Các chiến dịch Scan Bill mà GAPIT triển khai cho đối tác và khách hàng doanh nghiệp
Có 2 chiến dịch Scan Bill mà GAPIT tâm đắc nhất triển khai cho thương hiệu TH*: Mua Juice trúng quà, sẵn sàng khởi đầu mới Mua kem trúng quà tặng Chiến dịch "Mua Juice trúng quà, sẵn sàng khởi đầu mới" Chiến dịch được triển khai như sau: Khách hàng mua sản phẩm của TH...
Các chiến dịch Scan Bill mà GAPIT triển khai cho đối tác và khách hàng doanh nghiệp
Có 2 chiến dịch Scan Bill mà GAPIT tâm đắc nhất triển khai cho thương hiệu TH*: Mua Juice trúng quà, sẵn sàng khởi đầu mới Mua kem trúng quà tặng Chiến dịch "Mua Juice trúng quà, sẵn sàng khởi đầu mới" Chiến dịch được triển khai như sau: Khách hàng mua sản phẩm của TH...
Những chiến dịch Lucky Draw mà GAPIT triển khai cho doanh nghiệp đối tác
Các nhãn hàng điển hình sử dụng giải pháp chiến dịch Lucky Draw cùng GAPIT Một số nhãn hàng kết hợp cùng GAPIT triển khai chiến dịch Lucky Draw cùng GAPIT: LaRue - Chiến dịch Tết yêu đời mời LaRue Special Milo - Tích điểm đơn giản đổi quà dễ dàngYoMost - Mua YoMost,...
CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales
CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales Về CMC Telecom CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top 2 Malaysia. CMC Telecom sở hữu mạng đường trục...
Các chiến dịch Scan Bill mà GAPIT triển khai cho đối tác và khách hàng doanh nghiệp
Có 2 chiến dịch Scan Bill mà GAPIT tâm đắc nhất triển khai cho thương hiệu TH*: Mua Juice trúng quà, sẵn sàng khởi đầu mới Mua kem trúng quà tặng Chiến dịch "Mua Juice trúng quà, sẵn sàng khởi đầu mới" Chiến dịch được triển khai như sau: Khách hàng mua sản phẩm của TH...
Những chiến dịch Lucky Draw mà GAPIT triển khai cho doanh nghiệp đối tác
Các nhãn hàng điển hình sử dụng giải pháp chiến dịch Lucky Draw cùng GAPIT Một số nhãn hàng kết hợp cùng GAPIT triển khai chiến dịch Lucky Draw cùng GAPIT: LaRue - Chiến dịch Tết yêu đời mời LaRue Special Milo - Tích điểm đơn giản đổi quà dễ dàngYoMost - Mua YoMost,...
CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales
CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales Về CMC Telecom CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top 2 Malaysia. CMC Telecom sở hữu mạng đường trục...
Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh
Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình, về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực...
VN Direct và bí quyết tối ưu tỷ lệ chuyển đổi qua các giai đoạn Marketing
Về VN Direct Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (mã CK: VND) được thành lập vào năm 2006 và hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, môi giới chứng khoán và tư vấn tài chính. Trải qua hơn 15 năm phát triển, Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT là một trong...
Cùng VNPT Thái Nguyên tối ưu chi phí Marketing và năng động trên các kênh tương tác với khách hàng
Tổng quan về VNPT Thái Nguyên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (tên giao dịch quốc tế: Vietnam Posts and Telecommunications Group, viết tắt: VNPT) là một doanh nghiệp của nhà nước chuyên về đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong lĩnh...
MACALAND đã quản trị dữ liệu và gia tăng trải nghiệm khách hàng như thế nào?
Tổng quan về MACALAND Dự án MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN chiết xuất 100% từ tinh chất hạt MACADAMIA được ấp ủ tâm huyết để bắt đầu nghiên cứu vào đầu năm 2016 và chính thức được thành lập vào tháng 01/2018 với tên giao dịch là CÔNG TY TNHH MACALAND (MACALAND COMPANY LIMITED)....
Tối ưu hoạt động CSKH và quản trị đại lý cùng FWD
Tổng quan về FWD FWD là tập đoàn bảo hiểm thuộc Tập đoàn Pacific Century Group được thành lập năm 2013 và có trụ sở tại châu Á. Tập đoàn bảo hiểm FWD hoạt động nhiều trên nhiều quốc gia bao gồm HongKong, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Nhật Bản,...
Tăng tỷ lệ tương tác khách hàng ở thị trường Indonesia cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Marnet
Giới thiệu chung về Marnet Marnet được thành lập năm 2006 tìm đến với GAPIT từ nền tảng tự học tiếng anh trực tuyến dành cho mọi đối tượng muốn làm chủ tiếng anh giao tiếp. Đây là một nền tảng có tiếng tăm, với hàng trăm ngàn học viên ở nhiều quốc gia trên toàn cầu,...
AIA và bí quyết tối ưu quy trình chuyển giao giữa Marketing & Sales
Về AIA AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện...
OMO: Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà hấp dẫn
Chiến dịch: “Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà hấp dẫn”Địa điểm: E-Mart.Kịch bản: Thu thập và xác thực thông tin khách hàng bằng OTP. Mua 499.000 sản phẩm U được tặng tô sứ cao cấp hoặc Hộp bánh No Brand Mua hóa đơn trên 499k, trong giỏ hàng đó có 199k sản phẩm...
Friso & chiến dịch quản lý mã pin sản phẩm, đổi quả
Chiến dịch: Quản lý mã pin của sản phẩm và đổi quàĐịa điểm: Toàn quốc.Kịch bản: Hệ thống quản lý số lượng tồn kho, số lượng mã Pin đã kích hoạt và số lượng quà tặng tại từng đại lý phân phối của nhãn...