Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số. Một yếu tố then chốt của các chiến dịch này là tăng cường sự tương tác (engagement), nhằm giúp thương hiệu ghi dấu ấn mạnh mẽ và gia tăng cơ hội chuyển đổi tệp khách hàng tiềm năng. Trong số các công cụ quảng cáo hiện nay, Minigame nổi lên như một phương pháp hiệu quả để thu hút sự tham gia của người tiêu dùng, nhờ tính giải trí và khả năng tương tác sâu. Nghiên cứu chỉ ra rằng khách hàng có xu hướng dành nhiều hơn 30% thời gian khi tham gia vào các nội dung gamified (game hóa) như Minigame so với quảng cáo tĩnh. Vậy doanh nghiệp có nên áp dụng mini game vào các chiến dịch tiếp thị của mình? Và nên áp dụng trong giai đoạn nào? Hãy cùng GAPIT trả lời các câu hỏi trên trong bài viết dưới đây. 1. Minigame là gì? Minigame là những trò chơi nhỏ, đơn giản, có mục đích chính là để thu hút sự chú ý và tương tác của người dùng. Khác với các trò chơi phức tạp, Minigame thường có luật chơi dễ hiểu và thời gian tham gia ngắn, giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm ngay lập tức. 2. Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng...
B2C Marketing Automation: Sự Khác Biệt So Với B2B Và Cách Chọn Nền Tảng Marketing Automation Hiệu Quả
B2C Marketing Automation giúp doanh nghiệp triển khai các chiến lược tiếp thị hiệu quả hơn. Tuy nhiên, lợi ích mà các nền tảng này đem lại cao hay thấp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách doanh nghiệp ứng dụng và triển khai trực tiếp với khách hàng. Cùng GAPIT tìm hiểu...
Mobile Marketing Là Gì? Các Hình Thức Mobile Marketing Phổ Biến Và Cách Ứng Dụng Chiến Lược Này Thật Hiệu Quả
Trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, sự phủ sóng của mạng di động và hơn 84% dân số thế giới sử dụng điện thoại. Rõ ràng, việc tiếp thị trên điện thoại di động - Mobile Marketing là chiến lược mới cần triển khai với toàn bộ các doanh nghiệp hiện...
Tầm nhìn trải nghiệm khách hàng là gì? Top 5 cách nâng tầm trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất
Theo Forrester dự đoán, từ năm 2023, khách hàng sẽ trở nên khó tính hơn. Thay vì số lượng, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến chất lượng. Đây là hệ quả của một thế hệ trí thức, với đầy đủ nguồn tiếp cận thông tin khi đứng trước thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Chính vì...
Remarketing là gì? 4 Yếu Tố Phân biệt Chi Tiết Retargeting và Remarketing
Retargeting và Remarketing là hai chiến lược tiếp thị được ứng dụng phổ biến, đặc biệt là trong những giai đoạn khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên, không phải ai cũng phân biệt được hai thuật ngữ này và biết cách triển khai trong thực tế cho phù hợp. Cùng GAPIT phân biệt...
Retargeting Là Gì? Các Hình Thức Retargeting Doanh Nghiệp Không Thể Bỏ Qua
Retargeting là một thuật ngữ phổ biến đối với những người làm trong ngành tiếp thị. Tuy nhiên, để thực sự hiểu về nó cũng như ứng dụng và đem lại hiệu quả thì không phải ai cũng nắm chắc. Hãy cùng GAPIT tìm hiểu nhanh về retargeting là gì và các cách retargeting hiệu...
Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp
Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...
GAPIT Communications JSC. – Top 1 Growth Marketing Agency in Vietnam
https://www.youtube.com/watch?v=u04cypNZxaM&t=1s
GAPIT Communications JSC. – Top 1 Growth Marketing Agency in Vietnam
https://www.youtube.com/watch?v=u04cypNZxaM&t=1s
3 BƯỚC MÀ DOANH NGHIỆP CẦN “NẰM LÒNG” CHO MỘT CHIẾN LƯỢC REMARKETING HIỆU QUẢ
Phân nhóm khách hàng mục tiêu Cũng như mọi hình thức Marketing khác, Remarketing cũng cần nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể. Vì Remarketing (Tái tiếp thị) hướng đến những khách hàng bỏ quên thương hiệu nên doanh nghiệp có thể khoanh vùng tệp khách hàng này ở các...
MARKETING 5.0 LÀ GÌ? 5 XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHÍNH CỦA MARKETING 5.0
Marketing 5.0 là gì? Theo giáo sư Philip Kotler, Marketing 5.0 là phương thức ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo ra, truyền cảm hứng, giao tiếp và nâng cao giá trị sản phẩm trong quá trình phục vụ khách hàng. Dưới đây là các giai đoạn phát triển chính của...
TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu đầy đủ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng “thăm dò” insight khách hàng, đồng thời xác định được hành vi, mối quan tâm, cũng như động cơ mua hàng của họ. Để có thể xác định được chân dung của...
GROWTH MARKETING – XU HƯỚNG MỚI NGÀNH TIẾP THỊ VÀ NHỮNG ĐIỀU DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT!
Trong bài viết này, GapOne sẽ giới thiệu với bạn về xu hướng Growth Marketing và các cơ hội tối ưu trải nghiệm người dùng. Growth Marketing là gì? Growth Marketing (Tiếp thị tăng trưởng) không còn là khái niệm quá lạ lẫm với nhiều doanh nghiệp. Về cơ bản, đây là một...