Bài viết mới nhất

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN ZELLA

  • Posted by Gapit Gapit
  • On 09/10/2018
  • 0 Comments
Zella – nền tảng DSP ra đời với cuộc cách mạng công nghệ 4.0 bùng nổ và phát triển, đáp ứng xu thế về công nghệ trong quảng cáo Marketing Online với tính ưu việt và sức mạnh của mình mang sứ mệnh tối ưu hóa hiệu suất cho các nhà quảng cáo. ĐA DẠNG […]
Read More
 

TỐI ƯU HIỆU QUẢ VÀ CHI PHÍ QUẢNG CÁO VỚI ZELLA DSP

  • Posted by Gapit Gapit
  • On 09/10/2018
  • 0 Comments
Hiểu một cách đơn giản, DSP là nền tảng cho phép các nhà quảng cáo sử dụng để mua không gian quảng cáo tự động và quản lý các chiến dịch quảng cáo. Đối tượng sử dụng DSP chủ yếu là các nhà quảng cáo (Advertiser), hoặc các Agency với mong muốn mua vị trí […]
Read More
 

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ZELLA SO VỚI GDN

  • Posted by Gapit Gapit
  • On 09/10/2018
  • 0 Comments
Zella là hình thức trao đổi quảng cáo lập trình tự động –  Ad Exchange Programmatic. Đây là xu hướng quảng cáo mang nhiều ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ trở thành bước tiến mới trong thời đại Digital Marketing lên ngôi. Vậy Zella có gì vượt trội hơn so với quảng cáo GDN […]
Read More
 

THỰC TRẠNG PROGRAMATIC ADVERTISING VIỆT NAM SAU 4 NĂM PHÁT TRIỂN

  • Posted by Gapit Gapit
  • On 09/10/2018
  • 0 Comments
#automation, #zella, #programmaticads, #dsp, #digital marketing Được du nhập vào Việt Nam từ 2014, Programmatic Ads đang trở thành một thuật ngữ quen thuộc hơn bao giờ hết với giới Agency, Marketer và các CMO từ các ngành FMCG, F&B cho tới cả các ngành chậm chuyển dịch phương thức quảng cáo như Ngân hàng, […]
Read More