Nếu bạn định thực hiện thanh toán trên trang web của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đang kiểm tra mọi thứ từ danh sách bên dưới.

Trước khi khởi chạy bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, điều quan trọng là phải xác định mục tiêu video chính của bạn. Điều này để tăng nhận thức về thương hiệu, mức độ tương tác hoặc thậm chí là chuyển đổi để dùng thử miễn phí.

Phương pháp Inbound là phương pháp Marketing và bán hàng tập trung vào việc thu hút khách hàng thông qua nội dung và các tương tác có liên quan và hữu ích. Mỗi video bạn tạo phải ghi nhận những thách thức của khán giả và đưa ra giải pháp. Nhìn chung, nội dung này hướng dẫn người tiêu dùng qua hành trình nhận thức, đánh giá và mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.


 

Có một giải pháp, tuy không thể thay bạn hoàn thành hết tất cả những đầu việc của Marketing nhưng có thể làm cho quy trình của chúng ta hiệu quả hơn mà khách hàng khi nhìn vào sẽ không bài xích như những con robot máy móc xử lý. Đó chính là Marketing Automation (marketing tự động).

Bạn đã quay clip, chỉnh sửa, thêm nhạc và lồng tiếng, và xuất nó cho web. Bây giờ đã đến lúc đưa video của bạn lên mạng để khán giả của bạn có thể bắt đầu xem, chia sẻ và tương tác với video đó.


 

 Phần này sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn quy trình chi tiết để tạo và xuất bản video cho doanh nghiệp của bạn. Hãy lấy máy ảnh ra và làm theo nào!