Nordstrom - chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Mỹ đã ứng dụng thành công Omni Channel 

Tự động hóa trong Digital Marketing là giải pháp và xu hướng mà các doanh nghiệp Thương mại điện tử tìm đến để bứt phá doanh số trong kinh doanh. 

Omni-Channel Marketing là xu hướng triển khai các chiến dịch Tiếp thị được nhiều doanh nghiệp theo đuổi để có thể tăng trưởng bền vững

Nếu bạn định thực hiện thanh toán trên trang web của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đang kiểm tra mọi thứ từ danh sách bên dưới.

Trước khi khởi chạy bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, điều quan trọng là phải xác định mục tiêu video chính của bạn. Điều này để tăng nhận thức về thương hiệu, mức độ tương tác hoặc thậm chí là chuyển đổi để dùng thử miễn phí.

Phương pháp Inbound là phương pháp Marketing và bán hàng tập trung vào việc thu hút khách hàng thông qua nội dung và các tương tác có liên quan và hữu ích. Mỗi video bạn tạo phải ghi nhận những thách thức của khán giả và đưa ra giải pháp. Nhìn chung, nội dung này hướng dẫn người tiêu dùng qua hành trình nhận thức, đánh giá và mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.