MARKETING 5.0 LÀ GÌ? 5 XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHÍNH CỦA MARKETING 5.0

MARKETING 5.0 LÀ GÌ? 5 XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHÍNH CỦA MARKETING 5.0

Marketing 5.0 là gì? Theo giáo sư Philip Kotler, Marketing 5.0 là phương thức ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo ra, truyền cảm hứng, giao tiếp và nâng cao giá trị sản phẩm trong quá trình phục vụ khách hàng.  Dưới đây là các giai đoạn phát triển chính của Marketing giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phân biệt chính xác Marketing 5.0:  •    Marketing 1.0: Lấy sản phẩm làm trung tâm phát triển trong các chiến lược tiếp thị. •    Marketing 2.0: Lấy khách hàng làm trung tâm, phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu. •    Marketing 3.0: Lấy con người làm trung tâm, ưu tiên tối ưu xây dựng trải nghiệm khách hàng. •    Marketing 4.0: Lấy con người làm trung tâm trong thời đại công nghệ số, kết hợp hai hình thức offline và online. •    Marketing 5.0: Đi lên từ các nền tảng marketing trước đó, nhưng dưới sự ứng dụng của công nghệ một cách toàn diện.  Marketing 5.0 xuất hiện như thế nào? Marketing 4.0 là sự kết hợp giữa hai hình thức tiếp thị online và offline, hướng đến việc lấy con người làm trung tâm của thời đại công nghệ số. Nhờ vào Marketing 4.0, con người bắt đầu thích ứng với việc ứng dụng công nghệ, kỹ thuật vào trong...

Đọc thêm
Đo lường hiệu quả Video Marketing

Đo lường hiệu quả Video Marketing

Tại thời điểm này, bạn đã biết cách tạo video và nơi lưu trữ video. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu, phải không? Nhưng mà vẫn chưa được đâu. Trước khi đi sâu vào, bạn cần xác định mục tiêu video của mình và xác định các chỉ số tốt nhất để xem bạn có hoàn thành các mục tiêu...

Đọc thêm
Marketing Automation là gì và cách thực hiện

Marketing Automation là gì và cách thực hiện

Những người làm trong nghề đều hiểu rằng, Marketing là một chuỗi hoạt động cần thực hiện liên tục, gối đầu lên nhau mới đem lại hiệu quả. Nhưng thực tế, công việc quá bận rộn khiến chúng ta không thể kiểm soát dẫn đến một số đầu việc bị bỏ lỡ hoặc không thể tiến hành...

Đọc thêm
Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Kỹ năng bán hàng trực tiếp là một kỹ năng mà bạn cần phải học hỏi, và tích lũy kỹ việc xử lýquá trình làm việc. Để trở thành một người bán hàng giỏi thì bạn cần phải khôn ngoan và tinh ý hơn nhiều đấy. Dưới đây là một số sai lầm mà người bán hàng thường hay mắc phải,...

Đọc thêm