Nguyên lý hoạt động của Inbound Marketing và những nền tảng Inbound Marketing nổi bật tại Việt Nam

Nguyên lý hoạt động của Inbound Marketing và những nền tảng Inbound Marketing nổi bật tại Việt Nam

Khi tiến hành hoạt động Marketing, hầu hết doanh nghiệp đều tập trung vào quảng cáo để tiếp cận khách hàng. Trên thực tế, phải thừa nhận rằng các chiến dịch quảng cáo đòi hỏi một nguồn chi phí đáng kể và không phải lúc nào cũng đảm bảo hiệu quả cao. Tuy nhiên, có một hướng tiếp cận khác mà ít người chú ý, đó là tập trung vào việc tạo ra giá trị và tìm kiếm khách hàng thông qua giá trị mà doanh nghiệp mang lại. Và Inbound Marketing đã ra đời để đáp ứng nhu cầu này. Hãy cùng GAPIT tìm hiểu về những đặc điểm của Inbound Marketing trong bài viết dưới đây. 1. Inbound Marketing là gì? 1.1. Khái niệm Xuất hiện lần đầu vào năm 2004 bởi HubSpot, Inbound Marketing dần trở thành một khái niệm cốt lõi trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo. Đây là một phương pháp tiếp thị ngược lại với tiếp thị truyền thống, tập trung vào việc tiếp cận và thu hút khách hàng bằng cách tạo ra các nội dung giá trị và giải pháp cho các vấn đề họ đang gặp phải. Khác với tiếp cận từ phía thương hiệu trong các chiến lược đẩy truyền thống, Inbound Marketing khiến khách hàng chủ động tìm đến doanh nghiệp. Thay vì chỉ tập trung vào việc "đẩy" sản phẩm hoặc dịch vụ đến tay người tiêu dùng, Inbound Marketing tác động trực...

Đọc thêm
Top 3 phương pháp Digital Marketing hiệu quả bất chấp mọi lĩnh vực

Top 3 phương pháp Digital Marketing hiệu quả bất chấp mọi lĩnh vực

Theo thống kê của Forbes, 82% người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm họ muốn mua online và 79% trong số đó đưa ra quyết định mua hàng. Hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp đang nỗ lực khai thác tối đa những cơ hội “khổng lồ” mà thương mại điện tử và thế giới kỹ thuật số mang...

Đọc thêm
Dấu ấn “ làm nghề” tại GAPIT –  Danh hiệu Kiến Càng và hành trang biến khó khăn thành động lực

Dấu ấn “ làm nghề” tại GAPIT –  Danh hiệu Kiến Càng và hành trang biến khó khăn thành động lực

Trong lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2022, GAPIT đã  trao tặng giải thưởng Kiến Lửa, Kiến Càng, Kiến Thợ cho những CBNV có thành tích xuất sắc trong công việc. Đây là giải thưởng của công ty nhằm ghi nhận những cá nhân có đóng góp tích cực và nỗ lực cống hiến cho sự phát...

Đọc thêm
THỂ THAO – GAPIT COMMUNICATION: NÂNG CAO SỨC KHỎE MÙA COVID

THỂ THAO – GAPIT COMMUNICATION: NÂNG CAO SỨC KHỎE MÙA COVID

Tập thể dục để rèn luyện, nâng cao sức khỏe Cuộc sống hiện đại, các tiện ích kỹ thuật khiến con người ngày càng ít vận động và có xu thế ngồi nhiều. Hơn nữa, do ảnh hưởng của dịch bệnh, với thông điệp “Ở nhà là yêu nước”, “Hãy ở yên khi Tổ quốc cần”, mọi người thường...

Đọc thêm