Doanh nghiệp có cần triển khai Mini Game trong các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn?

Doanh nghiệp có cần triển khai Mini Game trong các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn?

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số. Một yếu tố then chốt của các chiến dịch này là tăng cường sự tương tác (engagement), nhằm giúp thương hiệu ghi dấu ấn mạnh mẽ và gia tăng cơ hội chuyển đổi tệp khách hàng tiềm năng. Trong số các công cụ quảng cáo hiện nay, Minigame nổi lên như một phương pháp hiệu quả để thu hút sự tham gia của người tiêu dùng, nhờ tính giải trí và khả năng tương tác sâu. Nghiên cứu chỉ ra rằng khách hàng có xu hướng dành nhiều hơn 30% thời gian khi tham gia vào các nội dung gamified (game hóa) như Minigame so với quảng cáo tĩnh. Vậy doanh nghiệp có nên áp dụng mini game vào các chiến dịch tiếp thị của mình? Và nên áp dụng trong giai đoạn nào? Hãy cùng GAPIT trả lời các câu hỏi trên trong bài viết dưới đây. 1. Minigame là gì? Minigame là những trò chơi nhỏ, đơn giản, có mục đích chính là để thu hút sự chú ý và tương tác của người dùng. Khác với các trò chơi phức tạp, Minigame thường có luật chơi dễ hiểu và thời gian tham gia ngắn, giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm ngay lập tức. 2. Tại sao nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng...

Đọc thêm
Mobile Marketing Là Gì? Các Hình Thức Mobile Marketing Phổ Biến Và Cách Ứng Dụng Chiến Lược Này Thật Hiệu Quả 

Mobile Marketing Là Gì? Các Hình Thức Mobile Marketing Phổ Biến Và Cách Ứng Dụng Chiến Lược Này Thật Hiệu Quả 

Trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, sự phủ sóng của mạng di động và hơn 84% dân số thế giới sử dụng điện thoại. Rõ ràng, việc tiếp thị trên điện thoại di động - Mobile Marketing là chiến lược mới cần triển khai với  toàn bộ các doanh nghiệp hiện...

Đọc thêm
Tầm nhìn trải nghiệm khách hàng là gì? Top 5 cách nâng tầm trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất

Tầm nhìn trải nghiệm khách hàng là gì? Top 5 cách nâng tầm trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất

Theo Forrester dự đoán, từ năm 2023, khách hàng sẽ trở nên khó tính hơn. Thay vì số lượng, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến chất lượng. Đây là hệ quả của một thế hệ trí thức, với đầy đủ nguồn tiếp cận thông tin khi đứng trước thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Chính vì...

Đọc thêm
Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...

Đọc thêm
TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu đầy đủ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng “thăm dò” insight khách hàng, đồng thời xác định được hành vi, mối quan tâm, cũng như động cơ mua hàng của họ.  Để có thể xác định được chân dung của...

Đọc thêm