Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch quảng cáo tốn tiền mà còn giúp doanh nghiệp hiểu về khách hàng của mình hơn, từ đó thiết kế các chiến dịch Marketing, truyền thông và CSKH phù hợp. Với nhu cầu của doanh nghiệp là dần tập trung hơn vào khách hàng như hiện nay, Zalo cung cấp hệ sinh thái với các tính năng giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng trải nghiệm và tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng của mình. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ và các mô hình thu thập dữ liệu tự động, Zalo nghiễm nhiên trở thành ứng dụng OTT hot rần rần trong nửa đầu năm 2022 và hứa hẹn còn “làm mưa làm gió” trong những năm tới. Ứng dụng hot nhất năm 2022 và những kịch bản thúc đẩy tăng trưởng qua Zalo Ebook “Ứng dụng hot nhất năm 2022 và những kịch bản tăng trưởng qua Zalo bạn không nên bỏ lỡ” cho bạn thấy được những nguồn lực vô hạn của Zalo và những định hướng trong tương lai của ứng dụng OTT được yêu thích nhất tại Việt Nam. Chưa hết, chúng tôi có đề cập đến sự giống nhau trong...
