Retargeting và Remarketing là hai chiến lược tiếp thị được ứng dụng phổ biến, đặc biệt là trong những giai đoạn khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên, không phải ai cũng phân biệt được hai thuật ngữ này và biết cách triển khai trong thực tế cho phù hợp. Cùng GAPIT phân biệt chi tiết Retargeting và Remarketing trong bài viết dưới đây. Tìm hiểu tổng quan về Remarketing và Retargeting Trước khi đi vào phân biệt, doanh nghiệp và người làm Marketing cần phải hiểu rõ về hai thuật ngữ Retargeting và Remarketing. Remarketing là gì? Thuật ngữ Remarketing còn được biết đến với cái tên Tiếp thị lại. Hình thức này bao gồm hoạt động thu thập thông tin khách hàng mà chủ động để lại và gửi tin nhắn, thông báo nhằm “nhắc lại” khách hàng, phòng trường hợp khách hàng bỏ quên sản phẩm trong giỏ hàng hoặc chưa đi hết hành trình khách hàng được vẽ ra. Retargeting là gì? Retargeting là một chiến dịch Marketing nhằm mục đích nhắc lại và gợi nhớ cho những khách hàng đã từng truy cập, tương tác hoặc nhận được quảng cáo của doanh nghiệp. Thông qua đó, kích thích khách hàng tiếp tục hành trình mua hàng và tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp. » Xem thêm: Retargeting Là Gì? Các Cách...
