Giải pháp

Tăng trưởng bền vững với nền tảng HubSpot và hệ sinh thái Inbound Marketing

Hiện nay, GAPIT là đối tác hàng đầu và duy nhất từ Việt Nam đạt hạng Bạch kim của HubSpot. GAPIT kết hợp cùng HubSpot cung cấp nền tảng công cụ và chiến lược tăng trưởng dựa trên phương pháp luận Inbound.

Dịch vụ cung cấp toàn diện, từ đào tạo, tư vấn chiến lược đến nền tảng công nghệ sẽ giúp doanh nghiệp loại bỏ cách thức “ăn sổi”, chăm sóc doanh nghiệp từ bên trong và tăng trưởng bền vững. Hệ sinh thái giải pháp của Inbound Marketing tại GAPIT bao gồm:

  • Nền tảng HubSpot và dịch vụ Onboarding
  • Đào tạo Inbound Marketing
  • Tư vấn triển khai Inbound Marketing
  • Tối ưu Content, Website và tích hợp đa kênh
inbound-marketing

Lý do chọn Inbound Marketing

01

Tối ưu chi phí và tăng trưởng hiệu quả

Tiết kiệm 61% chi phí Marketing, tăng 3 lần ROI, giảm 12% chi phí/lead, giảm 5% chi phí trên một khách hàng mới, 34% lead được tạo ra thông qua Inbound

02

Tăng trưởng đều và bền vững

Khách hàng từ Inbound Marketing là khách hàng trung thành, họ giới thiệu thương hiệu đến tập khách hàng mới. Từ đó, thương hiệu có được những khách hàng tiềm năng hoàn toàn miễn phí

03

Đúng người, đúng thời điểm

Inbound Marketing là “lối tắt” đưa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng đến gần nhau hơn. Phương pháp này đem lại khả năng chuyển đổi sẽ cao, tỷ lệ chốt deal cao hơn so với cách làm truyền thống Outbound Marketing

04

Hệ sinh thái dịch vụ toàn diện và chi tiết

Hệ sinh thái Inbound gồm tất cả những dịch vụ và giải pháp mà doanh nghiệp cần. Từ đào tạo chuyên sâu đến nghiên cứu phân tích và tư vấn chiến lược triển khai; tích hợp hệ thống, tối ưu website và content chuẩn Inbound Marketing.

Tổng quan về HubSpot

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA NỀN TẢNG HUBSPOT

Mô hình phễu (Funnel) truyền thống đang dần bị thay thế bởi mô hình bánh đà tăng trưởng (Flywheel)

Với khách hàng ở trung tâm và các phòng ban Marketing – Sales – CSKH cùng kết hợp xoay quanh cốt lõi là một nền tảng dữ liệu khách hàng (CRM) nhằm phục vụ và mang lại giá trị cho khách hàng.

CRM - "TRÁI TIM" CỦA MÔ HÌNH BÁNH ĐÀ TĂNG TRƯỞNG

Một bộ dữ liệu tập trung (CRM) chứa đựng đầy đủ thông tin & hành trình khách hàng sẽ là cốt lõi, là tài nguyên không thể thiếu trong bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp

Mọi hoạt động kinh doanh xoay quanh CRM để cùng khai thác dữ liệu khách hàng (Database) của doanh nghiệp, triển khai 3 giai đoạn Thu hút – Tương tác – Làm hài lòng để biến khách hàng từ Người lạ – Khách tiềm năng – Khách hàngvà đến cấp độ cao nhất – trở thành Người quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu.

BỘ CÔNG CỤ HUBSPOT

Bên cạnh cốt lõi CRM, 3 bộ công cụ Marketing Hub, Sale Hub và Service Hub cũng là những thành phần không thể thiếu trong việc hoàn thiện một nền tảng tăng trưởng All-in-one: HubSpot

  • Marketing Hub: Bao gồm tất cả các công cụ cần có để chạy một chiến dịch Marketing thu hút sự chú ý và làm hài lòng cả khách hàng mới, khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại.
  • Sale Hub: Giúp nhân viên Sales quản lý, liên lạc và theo dõi khách hàng tiềm năng, phân quyền cho Sale và theo dõi các deal tiềm năng
  • Service Hub: Giúp nhân viên chăm sóc khách hàng dễ dàng kết nối với khách hàng và quản mối quan hệ, chăm sóc khách hàng bằng các chuỗi Email, Survey, đo lường và tăng cường mức độ hài lòng.

DỊCH VỤ CUNG CẤP

Liên quan đến phần mềm HubSpot:

01 – Tư vấn lựa chọn gói công cụ HubSpot phù hợp với nhu cầu và ngân sách doanh nghiệp, hỗ trợ quá trình mua

02 – Dịch vụ Onboarding phần mềm HubSpot: Cài đặt, đào tạo hướng dẫn sử dụng

03 – Dịch vụ hỗ trợ trong suốt thời gian khách hàng sử dụng HubSpot

04 – Dịch vụ tối ưu và tích hợp kỹ thuật liên quan đến hệ thống HubSpot

Liên quan đến Inbound Marketing

01 – Dịch vụ Đào tạo Inbound Marketing cho đội ngũ doanh nghiệp

02 – Dịch vụ tư vấn triển khai Inbound Marketing

03 – Dịch vụ tăng trưởng toàn diện Inbound Growth

 

Case Study