GAPIT communications jsc
Menu
  • VỀ GAPIT
    • Về công ty
    • Thư Ngỏ
    • Lịch sử phát triển
    • Hệ thống quản trị
    • Thành tựu
    • Văn hóa gapit
    • Thương hiệu Gapit
  • DỊCH VỤ
    • Inbound Marketing
    • Mobile Marketing
    • Digital Marketing
    • MarTech
    • G-Promo
  • KHÁCH HÀNG
  • THƯ VIỆN
    • Thư viện hình ảnh
    • Thư viện video
  • TIN TỨC
    • Tin thị trường
    • Kiến thức
  • GAPIT'S LIFE
    • GAPIT's News
    • Bản tin nội bộ
  • TUYỂN DỤNG
Liên Hệ (+84) 24 3512 1928

MarTech

  • Trang chủ
  • DỊCH VỤ
  • MarTech
  • 2021-04-16 08:52:09
  • Admin

GAPONE

GAPONE là giải pháp giúp tự động gửi thông điệp truyền thông đến khách hàng qua email, SMS, Zalo, giúp tăng trải nghiệm và sự trung thành của khách hàng, giảm tỷ lệ rời bỏ và tăng trưởng doanh số từ up và cross - sale. 

GAPONE - Giải pháp Marketing Automation

Hiện trạng doanh nghiệp

Trước khi tìm hiểu về GAPONE, hãy suy nghĩ xem nếu bạn gặp phải một trải nghiệm mua hàng tồi tệ, bạn có quay lại đó không? Trên thực tế, đã có rất nhiều người gặp phải những trải nghiệm như vậy. Và điều này khiến nhiều doanh nghiệp phải đau đầu vì mất đi nguồn khách hàng tiềm năng của mình vào tay đối thủ. 

Vấn để nằm ở chỗ hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng không đạt hiệu quả cao, tiêu tốn chi phí lớn, giảm trải nghiệm khách hàng, làm giảm tương tác giữa doanh nghiệp và người mua. Kết cục đó là làm ảnh hưởng đến sự tăng trưởng chung của doanh nghiệp. Cụ thể: 

  • Phương pháp thu thập và quản lý dữ liệu còn thủ công và sơ sài dẫn đến lỡ mất khách hàng, tốn quá nhiều nguồn lực vào việc theo dõi và quản lý khách hàng,....
  • Chưa phân khúc được nhóm khách hàng mục tiêu và thiếu dữ liệu cho đội ngũ chăm sóc khách hàng
  • Công cụ thực hiện các chiến dịch marketing và chăm sóc khách hàng còn lạc hậu, không tập trung, thiếu tính tự động hóa

Nắm rõ được vấn đề này, GAPIT triển khai thực hiện dịch vụ GAPONE giải quyết những “điểm đau” của doanh nghiệp 

GAPONE - Giải pháp từ GAPIT

GAPONE là phần mềm tích hợp đa chức năng, trên định hướng Marketing Automation. Phần mềm này hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề: 

  • Tự động hóa các hoạt động marketing điển hình như: tự động gửi tin nhắn truyền thông đến đúng người, đúng thời điểm, đúng nội dung hữu ích cho khách hàng.
  • Thu thập và phân loại dữ liệu tức thời: GAPONE tích hợp đa năng giúp doanh nghiệp có dữ liệu đầy đủ tại từng thời điểm và từng kênh truyền thông. 
  • Truyền thông linh hoạt đa kênh: Gửi thông điệp tới các kênh nhắm vào đối tượng khách hàng tiềm năng. 

GAPONE được tích hợp trên nền tảng Haravan

GAPONE được tích hợp với nền tảng website bán hàng Haravan từ tháng 3/2021. Bên cạnh việc tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội của sản phẩm, GAPONE phiên bản TMĐT còn thiết lập sẵn một số thuộc tính và luồng công việc riêng của lĩnh vực này để khách hàng dễ dàng bắt đầu sử dụng sản phẩm ngay khi thiết lập. Bạn có thể trải nghiệm thử sản phẩm tại: https://apps.haravan.com/.

Các tính năng vượt trội của GAPONE 

Tích hợp dữ liệu linh hoạt

GAPONE cung cấp các phương thức khác nhau để update dữ liệu tức thời trên hệ thống, giúp doanh nghiệp cập nhật dữ liệu khách hàng nhanh chóng và sẵn sàng cho các hoạt động gửi tin tự động.

TÍnh năng này giúp doanh nghiệp giải quyết nhu cầu thu thập và quản lý dữ liệu thông minh. Dễ dàng theo dõi và sử dụng phục vụ cho các chương trình marketing và chăm sóc khách hàng. 

Phân khúc dữ liệu toàn diện 

GAPONE hỗ trợ doanh nghiệp tạo các “phân nhóm khách hàng”. Dữ liệu khách hàng sẽ được phân nhóm tức thời và mở rộng tự động theo số lượng khách hàng của bạn bao gồm: 

  • Nhóm thuộc tính khách hàng: Địa điểm, giới tính, sở thích, mức chi tiêu
  • Theo trang mà khách hàng ghé thăm 
  • Theo sự kiện mà khách hàng tương tác
  • Theo lịch sử giao dịch của khách hàng

Tính năng này giải quyết nhu cầu phân loại khách hàng nhanh chóng, tự động từ những dữ liệu thu thập được, cá nhân hóa cho từng khách hàng để có chiến lược marketing và chăm sóc khách hàng phù hợp, gia tăng trải nghiệm khách hàng. 

Workflow automation

Tính năng này hỗ trợ tạo các luồng công việc (workflow) linh hoạt, có thể kéo thả dễ dàng. Giúp gửi tin nhắn cho từng khách hàng đúng thời điểm và đúng thông điệp. 

Đây là tính năng được xem là công cụ đắc lực cho các campaign truyền thông và chăm sóc khách hàng tự động. Nó hỗ trợ gửi tin tự động trên hành trình mua hàng, mang cảm giác “được quan tâm” cho khách hàng. Đồng thời, hỗ trợ up và cross sale hiệu quả hướng đến khách hàng tiềm năng. 

Chuyển dịch API 

Tính năng giữ nhiệm vụ chính trong việc gửi tin nhắn truyền thông tự động cần tốc độ nhanh, ổn định, tính chính xác  cao tới khách hàng. Tất cả các thao tác đều thực hiện trên một giao diện duy nhất, thiết lập sẵn chương trình để tự động gửi tin mà không sợ bị thiếu mất khách. Tăng cơ hội tương tác với khách hàng với cơ chế fail-over, tiết kiệm các nguồn lực. 

Quản lý kênh và mẫu thông điệp truyền thông

Đối với các kênh gửi tin GAPONE cũng có nền tảng hỗ trợ thông thái. Đây là công cụ giúp công ty set up nội dung tiếp thị và gửi tới khách hàng đa kênh một cách hiệu quả. Thậm chí, doanh nghiệp có thể sử dụng các mẫu được edit sẵn và xem trước để hạn chế lỗi xảy ra khi gửi tin nhắn đến khách hàng. 

Như vậy, GAPONE đã thâu tóm toàn bộ khâu gửi thông điệp đến khách hàng. Bằng việc sử dụng các tính năng thông minh giờ đây việc chăm sóc khách hàng đã trở nên nhanh, chính xác và hiệu quả hơn rất nhiều. Nếu bạn đang cần tối ưu bộ giai đoạn này của doanh nghiệp mình, hãy tham khảo thử GAPONE để thấy sự khác biệt nhé! 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG GAPIT

Văn phòng Hà Nội: 

•  Địa chỉ: Tầng 9, Toà nhà Lake View, D10 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

•  Số điện thoại: (+84) 24 3512 1928  

Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh:

•  Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà Sông Đà, 148 Kỳ Đồng, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.

•  Số điện thoại: (+84) 283 838 6966 - 283 838 6968

Chi nhánh Myanmar:

•  Địa chỉ: Số 9, Tầng 2, phố Shwe Taung Tan, Yangoon, Myanmar.

Email: info@gapit.com.vn
Website: https://gapit.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/GapitCommunicationsJsc

Tags: GAPONE
Category: MarTech

DỊCH VỤ

Tags

GAPONE
Yêu cầu tư vấn
Vui lòng để lại thông tin, GAPIT sẽ liên hệ với bạn ngay
  • Hà Nội: Tầng 9, Toà Lake View, D10 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • TP.Hồ Chí Minh: Tầng 2, Toà nhà Sông Đà, 14B Kỳ Đồng, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
  • Myanmar: Số 9, Tầng 2, phố Shwe Taung Tan, Yangoon, Myanmar
  • (+84) 24 3512 1928
  • info@gapit.com.vn
Dịch vụ tiêu biểu
  • Inbound Marketing
  • Mobile Marketing
  • Digital Marketing
  • MarTech
  • G-Promo
Liên Hệ
    © copyright 2020 by GAPIT Communications JSC