Mẹo tối ưu hóa nội dung trên một website

Tối ưu hóa nội dung là một quá trình sửa đổi và tổ chức lại nội dung website làm cho trang web trở nên hấp dẫn, hữu ích hơn với người dùng đồng thời giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi

Mobile Marketing trong chiến dịch quảng bá

Trong thời kỳ công nghệ số hiện nay, Mobile Marketing chính là chìa khóa cho một chiến dịch Marketing thành công, thúc đẩy hiệu quả của các chiến lược tiếp thị hiện đại

Digital Marketing: Không mới nhưng cần cho mọi doanh nghiệp

Digital Marketing hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng thông qua sự tương tác thường xuyên với chi phí thấp

Kết nối với khách hàng qua "điểm chạm" SMS

Với sự bùng nổ của Internet và mạng xã hội hiện nay, việc ứng dụng hình thức Marketing qua SMS sẽ giúp các doanh nghiệp có thể an tâm khi những nội dung mình muốn truyền tải sẽ đến được với khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi

Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

Viber có sẵn trên nhiều thiết bị và hệ điều hành khác nhau như: Android, iOS, Windows Phone, Microsoft Window… Hiện nay, có khoảng 1,3 tỷ người dùng Viber trên toàn thế giới và ứng dụng này đang có mặt ở 190 quốc gia. Viber Marketing sẽ mang tới cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn

Bí quyết để trở thành một Best Seller

Người bán hàng giỏi là những người luôn nỗ lực để tăng doanh thu cá nhân, nắm rõ sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ, biết được ưu nhược điểm của sản phẩm và sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành từ đó biết cách để tạo ra mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
 

Những kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả

Một cuộc hội thoại với khách hàng sẽ diễn ra tốt nếu có mở đầu suôn sẻ vì đây là bước đi đầu tiên trước khi trình bày các trọng điểm để thuyết phục khách hàng hợp lý và logic nhất. Bạn nên hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, xác định mục tiêu cuộc trò chuyện để có được một kết quả mong đợi

Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Kỹ năng bán hàng trực tiếp là một kỹ năng mà bạn cần phải học hỏi, và tích lũy kỹ việc xử lý quá trình làm việc. Để trở thành một người bán hàng giỏi thì bạn cần phải khôn ngoan và tinh ý hơn nhiều đấy. Dưới đây là một số sai lầm mà người bán hàng thường hay mắc phả.
 

Những kỹ năng cần thiết giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn

Đối với doanh nghiệp, mục tiêu bán hàng luôn được đặt lên hàng đầu, tuy nhiên để đi được lâu dài và bền thì họ cần phải tạo được niềm tin của khách, kích thích việc quay lại sử dụng dịch vụ. Vì thế, chăm sóc khách hàng luôn đóng một vai trò nhất định trong việc phát triển nên thương hiệu