Theo Forrester dự đoán, từ năm 2023, khách hàng sẽ trở nên khó tính hơn. Thay vì số lượng, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến chất lượng. Đây là hệ quả của một thế hệ trí thức, với đầy đủ nguồn tiếp cận thông tin khi đứng trước thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Chính vì vậy, chất lượng về sản phẩm thôi là chưa đủ. Người tiêu dùng ngày nay đặc biệt yêu thích những thương hiệu có tầm nhìn trải nghiệm khách hàng tốt. Cùng GAPIT tìm hiểu ngay về tầm nhìn trải nghiệm khách hàng và 5 cách hiệu quả để tối ưu quy trình này. CX - Trải nghiệm khách hàng là gì? Trước khi hiểu về tầm nhìn trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp cần nắm rõ trải nghiệm khách hàng là gì. Customer Experience (CX) - Trải nghiệm khách hàng là những cảm xúc, cảm nhận mà khách hàng nhận thấy trong toàn bộ quá trình tương tác với doanh nghiệp, bao gồm cả tương tác gián tiếp và trực tiếp. Hiện nay, thị trường các ngành nghề đang dần trở nên bão hòa và thiếu tính “khan hiếm”. Chính vì vậy, các doanh nghiệp trên thế giới đang dần chuyển dịch từ việc cạnh tranh chất lượng sản phẩm sang cạnh tranh chủ yếu hoặc hoàn toàn bằng trải nghiệm khách hàng. » Xem thêm: TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU...
