10 xu hướng kinh doanh trong năm 2024 doanh nghiệp cần phải nắm rõ

10 xu hướng kinh doanh trong năm 2024 doanh nghiệp cần phải nắm rõ

Bước sang năm 2024, tình hình suy thoái kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi. Tuy nhiên, dựa theo dự báo từ những tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như ICAEW, IMF, ADB, Fitch Ratings và World Bank, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng vào những tín hiệu tích cực trong tiềm năng tăng trưởng trở lại. Đứng trước bối cảnh này, các doanh nghiệp cần thận trọng hơn trong đầu tư và chi tiêu vào hoạt động kinh doanh. Điều này vừa là để duy trì được thị phần, bảo đảm được kinh tế doanh nghiệp trong thời kỳ suy thoái, vừa là để đón đầu và không bỏ lỡ các cơ hội tăng trưởng hiếm có của 2024.   Vậy, doanh nghiệp nên chi tiêu và đầu tư vào đâu? Đâu là những xu hướng kinh doanh mà doanh nghiệp không nên bỏ qua trong thời kỳ kinh tế có những dấu hiệu chuyển mình đầy mạnh mẽ bởi sự tác động của công nghệ? Trong bài viết này, hãy cùng GAPIT “điểm mặt chỉ tên” TOP 10 xu hướng kinh doanh trong năm 2024 nhé!  Kinh doanh bền vững, hướng tới giá trị CSR (Trách nhiệm xã hội) CSR (Corporate Social Responsibility) và kinh doanh bền vững sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới cho sự bền vững của doanh nghiệp. CSR không chỉ đơn thuần là việc đóng góp từ...

Đọc thêm
TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu đầy đủ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng “thăm dò” insight khách hàng, đồng thời xác định được hành vi, mối quan tâm, cũng như động cơ mua hàng của họ.  Để có thể xác định được chân dung của...

Đọc thêm
Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công

Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công

Là một doanh nghiệp kinh doanh đa kênh, khi bạn “lấy khách hàng làm trung tâm” thì thu thập và phân tích dữ liệu người dùng nên được coi là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Doanh nghiệp còn mơ hồ về việc thu thập và quản lý dữ liệu đa kênh? Bài viết dưới đây sẽ...

Đọc thêm
Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!

Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!

Omni-channel Marketing (Tiếp thị đa kênh) đang trở thành xu hướng tiếp thị được ưa chuộng nhằm tạo ra những trải nghiệm khách hàng liền mạch, được cá nhân hoá trên tất cả các kênh. Trong đó, quản lý tương tác đa kênh chính là thước đo quan trọng cho phép doanh nghiệp...

Đọc thêm
Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

Việc thấu hiểu mọi trải nghiệm của khách hàng ở từng giai đoạn trên hành trình khách hàng đóng vai trò không thể thiếu cho những chiến lược tăng trưởng dài hạn bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map) giúp doanh nghiệp...

Đọc thêm
Tổng hợp những điều doanh nghiệp cần biết về Omni-channel Marketing

Tổng hợp những điều doanh nghiệp cần biết về Omni-channel Marketing

Cùng với sự phát triển của công nghệ và lĩnh vực thương mại điện tử, thuật ngữ “Omni-channel marketing” (tạm dịch: Tiếp thị đa kênh) đang dần trở nên phổ biến với các nhà tiếp thị, cũng như doanh nghiệp đang triển khai kinh doanh trực tuyến. Khái niệm này đánh dấu một...

Đọc thêm