Trang chủ / Case study /
MACALAND đã quản trị dữ liệu và gia tăng trải nghiệm khách hàng như thế nào?

MACALAND đã quản trị dữ liệu và gia tăng trải nghiệm khách hàng như thế nào?

bởi | Th11 9, 2022

Tổng quan về MACALAND

Dự án MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN chiết xuất 100% từ tinh chất hạt MACADAMIA được ấp ủ tâm huyết để bắt đầu nghiên cứu vào đầu năm 2016 và chính thức được thành lập vào tháng 01/2018 với tên giao dịch là CÔNG TY TNHH MACALAND (MACALAND COMPANY LIMITED).

Macaland là thương hiệu mỹ phẩm cam kết có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với những sản phẩm chuyên biệt nhằm thỏa mãn và phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt.

Với những nghiên cứu làm đẹp từ nguyên liệu quý giá – dầu Macadamia (dầu Mắc Ca), Macaland tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất giúp nuôi dưỡng, chăm sóc làn da và mái tóc một cách hoàn hảo, an toàn, hiệu quả  nhằm đáp ứng nhu cầu gìn giữ và cải thiện vẻ đẹp của khách hàng.

Bài toán đặt ra cho MACALAND

Giải pháp mà Macaland cần tìm phải giải quyết được những vấn đề hiện tại của doanh nghiệp bao gồm:

  • Quản trị dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh bán tập trung tại một nơi để theo dõi và phân loại hiệu quả cho các chiến dịch MKT & CSKH.
  • Là một doanh nghiệp bán lẻ với thị trường cạnh tranh hiện tại, Macaland hướng đến tìm kiếm các giải pháp giúp tăng trải nghiệm khách hàng sau mua để giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, kéo dài thời gian trung thành của họ với doanh nghiệp.
  • Macaland cần triển khai các hoạt động thu thập đánh giá khách hàng tự động sau khi họ nhận được hàng để cải thiện dịch vụ của doanh nghiệp tốt hơn.

Với kinh nghiệm triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng sau mua cho nhiều doanh nghiệp bán lẻ, cùng hệ thống quản trị tập trung và gửi tin tự động phù hợp với nhu cầu của Macaland, đồng thời sở hữu đội ngũ tư vấn viên am hiểu về hoạt động ngành bán lẻ, GAPONE đã được Macaland lựa chọn để gỡ rối cho các vấn đề của mình.

MACALAND kết hợp cùng giải pháp GAPONE của GAPIT mang lại những kết quả ấn tượng

  • Chiến dịch xác nhận đơn hàng có thời gian chạy : 26/1/2022 – 7/2/2022
  • Số lượng gửi tin: 692 tin thành công đến khách hàng
  • Số lượt tăng OA nhờ việc gửi tin xác nhận đơn hàng : 24

Kết quả đạt được:

  • 100% khách hàng tiếp cận được chiến dịch
  • Giảm 50% chi phí triển khai so với các hình thức khác
  • Tăng 3,6% khách hàng follow Zalo OA doanh nghiệp
  • Tăng 1% tỷ lệ khách hàng phản hồi tương tác trên Zalo
CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales Về CMC Telecom CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top 2 Malaysia. CMC Telecom sở hữu mạng đường trục...

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình, về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực...

Case study liên quan

Các chiến dịch Scan Bill mà GAPIT triển khai cho đối tác và khách hàng doanh nghiệp

Có 2 chiến dịch Scan Bill mà GAPIT tâm đắc...
Read More

Những chiến dịch Lucky Draw mà GAPIT triển khai cho doanh nghiệp đối tác

Các nhãn hàng điển hình sử dụng giải pháp chiến...
Read More

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing...
Read More

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng...
Read More

VN Direct và bí quyết tối ưu tỷ lệ chuyển đổi qua các giai đoạn Marketing

Về VN Direct Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT...
Read More

Cùng VNPT Thái Nguyên tối ưu chi phí Marketing và năng động trên các kênh tương tác với khách hàng

Read More

MACALAND đã quản trị dữ liệu và gia tăng trải nghiệm khách hàng như thế nào?

Tổng quan về MACALAND Dự án MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN...
Read More

Tối ưu hoạt động CSKH và quản trị đại lý cùng FWD

Tổng quan về FWD FWD là tập đoàn bảo hiểm...
Read More

Tăng tỷ lệ tương tác khách hàng ở thị trường Indonesia cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Marnet

Read More

AIA và bí quyết tối ưu quy trình chuyển giao giữa Marketing & Sales

Read More

OMO: Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà hấp dẫn

Chiến dịch: “Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà...
Read More

Friso & chiến dịch quản lý mã pin sản phẩm, đổi quả

Chiến dịch: Quản lý mã pin của sản phẩm và...
Read More

“Dove Derma Series”: Dịu nhẹ không kích ứng, đánh thức làn da khỏe đẹp hơn từ bên trong

Chiến dịch: “Dove Derma Series”Địa điểm: Hệ thống 12 cửa...
Read More

JulyHouse và giải pháp thu hút khách hàng mới và tăng trưởng kênh Zalo OA

Giới thiệu về khách hàng JulyHouse Julyhouse là thương hiệu...
Read More

BIVINA: Khám phá ngay vị bia tuyệt hảo

Chiến dịch: Nắp chai chiến thắngVị trí: Miền Trung và...
Read More

Kế hoạch truyền thông cho sự kiện mở bán Vinhomes Royal City

Về Vinhomes Royal City Bên cạnh cơ sở hạ tầng...
Read More

Vpoint: Ra mắt công nghệ mới và kế hoạch quảng bá sản phẩm, dịch vụ đa kênh

Về Vpoint Vpoint là thẻ tích điểm đa năng, bạn...
Read More

Vinaphone: Lắng nghe khách hàng để cải thiện chất lượng

Về Vinaphone Trong hơn 20 năm phát triển, Vinaphone là...
Read More

NAPAS: Chiến lược truyền thông mở rộng đa kênh và tăng cường nhận thức thương hiệu

Về NAPAS NAPAS (National Payment Services) là thương hiệu thẻ...
Read More