[GapOne version 1.14.0] Tích hợp thêm nền tảng dữ liệu, tự động hóa quy trình đăng ký tin nhắn, phát triển hệ thống báo cáo và nâng cấp hàng loạt tính năng mới hỗ trợ người dùng 

[GapOne version 1.14.0] Tích hợp thêm nền tảng dữ liệu, tự động hóa quy trình đăng ký tin nhắn, phát triển hệ thống báo cáo và nâng cấp hàng loạt tính năng mới hỗ trợ người dùng 

Mở đầu quý 4/2024, Gapit mang đến bản cập nhật GapOne 1.14.0 với 4 nhóm tính năng mới hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động thu thập dữ liệu đa kênh và tự động hóa hoạt động đăng ký/gửi tin nhanh chóng hơn, đồng thời, hỗ trợ người dùng dễ dàng sử dụng được nền tảng. Cụ thể, 4 nhóm tính năng trong phiên bản GapOne 1.14.0 bao gồm: Tự động hóa đăng ký mẫu ZNS template & SMS CSKH; Tích hợp nền tảng quản lý bán hàng Sapo Omni & HubSpot CRM; Phát triển dashboard báo cáo chi tiết kênh Email, hiển thị báo cáo đánh giá ZNS, đánh giá dịch vụ khi gửi chiến dịch đồng loạt; và Nâng cấp hàng loạt tính năng hỗ trợ admin trong quá trình sử dụng nền tảng. Chi tiết các nhóm tính năng mới được Gapit chia sẻ ngay bài viết dưới đây. 1. Tự động hóa quy trình đăng ký ZNS template và SMS CSKH 1.1. Tự động hóa đăng ký mẫu ZNS Template mới Ở phiên bản 1.13.0, hệ thống GapOne đã rút gọn quy trình khi bỏ hoàn toàn bước điền form Excel và thay vào đó là tính năng tự động hóa đăng ký Template ZNS ngay trên nền tảng, hỗ trợ doanh nghiệp có thể tối ưu thời gian gửi tin.  Trong phiên bản mới 1.14.0, Gapit tiếp tục cập nhật 2 mẫu mới là ZNS yêu cầu thanh toán và ZNS Voucher lên quy trình đăng ký tự...

Đọc thêm
Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công

Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công

Là một doanh nghiệp kinh doanh đa kênh, khi bạn “lấy khách hàng làm trung tâm” thì thu thập và phân tích dữ liệu người dùng nên được coi là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Doanh nghiệp còn mơ hồ về việc thu thập và quản lý dữ liệu đa kênh? Bài viết dưới đây sẽ...

Đọc thêm
Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!

Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!

Omni-channel Marketing (Tiếp thị đa kênh) đang trở thành xu hướng tiếp thị được ưa chuộng nhằm tạo ra những trải nghiệm khách hàng liền mạch, được cá nhân hoá trên tất cả các kênh. Trong đó, quản lý tương tác đa kênh chính là thước đo quan trọng cho phép doanh nghiệp...

Đọc thêm
Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

Việc thấu hiểu mọi trải nghiệm của khách hàng ở từng giai đoạn trên hành trình khách hàng đóng vai trò không thể thiếu cho những chiến lược tăng trưởng dài hạn bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map) giúp doanh nghiệp...

Đọc thêm
Tổng hợp những điều doanh nghiệp cần biết về Omni-channel Marketing

Tổng hợp những điều doanh nghiệp cần biết về Omni-channel Marketing

Cùng với sự phát triển của công nghệ và lĩnh vực thương mại điện tử, thuật ngữ “Omni-channel marketing” (tạm dịch: Tiếp thị đa kênh) đang dần trở nên phổ biến với các nhà tiếp thị, cũng như doanh nghiệp đang triển khai kinh doanh trực tuyến. Khái niệm này đánh dấu một...

Đọc thêm
Top 3 phương pháp Digital Marketing hiệu quả bất chấp mọi lĩnh vực

Top 3 phương pháp Digital Marketing hiệu quả bất chấp mọi lĩnh vực

Theo thống kê của Forbes, 82% người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm họ muốn mua online và 79% trong số đó đưa ra quyết định mua hàng. Hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp đang nỗ lực khai thác tối đa những cơ hội “khổng lồ” mà thương mại điện tử và thế giới kỹ thuật số mang...

Đọc thêm