GAPIT được cấp chứng nhận ISO/IEC 27001 về bảo mật thông tin cho dịch vụ Messaging

Ngày 12/10/2022 vừa qua, GAPIT Communications đã vinh dự được cấp chứng nhận ISO/IEC 27001 về bảo mật thông tin cho dịch vụ Messaging. ISO 27001 là tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tập trung vào bảo mật thông tin, được xuất bản bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO), hợp tác với Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC).

 

Top 3 cách tối ưu trải nghiệm khách hàng hiệu quả

Trải nghiệm khách hàng được coi là lợi thế cạnh tranh hàng đầu của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0. Theo nghiên cứu, 86% khách hàng tham gia khảo sát sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để có trải nghiệm tốt hơn. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm bí quyết nâng cao trải nghiệm khách hàng, nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu bền vững thì khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

Marketing 5.0 là gì? 5 xu hướng phát triển chính của Marketing 5.0

Theo giáo sư Philip Kotler, Marketing 5.0 là phương thức ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo ra, truyền cảm hứng, giao tiếp và nâng cao giá trị sản phẩm trong quá trình phục vụ khách hàng. Dưới đây là các giai đoạn phát triển chính của Marketing giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phân biệt chính xác Marketing 5.0: 

 

 

3 bước mà doanh nghiệp cần “nằm lòng” cho một chiến lược Remarketing hiệu quả

Có một thực tế rằng chỉ 1-2% khách hàng đưa ra quyết định mua sắm ngay tại lần đầu tiên biết đến sản phẩm/ dịch vụ. Số khác cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu, so sánh và đánh giá thông tin từ các nguồn khác nhau. Trong trường hợp này, Remarketing được coi là phương pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp luôn hiện diện trong Top-of-mind của khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi từ những người đã “quay xe” với thương hiệu trước đó.

 

Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công

Là một doanh nghiệp kinh doanh đa kênh, khi bạn “lấy khách hàng làm trung tâm” thì thu thập và phân tích dữ liệu người dùng nên được coi là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Doanh nghiệp còn mơ hồ về việc thu thập và quản lý dữ liệu đa kênh? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ các hoạt động cốt lõi để tận dụng dữ liệu hiệu quả trong triển khai chiến dịch tiếp thị đa kênh.

 

Growth Marketing - Xu hướng mới ngành tiếp thị và những điều doanh nghiệp cần biết!

Để bứt phá doanh thu, doanh nghiệp cần tối ưu quy trình kinh doanh, tương tác khách hàng cũng như triển khai các chiến dịch “đánh trúng” tâm lý người tiêu dùng. Bởi vậy, mô hình Growth Marketing hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ lên ngôi như hiện nay.

 

Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

Việc thấu hiểu mọi trải nghiệm của khách hàng ở từng giai đoạn trên hành trình khách hàng đóng vai trò không thể thiếu cho những chiến lược tăng trưởng dài hạn bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map) giúp doanh nghiệp đưa ra những cải tiến hiệu quả nhất nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng và thành công giữ chân họ. 

 

Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!

Omni-channel Marketing (Tiếp thị đa kênh) đang trở thành xu hướng tiếp thị được ưa chuộng nhằm tạo ra những trải nghiệm khách hàng liền mạch, được cá nhân hoá trên tất cả các kênh. Trong đó, quản lý tương tác đa kênh chính là thước đo quan trọng cho phép doanh nghiệp theo dõi sự thành công của chiến dịch.

 

Tất tần tật những điều doanh nghiệp cần nắm rõ về Inbound Marketing

Inbound Marketing được ví như xu thế dẫn đầu thị trường trong những năm gần đây với khả năng thiết lập mối quan hệ bền chặt với khách hàng dựa trên sự tin tưởng. Vậy Inbound Marketing là gì? Inbound Marketing có mấy giai đoạn và có gì khác biệt với Outbound Marketing? Tìm hiểu cặn kẽ trong bài viết dưới đây nhé!