Về NAPAS
NAPAS (National Payment Services) là thương hiệu thẻ do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam phát hành.
Hoạt động với phương châm “Một kết nối – Mọi thanh toán”, NAPAS hy vọng mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng, thông qua những phương thức liên kết để người dùng có thể thanh toán các giao dịch mọi lúc mọi nơi với NAPAS thật tiện lợi.
Mục tiêu
NAPAS hướng tới mục tiêu tối ưu hóa các chiến dịch đang thực hiện, mở rộng kênh quảng cáo, tăng độ nhận diện thương hiệu, hiệu ứng lan tỏa, thu hút người dùng mở và sử dụng thẻ NAPAS, cổng thanh toán NAPAS.
Hướng tiếp cận
Với sự am hiểu về thương hiệu và Doanh nghiệp trong quá trình hợp tác lâu năm, GAPIT đã tư vấn chiến lược truyền thông cho NAPAS và thực hiện hầu hết các Chiến dịch Tiếp thị của NAPAS. Năm 2020, GAPIT đưa ra kế hoạch tổng thể 12 tháng nhằm nâng cao nhận thức về thẻ và cổng thanh toán NAPAS với thông điệp “Một kết nối – Mọi thanh toán” và chọn Châu Bùi làm thương hiệu đại sứ.
Các phương thức truyền thông:
Brand Materials/ Social Always On/ Digital Banner/ KOL/ Programmatic (Admicro, FPT Online, Adtima).
Kết quả
FACEBOOK POST
- Lượt tiếp cận: ~5,000,000
- Tương tác: 668,000
- Chia sẻ: 1,798
- Bình luận: 30,223
GDN
- Clicks: 180,733
- CPM 20,756,825
Sub-campaigns
Hợp tác với các ngân hàng để triển khai các chiến dịch truyền thông, gia tăng tiện ích cho khách hàng, góp phần lan tỏa thông điệp truyền thông và nội dung rộng rãi.