Tổng quan về VNPT Thái Nguyên
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (tên giao dịch quốc tế: Vietnam Posts and Telecommunications Group, viết tắt: VNPT) là một doanh nghiệp của nhà nước chuyên về đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin tại Việt Nam. Theo công bố của VNR 500 – Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam công bố năm 2012, đây là doanh nghiệp lớn thứ 3 Việt Nam.
VNPT là tập đoàn kinh tế nhà nước đứng số 2 về lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông tại Việt Nam, được Chính phủ Việt Nam giao trọng trách là chủ đầu tư và là doanh nghiệp được quyền kinh doanh, vận hành và khai thác vệ tinh đầu tiên của Việt Nam, VINASAT-1 và VINASAT-2.
Những vấn đề mà VNPT Thái Nguyên gặp phải
Giải pháp mà VNPT Thái Nguyên cần tìm phải giải quyết được những vấn đề hiện tại của doanh nghiệp bao gồm:
- Muốn gia tăng follower cho kênh ZALO OA của doanh nghiệp
- Chi phí chạy ads ZALO để quảng bá OA ZALO doanh nghiệp cao, chưa được tối ưu
- Chi phí để chăm sóc các khách hàng không dùng số của nhà mạng Vinaphone bị cao, chưa được tối ưu để hiệu quả
Những thách thức nào đến với VNPT Thái Nguyên
Giải pháp mà VNPT Thái Nguyên cần tìm phải giải quyết được những vấn đề hiện tại của doanh nghiệp bao gồm:
- Muốn gia tăng follower cho kênh ZALO OA của doanh nghiệp
- Chi phí chạy ads ZALO để quảng bá OA ZALO doanh nghiệp cao, chưa được tối ưu
- Chi phí để chăm sóc các khách hàng không dùng số của nhà mạng Vinaphone bị cao, chưa được tối ưu để hiệu quả
Giải pháp GAPIT mang đến cho doanh nghiệp VNPT Thái Nguyên
Để giải quyết các vấn đề VNPT Thái Nguyên, GAPONE cung cấp các giải pháp:
- Hỗ trợ gửi thêm kênh gửi tin thông báo các cước phí viễn thông và dịch vụ hàng tháng cho các khách hàng không sử dụng mạng Vinaphone
- Tận dụng chuỗi tin nhắn chăm sóc khách hàng qua kênh Zalo để lôi kéo thêm follower tự nhiên cho kênh Zalo OA
- Cơ chế gửi tin fall-back tối ưu chi phí và hệ thống luồng gửi tin tự động tối ưu về thời gian, nhân sự
Kết quả đạt được sau khi sử dụng giải pháp của GAPIT
- Tiết kiệm 80% chi phí tăng Zalo follower so với chạy quảng cáo cho Zalo OA của doanh nghiệp.
- Hoàn thiện chân dung cá nhân khách hàng hoàn chỉnh với dữ liệu khách hàng đầy đủ từ đa kênh, bao gồm Zalo ID.
- Tối ưu chăm sóc khách hàng với những khách hàng không dùng số điện thoại mạng Vinaphone
- Tiết kiệm đến 66,78% chi phí gửi tin ZNS chăm sóc khách hàng so với gửi tin SMS.