1. Mô tả công việc
Hỗ trợ Khách hàng
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại khách hàng (Khi có yêu cầu)
- Thông báo khách hàng qua Mail, Zalo, Skype, Telegram,…( Khi có sự cố hoặc lịch bảo trì)
- Test brandname, account, dải số theo yêu cầu của Khách hàng và nội bộ
Hỗ trợ nội bộ
- Theo dõi server, dịch vụ
- Hỗ trợ test dịch vụ, kiểm tra tin nhắn, kiểm tra log theo yêu cầu của kinh doanh, khách hàng.
- Monitor mã lỗi qua Telegram và Gportal để thông báo kịp thời cho kinh doanh và kỹ thuật khi có mã lỗi tăng đột biến
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp
- Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản
- Nhiệt tình, trách nhiệm với công việc, tinh thần ham học hỏi cao