Mở đầu quý 4/2024, Gapit mang đến bản cập nhật GapOne 1.14.0 với 4 nhóm tính năng mới hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động thu thập dữ liệu đa kênh và tự động hóa hoạt động đăng ký/gửi tin nhanh chóng hơn, đồng thời, hỗ trợ người dùng dễ dàng sử dụng được nền tảng. Cụ thể, 4 nhóm tính năng trong phiên bản GapOne 1.14.0 bao gồm: Tự động hóa đăng ký mẫu ZNS template & SMS CSKH; Tích hợp nền tảng quản lý bán hàng Sapo Omni & HubSpot CRM; Phát triển dashboard báo cáo chi tiết kênh Email, hiển thị báo cáo đánh giá ZNS, đánh giá dịch vụ khi gửi chiến dịch đồng loạt; và Nâng cấp hàng loạt tính năng hỗ trợ admin trong quá trình sử dụng nền tảng. Chi tiết các nhóm tính năng mới được Gapit chia sẻ ngay bài viết dưới đây. 1. Tự động hóa quy trình đăng ký ZNS template và SMS CSKH 1.1. Tự động hóa đăng ký mẫu ZNS Template mới Ở phiên bản 1.13.0, hệ thống GapOne đã rút gọn quy trình khi bỏ hoàn toàn bước điền form Excel và thay vào đó là tính năng tự động hóa đăng ký Template ZNS ngay trên nền tảng, hỗ trợ doanh nghiệp có thể tối ưu thời gian gửi tin. Trong phiên bản mới 1.14.0, Gapit tiếp tục cập nhật 2 mẫu mới là ZNS yêu cầu thanh toán và ZNS Voucher lên quy trình đăng ký tự...
Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công
Là một doanh nghiệp kinh doanh đa kênh, khi bạn “lấy khách hàng làm trung tâm” thì thu thập và phân tích dữ liệu người dùng nên được coi là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Doanh nghiệp còn mơ hồ về việc thu thập và quản lý dữ liệu đa kênh? Bài viết dưới đây sẽ...
Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!
Omni-channel Marketing (Tiếp thị đa kênh) đang trở thành xu hướng tiếp thị được ưa chuộng nhằm tạo ra những trải nghiệm khách hàng liền mạch, được cá nhân hoá trên tất cả các kênh. Trong đó, quản lý tương tác đa kênh chính là thước đo quan trọng cho phép doanh nghiệp...
Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp
Việc thấu hiểu mọi trải nghiệm của khách hàng ở từng giai đoạn trên hành trình khách hàng đóng vai trò không thể thiếu cho những chiến lược tăng trưởng dài hạn bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map) giúp doanh nghiệp...
Tất tần tật những điều doanh nghiệp cần nắm rõ về Inbound Marketing
Inbound Marketing được ví như xu thế dẫn đầu thị trường trong những năm gần đây với khả năng thiết lập mối quan hệ bền chặt với khách hàng dựa trên sự tin tưởng. Vậy Inbound Marketing là gì? Inbound Marketing có mấy giai đoạn và có gì khác biệt với Outbound Marketing?...
Giải pháp CRM HubSpot – “Dưỡng chất” cho doanh nghiệp tăng trưởng
Đối với các doanh nghiệp đang trên đà phát triển, việc theo dõi thủ công các dữ liệu của tệp khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng không những tiêu tốn thời gian mà còn gây lãng phí nguồn tài nguyên nhân lực quý báu. Để thoát khỏi tình trạng này, doanh...
Tổng hợp những điều doanh nghiệp cần biết về Omni-channel Marketing
Cùng với sự phát triển của công nghệ và lĩnh vực thương mại điện tử, thuật ngữ “Omni-channel marketing” (tạm dịch: Tiếp thị đa kênh) đang dần trở nên phổ biến với các nhà tiếp thị, cũng như doanh nghiệp đang triển khai kinh doanh trực tuyến. Khái niệm này đánh dấu một...
5 lời khuyên cho doanh nghiệp khi triển khai Omni-channel Marketing
Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, khách hàng có xu hướng tìm kiếm, tham khảo thông tin trên nhiều kênh bán khác nhau trước khi quyết định “rút ví”. Để thành công thu hút và thuyết phục khách hàng, doanh nghiệp không chỉ tiếp cận người tiêu dùng qua nhiều kênh...
Top 3 phương pháp Digital Marketing hiệu quả bất chấp mọi lĩnh vực
Theo thống kê của Forbes, 82% người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm họ muốn mua online và 79% trong số đó đưa ra quyết định mua hàng. Hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp đang nỗ lực khai thác tối đa những cơ hội “khổng lồ” mà thương mại điện tử và thế giới kỹ thuật số mang...
Case study: Nordstrom đã thành công với Omni Channel như thế nào?
Omni-Channel còn được gọi là mô hình bán hàng đa kênh, đây là chiến lược kinh doanh hiệu quả và đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể thành công trong việc bắt kịp và ứng dụng xu hướng này ngay lập tức. Vậy...
Omni-Channel Marketing Automation – Giải Pháp Tăng Trưởng Bền Vững
Omni-Channel Marketing là xu hướng triển khai các chiến dịch Tiếp thị được nhiều doanh nghiệp theo đuổi. Vậy Omni-Channel Marketing là gì? Bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn các kiến thức tổng quan về Omni-Channel Marketing và doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ liên...
Email Marketing – giải pháp tối ưu mùa dịch cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh mùa dịch, không ít doanh nghiệp đã chịu tổn thất nghiêm trọng. Để tồn tại và thích ứng trong bối cảnh này, các doanh nghiệp buộc phải thay đổi chiến lược tiếp thị, tập trung chi phí và nguồn lực vào các kênh đem lại hiệu quả. Một chiến lược tiếp thị mà...
8 bước xây dựng chiến dịch Marketing Automation hiệu quả
Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, tiếp thị truyền thống cũng đang dần phát triển và được thay thế bởi tiếp thị hiện đại. Và một trong những phương pháp tiếp thị hiện đại nổi bật nhất phải kể đếnMarketing Automation, với vô vàn những lợi ích mà nó đem lại...