Trang chủ / Case study /
NAPAS: Chiến lược truyền thông mở rộng đa kênh và tăng cường nhận thức thương hiệu

NAPAS: Chiến lược truyền thông mở rộng đa kênh và tăng cường nhận thức thương hiệu

bởi | Th11 8, 2022

Về NAPAS

NAPAS (National Payment Services) là thương hiệu thẻ do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam phát hành.

Hoạt động với phương châm “Một kết nối – Mọi thanh toán”, NAPAS hy vọng mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng, thông qua những phương thức liên kết để người dùng có thể thanh toán các giao dịch mọi lúc mọi nơi với NAPAS thật tiện lợi.

Mục tiêu

NAPAS hướng tới mục tiêu tối ưu hóa các chiến dịch đang thực hiện, mở rộng kênh quảng cáo, tăng độ nhận diện thương hiệu, hiệu ứng lan tỏa, thu hút người dùng mở và sử dụng thẻ NAPAS, cổng thanh toán NAPAS.

Hướng tiếp cận

Với sự am hiểu về thương hiệu và Doanh nghiệp trong quá trình hợp tác lâu năm, GAPIT đã tư vấn chiến lược truyền thông cho NAPAS và thực hiện hầu hết các Chiến dịch Tiếp thị của NAPAS. Năm 2020, GAPIT đưa ra kế hoạch tổng thể 12 tháng nhằm nâng cao nhận thức về thẻ và cổng thanh toán NAPAS với thông điệp “Một kết nối – Mọi thanh toán” và chọn Châu Bùi làm thương hiệu đại sứ.

Các phương thức truyền thông:

Brand Materials/ Social Always On/ Digital Banner/ KOL/ Programmatic (Admicro, FPT Online, Adtima).

Kết quả

FACEBOOK POST

  • Lượt tiếp cận: ~5,000,000
  • Tương tác: 668,000
  • Chia sẻ: 1,798
  • Bình luận: 30,223

GDN

  • Clicks: 180,733
  • CPM 20,756,825

Sub-campaigns

Hợp tác với các ngân hàng để triển khai các chiến dịch truyền thông, gia tăng tiện ích cho khách hàng, góp phần lan tỏa thông điệp truyền thông và nội dung rộng rãi. 

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales Về CMC Telecom CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top 2 Malaysia. CMC Telecom sở hữu mạng đường trục...

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình, về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực...

Case study liên quan

Các chiến dịch Scan Bill mà GAPIT triển khai cho đối tác và khách hàng doanh nghiệp

Có 2 chiến dịch Scan Bill mà GAPIT tâm đắc...
Read More

Những chiến dịch Lucky Draw mà GAPIT triển khai cho doanh nghiệp đối tác

Các nhãn hàng điển hình sử dụng giải pháp chiến...
Read More

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing...
Read More

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng...
Read More

VN Direct và bí quyết tối ưu tỷ lệ chuyển đổi qua các giai đoạn Marketing

Về VN Direct Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT...
Read More

Cùng VNPT Thái Nguyên tối ưu chi phí Marketing và năng động trên các kênh tương tác với khách hàng

Read More

MACALAND đã quản trị dữ liệu và gia tăng trải nghiệm khách hàng như thế nào?

Tổng quan về MACALAND Dự án MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN...
Read More

Tối ưu hoạt động CSKH và quản trị đại lý cùng FWD

Tổng quan về FWD FWD là tập đoàn bảo hiểm...
Read More

Tăng tỷ lệ tương tác khách hàng ở thị trường Indonesia cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Marnet

Read More

AIA và bí quyết tối ưu quy trình chuyển giao giữa Marketing & Sales

Read More

OMO: Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà hấp dẫn

Chiến dịch: “Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà...
Read More

Friso & chiến dịch quản lý mã pin sản phẩm, đổi quả

Chiến dịch: Quản lý mã pin của sản phẩm và...
Read More

“Dove Derma Series”: Dịu nhẹ không kích ứng, đánh thức làn da khỏe đẹp hơn từ bên trong

Chiến dịch: “Dove Derma Series”Địa điểm: Hệ thống 12 cửa...
Read More

JulyHouse và giải pháp thu hút khách hàng mới và tăng trưởng kênh Zalo OA

Giới thiệu về khách hàng JulyHouse Julyhouse là thương hiệu...
Read More

BIVINA: Khám phá ngay vị bia tuyệt hảo

Chiến dịch: Nắp chai chiến thắngVị trí: Miền Trung và...
Read More

Kế hoạch truyền thông cho sự kiện mở bán Vinhomes Royal City

Về Vinhomes Royal City Bên cạnh cơ sở hạ tầng...
Read More

Vpoint: Ra mắt công nghệ mới và kế hoạch quảng bá sản phẩm, dịch vụ đa kênh

Về Vpoint Vpoint là thẻ tích điểm đa năng, bạn...
Read More

Vinaphone: Lắng nghe khách hàng để cải thiện chất lượng

Về Vinaphone Trong hơn 20 năm phát triển, Vinaphone là...
Read More

NAPAS: Chiến lược truyền thông mở rộng đa kênh và tăng cường nhận thức thương hiệu

Về NAPAS NAPAS (National Payment Services) là thương hiệu thẻ...
Read More