Trang chủ / Case study /
Tăng tỷ lệ tương tác khách hàng ở thị trường Indonesia cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Marnet

Tăng tỷ lệ tương tác khách hàng ở thị trường Indonesia cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Marnet

bởi | Th11 9, 2022

Giới thiệu chung về Marnet

Marnet được thành lập năm 2006 tìm đến với GAPIT từ nền tảng tự học tiếng anh trực tuyến dành cho mọi đối tượng muốn làm chủ tiếng anh giao tiếp. Đây là một nền tảng có tiếng tăm, với hàng trăm ngàn học viên ở nhiều quốc gia trên toàn cầu, Marnet đã trở thành 1 trong những cộng đồng tự học tiếng Anh đáng tin cậy nhất với những kỹ thuật độc quyền hiệu quả nhất tại Việt Nam.

BHG là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tổng công ty Marnet, hoạt động chính trên thị trường Indonesia. Vì đây là thị trường mới nên Marnet gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhóm khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ tương tác với nhóm khách hàng hiện tại. Bài toán đặt ra là – Cần nghiên cứu hành trình khách hàng, cũng như các kênh/mạng xã hội mà khách hàng nội địa thường xuyên sử dụng để có thể tăng cường các chiến dịch tiếp cận và marketing, lôi kéo khách hàng mới và giữ quan hệ/ tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp.

Thách thức của Marnet

Giải pháp mà Marnet cần tìm phải giải quyết được những vấn đề hiện tại của doanh nghiệp bao gồm:

  • Tăng tương tác với khách hàng, từ đó tăng doanh số bán hàng cho sản phẩm tại thị trường mới Indonesia.
  • Doanh nghiệp hiện không có công cụ nào để tương tác được với khách hàng tại thị trường nước ngoài. Khách hàng chỉ đăng ký email và doanh nghiệp gửi email marketing nhưng tỷ lệ tiếp cận không cao.
  • Vì không có công cụ tương tác với khách hàng ngoài email marketing, nên tỷ lệ đơn hàng giao thành công thấp, tỷ lệ hoàn đơn cao, ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh.

Với kinh nghiệm triển khai các chiến dịch gửi tin đa kênh và tương tác hiệu quả với khách hàng, GAPONE đã được Marnet lựa chọn để cùng tìm giải pháp cho doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài này.

Giải pháp GAPONE mang đến cho doanh nghiệp

  • Trên 90% khách hàng tiếp cận được với các thông tin và các chương trình của Marnet
  • 70% khách hàng tiếp cận được phản hồi lại các thông điệp nhận được từ doanh nghiệp
  • 30% khách hàng trong số người phản hồi chốt đơn thành công với doanh nghiệp
  • Giảm đáng kể tỷ lệ hoàn hủy đơn hàng nhờ liên hệ thông suốt với khách hàng trong hành trình giao đơn
CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales Về CMC Telecom CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top 2 Malaysia. CMC Telecom sở hữu mạng đường trục...

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình, về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực...

Case study liên quan

Các chiến dịch Scan Bill mà GAPIT triển khai cho đối tác và khách hàng doanh nghiệp

Có 2 chiến dịch Scan Bill mà GAPIT tâm đắc...
Read More

Những chiến dịch Lucky Draw mà GAPIT triển khai cho doanh nghiệp đối tác

Các nhãn hàng điển hình sử dụng giải pháp chiến...
Read More

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing...
Read More

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng...
Read More

VN Direct và bí quyết tối ưu tỷ lệ chuyển đổi qua các giai đoạn Marketing

Về VN Direct Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT...
Read More

Cùng VNPT Thái Nguyên tối ưu chi phí Marketing và năng động trên các kênh tương tác với khách hàng

Read More

MACALAND đã quản trị dữ liệu và gia tăng trải nghiệm khách hàng như thế nào?

Tổng quan về MACALAND Dự án MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN...
Read More

Tối ưu hoạt động CSKH và quản trị đại lý cùng FWD

Tổng quan về FWD FWD là tập đoàn bảo hiểm...
Read More

Tăng tỷ lệ tương tác khách hàng ở thị trường Indonesia cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Marnet

Read More

AIA và bí quyết tối ưu quy trình chuyển giao giữa Marketing & Sales

Read More

OMO: Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà hấp dẫn

Chiến dịch: “Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà...
Read More

Friso & chiến dịch quản lý mã pin sản phẩm, đổi quả

Chiến dịch: Quản lý mã pin của sản phẩm và...
Read More

“Dove Derma Series”: Dịu nhẹ không kích ứng, đánh thức làn da khỏe đẹp hơn từ bên trong

Chiến dịch: “Dove Derma Series”Địa điểm: Hệ thống 12 cửa...
Read More

JulyHouse và giải pháp thu hút khách hàng mới và tăng trưởng kênh Zalo OA

Giới thiệu về khách hàng JulyHouse Julyhouse là thương hiệu...
Read More

BIVINA: Khám phá ngay vị bia tuyệt hảo

Chiến dịch: Nắp chai chiến thắngVị trí: Miền Trung và...
Read More

Kế hoạch truyền thông cho sự kiện mở bán Vinhomes Royal City

Về Vinhomes Royal City Bên cạnh cơ sở hạ tầng...
Read More

Vpoint: Ra mắt công nghệ mới và kế hoạch quảng bá sản phẩm, dịch vụ đa kênh

Về Vpoint Vpoint là thẻ tích điểm đa năng, bạn...
Read More

Vinaphone: Lắng nghe khách hàng để cải thiện chất lượng

Về Vinaphone Trong hơn 20 năm phát triển, Vinaphone là...
Read More

NAPAS: Chiến lược truyền thông mở rộng đa kênh và tăng cường nhận thức thương hiệu

Về NAPAS NAPAS (National Payment Services) là thương hiệu thẻ...
Read More