Nếu công ty của bạn đang tái định hướng từ Outbound marketing sang Inbound marketing, hãy tìm đến GAPIT. Gói Inbound training của chúng tôi bao gồm các khóa học bài bản về Inbound, giúp bạn triển khai các chiến lược kinh doanh Inbound một cách thông minh và hiệu quả.
Inbound Training là gì?
Inbound training là gói dịch vụ được cung cấp bởi công ty GAPIT Communication nhằm mang đến những kiến thức hữu ích về kinh doanh theo hướng Inbound cho doanh nghiệp. Theo đó, các nhân sự của doanh nghiệp sẽ được đào tạo chuyên sâu về các kiến thức về Inbound Marketing cũng như về Inbound Content Marketing.
Với những kiến thức từ tổng quan đến chuyên sâu từ khóa học, bạn có thể tái định hướng hoạt động marketing của công ty. Một nền tảng marketing theo phương pháp hoàn toàn mới và phù hợp với thị trường kinh doanh trong tương lai.
Chẳng cần sở hữu bộ công cụ đến từ Hubspot, khóa học được thiết kế cho cả những doanh nghiệp làm marketing truyền thống. Đúc kết từ những minh chứng thực tế, Inbound Training sẽ rèn luyện tư duy làm marketing Inbound mà không cần phụ thuộc vào bộ công cụ tự động hóa của Hubspot (Hubspot Automation Software)
Đương nhiên, việc sử dụng công cụ cũng là một cách để thực hiện chiến lược Inbound nhanh và đơn giản hơn. Thế nhưng, có trước cho mình những kiến thức về Inbound Marketing cũng sẽ mang lại tầm nhìn xa hơn, giúp vận hành bộ máy doanh nghiệp đi đúng hướng.
Khóa học Inbound Training có gì?
Như đã nhắc ở phần trên, Inbound Training được chia thành 2 phần chính đó là:
- Tổng quan kiến thức về Inbound Marketing
- Hướng dẫn xây dựng Content Inbound Marketing chuyên nghiệp
Tổng quan kiến thức về Inbound Marketing
Inbound Marketing trên thị trường Việt Nam còn khá mới lạ. Trên thực tế, tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp ưa chuộng việc sử dụng cách làm Outbound Marketing hơn.
Đây là phương pháp có thể mang lại nguồn khách hàng bằng cách đầu tư tiền bạc vào quảng cáo và tiếp thị để thu hút. Nhưng đây là phương pháp khá tốn kém vì đặt quảng cáo tràn lan và không kiểm soát được rằng người đọc có thật sự quan tâm đến ngành hàng hay không. Như vậy, lượng khách thu được không chất lượng mà vẫn phải đặt nhiều chi tiêu vào nó.
Inbound thì không như vậy, thay vì thả quảng cáo khắp nơi, Inbound chỉ cho phép những người có quan tâm đến ngành hàng có thể thấy được. Inbound giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng phân khúc khách hàng mục tiêu và mang đến lợi ích trong dài hạn.
Bằng cách đặt ra mục tiêu doanh nghiệp rõ ràng, hiểu được Insight khách hàng mục tiêu. Inbound Marketing cho phép bạn vẽ ra được Chân dung khách hàng mục tiêu và Hành trình khách hàng rõ rệt. Từ đó tiếp thị sản phẩm của mình đúng người, đúng chỗ và đúng lúc.
Xây dựng Content Inbound Marketing hiệu quả
“Content is King” (Nội dung chính là Vua)
Content Marketing không chỉ cần thu hút và ấn tượng mà chúng cần phải được hệ thống đúng cách. Nếu biết sắp xếp và xây dựng bộ nội dung tiếp thị thông minh, bạn có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng mục tiêu hơn.
Nhiều doanh nghiệp đang tập trung vào việc tạo ra content. Thế nhưng, họ chưa hiểu được rằng, chỉ content chất lượng mới đem lại giá trị. Bạn có thể làm ít content hơn nhưng nếu chúng đủ hữu ích cho khách hàng thì như vậy là đủ.
Vậy làm sao để xây dựng một hệ sinh thái nội dung tiếp thị phù hợp, dễ tiếp cận? Thế nào là nội dung mang lại giá trị cho người đọc? Cách tối ưu nội dung tiếp thị là gì?
Tất cả sẽ được đề cập đến trong khóa học Inbound Training của GAPIT. Nếu bạn và doanh nghiệp đã sẵn sàng cho sự “lột xác” mới, thì Inbound Training chính là sự lựa chọn dành cho bạn!
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG GAPIT
Văn phòng Hà Nội:
• Địa chỉ: Tầng 9, Toà nhà Lake View, D10 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
• Số điện thoại: (+84) 24 3512 1928
Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh:
• Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà Sông Đà, 148 Kỳ Đồng, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
• Số điện thoại: (+84) 283 838 6966 - 283 838 6968
Chi nhánh Myanmar:
• Địa chỉ: Số 9, Tầng 2, phố Shwe Taung Tan, Yangoon, Myanmar.
Email: info@gapit.com.vn
Website: https://gapit.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/GapitCommunicationsJsc