Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp năm 2022

Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp năm 2022

Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch quảng cáo tốn tiền mà còn giúp doanh nghiệp hiểu về khách hàng của mình hơn, từ đó thiết kế các chiến dịch Marketing, truyền thông và CSKH phù hợp.  Với nhu cầu của doanh nghiệp là dần tập trung hơn vào khách hàng như hiện nay, Zalo cung cấp hệ sinh thái với các tính năng giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng trải nghiệm và tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng của mình. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ và các mô hình thu thập dữ liệu tự động, Zalo nghiễm nhiên trở thành ứng dụng OTT hot rần rần trong nửa đầu năm 2022 và hứa hẹn còn “làm mưa làm gió” trong những năm tới.    Ứng dụng hot nhất năm 2022 và những kịch bản thúc đẩy tăng trưởng qua Zalo Ebook “Ứng dụng hot nhất năm 2022 và những kịch bản tăng trưởng qua Zalo bạn không nên bỏ lỡ” cho bạn thấy được những nguồn lực vô hạn của Zalo và những định hướng trong tương lai của ứng dụng OTT được yêu thích nhất tại Việt Nam.  Chưa hết, chúng tôi có đề cập đến sự giống nhau trong...

Đọc thêm
Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Kỹ năng bán hàng trực tiếp là một kỹ năng mà bạn cần phải học hỏi, và tích lũy kỹ việc xử lýquá trình làm việc. Để trở thành một người bán hàng giỏi thì bạn cần phải khôn ngoan và tinh ý hơn nhiều đấy. Dưới đây là một số sai lầm mà người bán hàng thường hay mắc phải,...

Đọc thêm
Bí quyết để trở thành một Best Seller

Bí quyết để trở thành một Best Seller

Người bán hàng giỏi là những người luôn nỗ lực để tăng doanh thu cá nhân. Hơn ai hết, họ phải là những người nắm rõ sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ, biết được ưu nhược điểm của sản phẩm và sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành từ đó biết cách để tạo ra mối quan hệ thân...

Đọc thêm
Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

Ngày nay, các nhà phát triển phần mềm và ứng dụng luôn luôn mong muốn cải tiến và mang tới các dịch vụ vượt trội hơn đến với người dùng. Những phần mềm nhắn tin ra đời cho phép người dùng có thể kết nối thuận tiện trong xã hội phát triển nhanh chóng hiện nay. Nhiều...

Đọc thêm
Mobile Marketing trong chiến dịch quảng bá

Mobile Marketing trong chiến dịch quảng bá

Trong thời kỳ công nghệ số hiện nay, Mobile Marketing chính là chìa khóa cho một chiến dịch Marketing thành công. Một chiến lược tiếp thị hiện đại nếu được gắn với Mobile Marketing chắc chắn sẽ thúc đẩy hiệu quả gấp nhiều lần, tăng tỷ lệ thành công. 1.Mobile Marketing...

Đọc thêm
Mẹo tối ưu hóa nội dung trên một website

Mẹo tối ưu hóa nội dung trên một website

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao mình đã đầu tư rất nhiều cho nội dung của một website nhưng lượng view vẫn thấp, lượng người tiếp cận được với thông tin của bạn lại chưa cao? Nguyên nhân có thể là nội dung của bạn chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng, hoặc cũng có thể là...

Đọc thêm