TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu đầy đủ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng “thăm dò” insight khách hàng, đồng thời xác định được hành vi, mối quan tâm, cũng như động cơ mua hàng của họ.  Để có thể xác định được chân dung của khách hàng, doanh nghiệp cần thu thập đầy đủ các dữ liệu liên quan, bắt đầu từ những đặc điểm cơ bản về nhân khẩu học như giới tính, địa chỉ, nghề nghiệp,... Ngoài ra, để có thể vẽ được chân dung khách hàng 360 độ, doanh nghiệp còn cần xác định được cụ thể các điểm chạm của khách hàng với thương hiệu trên hành trình khách hàng.  Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng  Để hiểu rõ nhất về hành vi, động cơ và mối quan tâm của khách hàng, doanh nghiệp cần nắm bắt cách khách hàng tương tác với thương hiệu, từ lần tiếp xúc đầu tiên, khi tìm hiểu, ra quyết định mua hàng và sau khi mua hàng. Dưới đây là 7 giai đoạn thông thường trên hành trình khách hàng:  Cân nhắc: Khi biết đến bạn, ấn tượng của khách hàng với bạn là gì? Họ cân nhắc điều gì? Họ quyết định tìm hiểu bạn hay rời bạn mà đi. Đánh giá: Thông qua các kênh truyền thông trực tiếp và gián tiếp, khách hàng bắt đầu xây dựng những đánh giá tích cực...

Đọc thêm
Bí quyết để trở thành một Best Seller

Bí quyết để trở thành một Best Seller

Người bán hàng giỏi là những người luôn nỗ lực để tăng doanh thu cá nhân. Hơn ai hết, họ phải là những người nắm rõ sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ, biết được ưu nhược điểm của sản phẩm và sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành từ đó biết cách để tạo ra mối quan hệ thân...

Đọc thêm
Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

Ngày nay, các nhà phát triển phần mềm và ứng dụng luôn luôn mong muốn cải tiến và mang tới các dịch vụ vượt trội hơn đến với người dùng. Những phần mềm nhắn tin ra đời cho phép người dùng có thể kết nối thuận tiện trong xã hội phát triển nhanh chóng hiện nay. Nhiều...

Đọc thêm
Mobile Marketing trong chiến dịch quảng bá

Mobile Marketing trong chiến dịch quảng bá

Trong thời kỳ công nghệ số hiện nay, Mobile Marketing chính là chìa khóa cho một chiến dịch Marketing thành công. Một chiến lược tiếp thị hiện đại nếu được gắn với Mobile Marketing chắc chắn sẽ thúc đẩy hiệu quả gấp nhiều lần, tăng tỷ lệ thành công. 1.Mobile Marketing...

Đọc thêm
Mẹo tối ưu hóa nội dung trên một website

Mẹo tối ưu hóa nội dung trên một website

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao mình đã đầu tư rất nhiều cho nội dung của một website nhưng lượng view vẫn thấp, lượng người tiếp cận được với thông tin của bạn lại chưa cao? Nguyên nhân có thể là nội dung của bạn chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng, hoặc cũng có thể là...

Đọc thêm