Giải pháp MarTech lý tưởng cho doanh nghiệp Việt bắt đầu hành trình chuyển đổi số – HubSpot – có gì nổi bật?

Giải pháp MarTech lý tưởng cho doanh nghiệp Việt bắt đầu hành trình chuyển đổi số – HubSpot – có gì nổi bật?

Trong thời đại chuyển đổi số, doanh nghiệp vừa và nhỏ thường gặp khó khăn khi triển khai các giải pháp MarTech do hạn chế về ngân sách, nhân sự và nguồn lực kỹ thuật. HubSpot xuất hiện như một giải pháp tích hợp toàn diện, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý hoạt động marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng trên cùng một hệ thống dễ dàng. Hãy cùng xem những lý do HubSpot là lựa chọn lý tưởng để doanh nghiệp Việt dễ dàng bước vào hành trình chuyển đổi số trong bài viết dưới đây.   HubSpot Là Gì? HubSpot được thành lập năm 2006 tại Mỹ với sứ mệnh giúp doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua inbound marketing – phương pháp thu hút khách hàng bằng cách cung cấp giá trị thực thay vì chỉ tập trung vào quảng cáo tiếp cận khách hàng. Ban đầu, HubSpot chỉ tập trung vào công cụ marketing, nhưng dần mở rộng thành hệ sinh thái đa dịch vụ, lấy CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) làm trung tâm.   Với triết lý cốt lõi của là "Help businesses grow better" – tăng trưởng dựa trên việc xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Hubspot đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp Việt trong giai đoạn chuyển giao giữa truyền thống và chuyển đổi số dưới sự thay đổi khắt khe hơn về trải...

Đọc thêm
Mobile Marketing Là Gì? Các Hình Thức Mobile Marketing Phổ Biến Và Cách Ứng Dụng Chiến Lược Này Thật Hiệu Quả 

Mobile Marketing Là Gì? Các Hình Thức Mobile Marketing Phổ Biến Và Cách Ứng Dụng Chiến Lược Này Thật Hiệu Quả 

Trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, sự phủ sóng của mạng di động và hơn 84% dân số thế giới sử dụng điện thoại. Rõ ràng, việc tiếp thị trên điện thoại di động - Mobile Marketing là chiến lược mới cần triển khai với  toàn bộ các doanh nghiệp hiện...

Đọc thêm
Tầm nhìn trải nghiệm khách hàng là gì? Top 5 cách nâng tầm trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất

Tầm nhìn trải nghiệm khách hàng là gì? Top 5 cách nâng tầm trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất

Theo Forrester dự đoán, từ năm 2023, khách hàng sẽ trở nên khó tính hơn. Thay vì số lượng, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến chất lượng. Đây là hệ quả của một thế hệ trí thức, với đầy đủ nguồn tiếp cận thông tin khi đứng trước thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Chính vì...

Đọc thêm
Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...

Đọc thêm
TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu đầy đủ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng “thăm dò” insight khách hàng, đồng thời xác định được hành vi, mối quan tâm, cũng như động cơ mua hàng của họ.  Để có thể xác định được chân dung của...

Đọc thêm