KonnektU CDP– Giải pháp CRM và quản lý dữ liệu tối ưu cho doanh nghiệp

CDP – Nền tảng dữ liệu khách hàng là giải pháp công nghệ cho phép thu thập toàn bộ dữ liệu đang có về khách hàng và tập hợp lại thành một cơ sở dữ liệu duy nhất (database), giúp thương hiệu xây dựng mối quan hệ vững chắc và lâu dài với khách hàng. 

7 xu hướng chạy quảng cáo facebook hiệu quả năm 2021

Khởi đầu một năm 2021 với những dự đoán về xu hướng chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn. Trước đó, 2020 dường như là cơn ác mộng với đối dân chạy quảng cáo trên nền tảng này, thậm chí là những tay ad thủ lành nghề nhất. Dù Facebook có thay đổi như thế nào về thuật toán hay chính sách, những xu hướng dưới đây được xem là kim chỉ nam cho các nhà quảng cáo Facebook để triển khai xuyên suốt trong năm nay.

 

 

Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?

Bài viết này sẽ cung cấp những xu hướng mới có thể áp dụng cho B2B marketing trong năm 2021 để các doanh nghiệp thích ứng với trạng thái “bình thường mới”. 

4 XU HƯỚNG WORD OF MOUTH MARKETING CỦA NĂM 2021

Việc tìm kiếm những cách làm mới để tạo ra doanh số trong ngành thương mại điện tử ngày càng khó khăn hơn. Chiến thắng ngày nay đòi hỏi chúng ta cần phải có chiến lược vững vàng và tận dụng mọi cơ hội. Nhưng có một lĩnh vực thường bị các doanh nghiệp bỏ qua hoặc chưa biết cách khai thác triệt để: Tiếp thị truyền miệng (Word of Mouth Marketing – WOMM)

GAPIT CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH PARTNER SỐ 1 CỦA HUBSPOT TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Theo xếp hạng của HubSpot tại trang web https://www.hubspot.com/, GAPIT đã chính thức trở thành partner số 1 của HubSpot tại thị trường Việt Nam.


 

7 xu hướng Email Marketing trong năm 2021

Hubspot đã cho biết “Email marketer đã gửi nhiều hơn 27% email so với trước khi covid-19 bắt đầu”. Mặc dù đây chắc chắn là một tin tốt, đặc biệt là vì số liệu tương tác với newsletter (bản tin) qua email cũng tăng lên nhưng mọi người cũng nên cẩn thận. Để có thể cạnh tranh tốt hơn, bạn có thể xem qua 7 xu hướng cho email marketing trong năm 2021 sau đây.

Inbound Marketing sẽ là xu hướng và giải pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp năm 2021

Với cốt lõi là Content Marketing, Inbound Marketing dựa vào việc sản xuất các nội dung hữu ích để thu hút, dẫn dắt người dùng Internet tự tìm tới Website, tạo nên tương tác hai chiều giữa thương hiệu và người truy cập, tiếp cận và nuôi dưỡng đến khi họ trở thành khách hàng.

7 xu hướng Marketing "thống lĩnh" thị trường năm 2021

Năm 2021, liệu xu hướng Marketing Online nào sẽ dẫn dắt thị trường? Hãy cùng GAPIT khám phá 7 xu hướng sẽ “thống trị” thị trường Marketing năm 2021 nhé.

Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021

Inbound Marketing sẽ là xu hướng tất yếu cho 2021, giúp tối ưu chi phí và hướng tới tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp. Vậy, các doanh nghiệp và các Marketers nên để mắt để đón đầu những xu hướng Inbound Marketing nào khi năm 2021 đang đến?