Bước sang năm 2024, tình hình suy thoái kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi. Tuy nhiên, dựa theo dự báo từ những tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như ICAEW, IMF, ADB, Fitch Ratings và World Bank, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng vào những tín hiệu tích cực trong tiềm năng tăng trưởng trở lại. Đứng trước bối cảnh này, các doanh nghiệp cần thận trọng hơn trong đầu tư và chi tiêu vào hoạt động kinh doanh. Điều này vừa là để duy trì được thị phần, bảo đảm được kinh tế doanh nghiệp trong thời kỳ suy thoái, vừa là để đón đầu và không bỏ lỡ các cơ hội tăng trưởng hiếm có của 2024. Vậy, doanh nghiệp nên chi tiêu và đầu tư vào đâu? Đâu là những xu hướng kinh doanh mà doanh nghiệp không nên bỏ qua trong thời kỳ kinh tế có những dấu hiệu chuyển mình đầy mạnh mẽ bởi sự tác động của công nghệ? Trong bài viết này, hãy cùng GAPIT “điểm mặt chỉ tên” TOP 10 xu hướng kinh doanh trong năm 2024 nhé! Kinh doanh bền vững, hướng tới giá trị CSR (Trách nhiệm xã hội) CSR (Corporate Social Responsibility) và kinh doanh bền vững sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới cho sự bền vững của doanh nghiệp. CSR không chỉ đơn thuần là việc đóng góp từ...
GAPIT Communications JSC. – Top 1 Growth Marketing Agency in Vietnam
https://www.youtube.com/watch?v=u04cypNZxaM&t=1s
3 BƯỚC MÀ DOANH NGHIỆP CẦN “NẰM LÒNG” CHO MỘT CHIẾN LƯỢC REMARKETING HIỆU QUẢ
Phân nhóm khách hàng mục tiêu Cũng như mọi hình thức Marketing khác, Remarketing cũng cần nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể. Vì Remarketing (Tái tiếp thị) hướng đến những khách hàng bỏ quên thương hiệu nên doanh nghiệp có thể khoanh vùng tệp khách hàng này ở các...
MARKETING 5.0 LÀ GÌ? 5 XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHÍNH CỦA MARKETING 5.0
Marketing 5.0 là gì? Theo giáo sư Philip Kotler, Marketing 5.0 là phương thức ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo ra, truyền cảm hứng, giao tiếp và nâng cao giá trị sản phẩm trong quá trình phục vụ khách hàng. Dưới đây là các giai đoạn phát triển chính của...
TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu đầy đủ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng “thăm dò” insight khách hàng, đồng thời xác định được hành vi, mối quan tâm, cũng như động cơ mua hàng của họ. Để có thể xác định được chân dung của...
GROWTH MARKETING – XU HƯỚNG MỚI NGÀNH TIẾP THỊ VÀ NHỮNG ĐIỀU DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT!
Trong bài viết này, GAPONE sẽ giới thiệu với bạn về xu hướng Growth Marketing và các cơ hội tối ưu trải nghiệm người dùng. Growth Marketing là gì? Growth Marketing (Tiếp thị tăng trưởng) không còn là khái niệm quá lạ lẫm với nhiều doanh nghiệp. Về cơ bản, đây là một...
Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công
Là một doanh nghiệp kinh doanh đa kênh, khi bạn “lấy khách hàng làm trung tâm” thì thu thập và phân tích dữ liệu người dùng nên được coi là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Doanh nghiệp còn mơ hồ về việc thu thập và quản lý dữ liệu đa kênh? Bài viết dưới đây sẽ...
Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!
Omni-channel Marketing (Tiếp thị đa kênh) đang trở thành xu hướng tiếp thị được ưa chuộng nhằm tạo ra những trải nghiệm khách hàng liền mạch, được cá nhân hoá trên tất cả các kênh. Trong đó, quản lý tương tác đa kênh chính là thước đo quan trọng cho phép doanh nghiệp...
Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp
Việc thấu hiểu mọi trải nghiệm của khách hàng ở từng giai đoạn trên hành trình khách hàng đóng vai trò không thể thiếu cho những chiến lược tăng trưởng dài hạn bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map) giúp doanh nghiệp...
Tất tần tật những điều doanh nghiệp cần nắm rõ về Inbound Marketing
Inbound Marketing được ví như xu thế dẫn đầu thị trường trong những năm gần đây với khả năng thiết lập mối quan hệ bền chặt với khách hàng dựa trên sự tin tưởng. Vậy Inbound Marketing là gì? Inbound Marketing có mấy giai đoạn và có gì khác biệt với Outbound Marketing?...
Tất tần tật những điều doanh nghiệp cần nắm rõ về Inbound Marketing
Inbound Marketing được ví như xu thế dẫn đầu thị trường trong những năm gần đây với khả năng thiết lập mối quan hệ bền chặt với khách hàng dựa trên sự tin tưởng. Vậy Inbound Marketing là gì? Inbound Marketing có mấy giai đoạn và có gì khác biệt với Outbound Marketing?...
Giải pháp CRM HubSpot – “Dưỡng chất” cho doanh nghiệp tăng trưởng
Đối với các doanh nghiệp đang trên đà phát triển, việc theo dõi thủ công các dữ liệu của tệp khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng không những tiêu tốn thời gian mà còn gây lãng phí nguồn tài nguyên nhân lực quý báu. Để thoát khỏi tình trạng này, doanh nghiệp...
Tổng hợp những điều doanh nghiệp cần biết về Omni-channel Marketing
Cùng với sự phát triển của công nghệ và lĩnh vực thương mại điện tử, thuật ngữ “Omni-channel marketing” (tạm dịch: Tiếp thị đa kênh) đang dần trở nên phổ biến với các nhà tiếp thị, cũng như doanh nghiệp đang triển khai kinh doanh trực tuyến. Khái niệm này đánh dấu một...