Mobile Marketing: Giải pháp tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế

Mobile Marketing: Giải pháp tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế

Với gần 100 triệu người dân Việt Nam sử dụng thiết bị di động thông minh hiện nay, dễ thấy rằng điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống con người. Đây cũng chính là lý do Mobile Marketing hiển nhiên trở thành một công cụ tuyệt vời và không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong bài viết này, hãy cùng GAPIT tìm hiểu tiềm năng của Mobile Marketing trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi và những chiến lược Mobile Marketing hiệu quả để đưa doanh nghiệp của bạn tiến xa hơn trên con đường phát triển. 1. Mobile Marketing - Công cụ tiếp thị “đắc lực” trong kỷ nguyên số  1.1. Tổng quan về Mobile Marketing  Khái niệm Mobile Marketing là các hoạt động tiếp thị nhằm quảng bá sản phẩm và dịch vụ thông qua thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Mục tiêu chính của Mobile Marketing là thu hút, tương tác và giao tiếp với khách hàng thông qua nội dung, chiến dịch và các cuộc trò chuyện qua các kênh di động. Một số hình thức phổ biến Marketing qua SMS Marketing qua nhắn tin đa phương tiện  Marketing với mã QR Mobile App Marketing Mobile Marketing qua Bluetooth 1.2. Tiềm năng của Mobile Marketing...

Đọc thêm
Đến năm 2024 mà không chuyển đổi số, doanh nghiệp chắc chắn bị bỏ lại phía sau!

Đến năm 2024 mà không chuyển đổi số, doanh nghiệp chắc chắn bị bỏ lại phía sau!

Năm 2024 là năm đánh dấu cho nhu cầu bức thiết của công nghệ, của sự suy thoái kinh tế kéo dài và những “đốm lửa’ nhen nhóm trong kỳ vọng về phục hồi kinh doanh. Đứng trước tình thế đó, chuyển đổi số đã trở thành một keyword không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp....

Đọc thêm
Nguyên lý hoạt động của Inbound Marketing và những nền tảng Inbound Marketing nổi bật tại Việt Nam

Nguyên lý hoạt động của Inbound Marketing và những nền tảng Inbound Marketing nổi bật tại Việt Nam

Khi tiến hành hoạt động Marketing, hầu hết doanh nghiệp đều tập trung vào quảng cáo để tiếp cận khách hàng. Trên thực tế, phải thừa nhận rằng các chiến dịch quảng cáo đòi hỏi một nguồn chi phí đáng kể và không phải lúc nào cũng đảm bảo hiệu quả cao. Tuy nhiên, có một...

Đọc thêm
A/B Testing Là Gì? Quy Trình Thực Hiện A/B Testing 

A/B Testing Là Gì? Quy Trình Thực Hiện A/B Testing 

Thử nghiệm A/B Testing là một thuật ngữ quen thuộc đối với các Marketer, đặc biệt là trong hoạt động gửi Email Marketing và chạy quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều doanh nghiệp hiểu nhầm về thuật ngữ này hoặc triển khai mà không nhìn ra được sự khác biệt giữa “A” và...

Đọc thêm
7 Tác Vụ Mà Chỉ Ứng Dụng Mới Có Thể Thực Hiện Còn Website Thì Không – Doanh Nghiệp Nên Đầu Tư Vào Ứng Dụng Di Động Hay Website?

7 Tác Vụ Mà Chỉ Ứng Dụng Mới Có Thể Thực Hiện Còn Website Thì Không – Doanh Nghiệp Nên Đầu Tư Vào Ứng Dụng Di Động Hay Website?

Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc triển khai Mobile Marketing thông qua việc tích hợp ứng dụng di động vào trong hệ thống kinh doanh đang dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp thực hiện. Với khả năng đáp ứng tốt hơn về trải nghiệm khách hàng và triển khai...

Đọc thêm