Trang chủ / Case study /
Cùng VNPT Thái Nguyên tối ưu chi phí Marketing và năng động trên các kênh tương tác với khách hàng

Cùng VNPT Thái Nguyên tối ưu chi phí Marketing và năng động trên các kênh tương tác với khách hàng

bởi | Th11 9, 2022

Tổng quan về VNPT Thái Nguyên

 

 

 

 

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (tên giao dịch quốc tế: Vietnam Posts and Telecommunications Group, viết tắt: VNPT) là một doanh nghiệp của nhà nước chuyên về đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin tại Việt Nam. Theo công bố của VNR 500 – Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam công bố năm 2012, đây là doanh nghiệp lớn thứ 3 Việt Nam.

 

 

 

 

VNPT là tập đoàn kinh tế nhà nước đứng số 2 về lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông tại Việt Nam, được Chính phủ Việt Nam giao trọng trách là chủ đầu tư và là doanh nghiệp được quyền kinh doanh, vận hành và khai thác vệ tinh đầu tiên của Việt Nam,  VINASAT-1 và VINASAT-2.

 

 

 

 

 

 

 

 

Những vấn đề mà VNPT Thái Nguyên gặp phải

 

 

 

 

Giải pháp mà VNPT Thái Nguyên cần tìm phải giải quyết được những vấn đề hiện tại của doanh nghiệp bao gồm:

 

 

 

 

  • Muốn gia tăng follower cho kênh ZALO OA của doanh nghiệp
  • Chi phí chạy ads ZALO để quảng bá OA ZALO doanh nghiệp cao, chưa được tối ưu
  • Chi phí để chăm sóc các khách hàng không dùng số của nhà mạng Vinaphone bị cao, chưa được tối ưu để hiệu quả

 

 

 

 

 

 

 

 

Những thách thức nào đến với VNPT Thái Nguyên

 

 

 

 

Giải pháp mà VNPT Thái Nguyên cần tìm phải giải quyết được những vấn đề hiện tại của doanh nghiệp bao gồm:

 

 

 

 

  • Muốn gia tăng follower cho kênh ZALO OA của doanh nghiệp
  • Chi phí chạy ads ZALO để quảng bá OA ZALO doanh nghiệp cao, chưa được tối ưu
  • Chi phí để chăm sóc các khách hàng không dùng số của nhà mạng Vinaphone bị cao, chưa được tối ưu để hiệu quả

 

 

 

 

 

 

 

 

Giải pháp GAPIT mang đến cho doanh nghiệp VNPT Thái Nguyên

 

 

 

 

Để giải quyết các vấn đề VNPT Thái Nguyên, GAPONE cung cấp các giải pháp: 

 

 

 

 

  • Hỗ trợ gửi thêm kênh gửi tin thông báo các cước phí viễn thông và dịch vụ hàng tháng cho các khách hàng không sử dụng mạng Vinaphone
  • Tận dụng chuỗi tin nhắn chăm sóc khách hàng qua kênh Zalo để lôi kéo thêm follower tự nhiên cho kênh Zalo OA
  • Cơ chế gửi tin fall-back tối ưu chi phí và hệ thống luồng gửi tin tự động tối ưu về thời gian, nhân sự

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết quả đạt được sau khi sử dụng giải pháp của GAPIT

 

 

 

 

  • Tiết kiệm 80% chi phí tăng Zalo follower so với chạy quảng cáo cho Zalo OA của doanh nghiệp.
  • Hoàn thiện chân dung cá nhân khách hàng hoàn chỉnh với dữ liệu khách hàng đầy đủ từ đa kênh, bao gồm Zalo ID.
  • Tối ưu chăm sóc khách hàng với những khách hàng không dùng số điện thoại mạng Vinaphone
  • Tiết kiệm đến 66,78% chi phí gửi tin ZNS chăm sóc khách hàng so với gửi tin SMS.

 

 

 

 

 

 

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales Về CMC Telecom CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top 2 Malaysia. CMC Telecom sở hữu mạng đường trục...

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình, về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực...

Case study liên quan

Các chiến dịch Scan Bill mà GAPIT triển khai cho đối tác và khách hàng doanh nghiệp

Có 2 chiến dịch Scan Bill mà GAPIT tâm đắc...
Read More

Những chiến dịch Lucky Draw mà GAPIT triển khai cho doanh nghiệp đối tác

Các nhãn hàng điển hình sử dụng giải pháp chiến...
Read More

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing...
Read More

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng...
Read More

VN Direct và bí quyết tối ưu tỷ lệ chuyển đổi qua các giai đoạn Marketing

Về VN Direct Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT...
Read More

Cùng VNPT Thái Nguyên tối ưu chi phí Marketing và năng động trên các kênh tương tác với khách hàng

Read More

MACALAND đã quản trị dữ liệu và gia tăng trải nghiệm khách hàng như thế nào?

Tổng quan về MACALAND Dự án MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN...
Read More

Tối ưu hoạt động CSKH và quản trị đại lý cùng FWD

Tổng quan về FWD FWD là tập đoàn bảo hiểm...
Read More

Tăng tỷ lệ tương tác khách hàng ở thị trường Indonesia cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Marnet

Read More

AIA và bí quyết tối ưu quy trình chuyển giao giữa Marketing & Sales

Read More

OMO: Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà hấp dẫn

Chiến dịch: “Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà...
Read More

Friso & chiến dịch quản lý mã pin sản phẩm, đổi quả

Chiến dịch: Quản lý mã pin của sản phẩm và...
Read More

“Dove Derma Series”: Dịu nhẹ không kích ứng, đánh thức làn da khỏe đẹp hơn từ bên trong

Chiến dịch: “Dove Derma Series”Địa điểm: Hệ thống 12 cửa...
Read More

JulyHouse và giải pháp thu hút khách hàng mới và tăng trưởng kênh Zalo OA

Giới thiệu về khách hàng JulyHouse Julyhouse là thương hiệu...
Read More

BIVINA: Khám phá ngay vị bia tuyệt hảo

Chiến dịch: Nắp chai chiến thắngVị trí: Miền Trung và...
Read More

Kế hoạch truyền thông cho sự kiện mở bán Vinhomes Royal City

Về Vinhomes Royal City Bên cạnh cơ sở hạ tầng...
Read More

Vpoint: Ra mắt công nghệ mới và kế hoạch quảng bá sản phẩm, dịch vụ đa kênh

Về Vpoint Vpoint là thẻ tích điểm đa năng, bạn...
Read More

Vinaphone: Lắng nghe khách hàng để cải thiện chất lượng

Về Vinaphone Trong hơn 20 năm phát triển, Vinaphone là...
Read More

NAPAS: Chiến lược truyền thông mở rộng đa kênh và tăng cường nhận thức thương hiệu

Về NAPAS NAPAS (National Payment Services) là thương hiệu thẻ...
Read More