GAPTRUST & ZELLA LAN TỎA TRUYỀN THÔNG CHO THƯƠNG HIỆU
- Posted by Gapit Gapit
- On
- 0 Comments
Ngày 10/10/2018 tại Hà Nội, Công ty cổ phần truyền thông GAPIT đã cho ra mắt hệ thống quảng cáo Programmatic Ads (quảng cáo tự động) Zella và hệ thống Influencer Marketing Platform GAPTRUST nhằm giúp các thương hiệu, doanh nghiệp có thêm kênh tiếp cận với hàng triệu người tiêu dùng hiệu quả nhất.
Hình ảnh tại lễ ra mắt 2 sản phẩm mới Zella và GAPTRUST sáng 10/10/2018.
Programmatic Ads – Đa dạng nền tảng, hợp lý chi phí
Programmatic Ads ngày càng được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn để tiếp cận khách hàng bởi sự nhanh chóng và hiệu quả. Đây cũng là xu hướng của thế giới khi, điển hình tại Mỹ, chi tiêu cho quảng cáo tự động tăng từ 50% lên 82% trong cơ cấu tổng chi tiêu cho quảng cáo hiển thị Digital giai đoạn 2014 – 2018. Tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương ước tính ngân sách mua quảng cáo tự động năm 2017 đạt 10,2 tỉ USD toàn khu vực.
Tự hào là người tiên phong áp dụng công nghệ mới nhất, hệ thống Programmatic Ads của GAPIT mang tên Zella là một sàn giao dịch quảng cáo tự động, giúp các nhà quảng cáo tối ưu hóa hiệu suất thông qua tất cả các định dạng như video, native, rich media, banner…
Trên cơ sở nền tảng DSP, Zella giúp khách hàng mua hầu hết các kênh quảng cáo trên một nền tảng thống nhất như Google Ad Exchange, Sàn quốc tế Bidswitch, sàn SSP VN… Nhà quảng cáo cũng có thể thường xuyên theo dõi chi phí và các báo cáo trên tài khoản truy cập hệ thống bất cứ lúc nào. Quy trình xét duyệt quảng cáo cũng đơn giản, dễ dàng bởi hệ thống thiết lập đấu nối trực tiếp từ nhà quảng cáo đến các Publisher.
Đáng chú ý, những ưu thế chỉ có trên Zella DSP là sử dụng dữ liệu thu thập cho phễu marketing, thu thập dữ liệu chuyên sâu về người dùng khi tạo ra danh sách user riêng, tiếp tục chạy quảng cáo sâu hơn trong phễu marketing. Programmatic Ads – Zella DSP cũng là nền tảng bổ sung đắc lực cho Facebook và Google.
GAPTRUST – Kết nối từ những người ảnh hưởng
Ngoài Programmatic Ads, xu hướng tiếp thị thế giới có bước “chuyển mình” khi phát huy sức mạnh từ những người ảnh hưởng – những người lan truyền tiếng nói, thông tin và thông điệp về sản phẩm thông qua các các kênh mạng xã hội. Với GAPTRUST, khách hàng có thể dễ dàng thiết lập chiến dịch marketing cùng với người ảnh hưởng và theo dõi kết quả chiến dịch.
Thế mạnh của GAPTRUST là đã kết nối hơn 2.000 người ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực khác nhau: nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên, các chuyên gia, blogger, các hot Facebooker… Sự kết nối này giúp nhãn hàng và nhà quảng cáo có thể truyền tải thông điệp đến hàng triệu người dùng qua mạng xã hội, từ đó giúp cho thương hiệu quảng bá sản phẩm tới nhiều người cũng như gia tăng được doanh số bán hàng.
GAPTRUST được thiết kế trên hệ thống dữ liệu lớn thu thập và phân tích liên tục, từ đó đưa ra những gợi ý phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng: ngân sách, lượng tiếp cận, thông tin về khách hàng mục tiêu: giới tính, vị trí địa lý, sở thích, mức độ ảnh hưởng, mức độ phù hợp.
Trích xuất báo cáo của GAPTRUST.
Khác với các nền tảng khác, GAPTRUST không chỉ cung cấp nền tảng tự động giúp nhãn hàng và nhà quảng cáo kết nối và hợp tác với nhau, mà còn có sự xuất hiện của những chuyên gia marketing hàng đầu tư vấn về tổng thể chiến dịch, gợi ý các KOLs phù hợp với bước đi cụ thể. Sau khi chiến dịch hoàn tất, các báo cáo thống kê được chuyên gia marketing duyệt lại và phân tích chi tiết trên số liệu của chiến dịch.
Dựa trên dữ liệu lớn thuật toán, GAPTRUST sẽ giúp phân tích thông tin người ảnh hưởng và đề xuất người phù hợp (có lượng followers thật), ghi chú những người ảnh hưởng có tỷ lệ followers ảo cao, giúp thương hiệu tránh được các rủi ro và tăng độ hiệu quả của chiến dịch.
0 Comments