Về Vinhomes Royal City
Bên cạnh cơ sở hạ tầng và tiện ích hiện đại, Vinhomes Royal City kiến tạo môi trường sống thân thiện, văn minh với hàng loạt hoạt động cộng đồng, câu lạc bộ sở thích và các lớp học ngoại khóa miễn phí.
Vinhomes chuẩn bị sự kiện mở bán dành cho đối tượng là những người trên 25 tuổi ở miền Bắc Việt Nam, có sở thích về Bất động sản và từng truy cập vào trang web của Vinhomes.
Mục tiêu
– Gia tăng nhận thức về sự kiện mở bán Vinhome Royal City
– Tìm kiếm và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm đến sự kiện và tin tức Bất động sản.
Hướng tiếp cận
Thông qua các cuộc thảo luận với khách hàng để hiểu mục tiêu và nhu cầu kinh doanh, GAPIT nghiên cứu insight của ngành, hành vi của khách hàng và yếu tố thúc đẩy mua hàng để đưa ra kế hoạch truyền thông và chiến lược nội dung giúp Vinhomes kết nối và tương tác với khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Phương thức truyền thông:
Search, Online and Mobile Advertising, Social Networking, Seeding, Wifi Marketing
Kết quả
Lượt hiển thị: 37,996,330
Lượt clicks: 236,695
Lượng views: 36,488
Bình luận: 238