Năm 2024 là năm đánh dấu cho nhu cầu bức thiết của công nghệ, của sự suy thoái kinh tế kéo dài và những “đốm lửa’ nhen nhóm trong kỳ vọng về phục hồi kinh doanh. Đứng trước tình thế đó, chuyển đổi số đã trở thành một keyword không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Theo đó, những doanh nghiệp linh hoạt và tiên phong trong việc áp dụng công nghệ số không chỉ chiếm lĩnh ưu thế trong thời đại 4.0 mà còn sở hữu cơ sở vững chắc để tối ưu hóa các hoạt động liên quan đến trải nghiệm khách hàng cũng như tự động hóa các tác vụ nhàm chán trước kia. Trong bài viết này, hãy cùng GAPIT tìm hiểu nhu cầu và cách doanh nghiệp ứng dụng số hóa vào hoạt động kinh doanh để không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua chuyển đổi số. 1. Những dấu hiệu của chuyển đổi số trong kinh doanh - Nhu cầu số hóa đã cấp thiết hay chưa? Sự phát triển của AI Sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo được thể hiện qua mức độ phủ sóng của AI. Có thể khẳng định rằng, AI đã len lỏi vào hầu hết các hoạt động trong cuộc sống hiện nay và kinh doanh không nằm trong danh sách ngoại lệ. Theo dự báo của Search Logistics, thị trường AI sẽ đạt 190,61 tỷ USD vào năm 2025, tăng gấp đôi so với năm 2020. Sự phát triển này kéo...
5 Phương Pháp Cải Thiện Digital CX Doanh Nghiệp Nhất Định Phải Biết!
Hiểu rằng trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số là vấn đề mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải chú trọng trong thời đại số hóa hiện nay. Tuy nhiên, không thiếu những trường hợp doanh nghiệp dù đã rất đầu tư nhưng kết quả mang lại không đáp ứng được nhu cầu mong đợi....
Digital CX: Định Nghĩa Và Sự Khác Biệt Giữa Các Giai Đoạn Trong Hành Trình Khách Hàng
CX hay còn được biết đến là Trải nghiệm khách hàng luôn là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu nếu doanh nghiệp muốn giữ chân khách hàng, tăng chuyển đổi và thúc đẩy doanh số. Vậy Digital CX là gì và trong từng giai đoạn của hành trình khách hàng, doanh nghiệp nên lưu ý...
Thiết Kế Chân Dung Người Dùng Trong 5 Bước Cực Đơn Giản!
Giá trị mà chân dung người dùng đem lại đã được chúng tôi đề cập đến trong bài viết trước đó. Nếu vẫn chưa biết làm sao để thiết kế chân dung người dùng - User Persona chuẩn nhất, hãy tham khảo 5 bước sau của GAPIT. Bước 1: Xác định chính xác đối tượng của bức chân...
Phân Đoạn Trong Email Marketing: Lợi Ích, Cách Phân Đoạn Và Cách Tự Động Hóa Hoạt Động Phân Đoạn Trong Email Marketing
Phân đoạn trong Email Marketing là thuật ngữ để ám chỉ hoạt động phân chia người nhận Email thành nhiều nhóm nhỏ hơn dựa theo các tiêu chí, đặc điểm khác nhau nhằm mục đích xây dựng tuyến nội dung gửi tin riêng cho từng nhóm và truyền tải cho họ những Email phù hợp...
7 Tips Nâng Cấp Chiến Lược Triển Khai Email Marketing Doanh Nghiệp Cần Phải Biết
Email Marketing là một trong những hoạt động “lâu đời” được nhiều doanh nghiệp ứng dụng, tuy nhiên, cũng chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp vẫn giữ nguyên các chiến lược cũ mà hiện tại đã không còn hiệu quả. Trong khi đó, để có được kết quả tốt, doanh nghiệp sẽ cần một...
B2C Marketing Automation: Sự Khác Biệt So Với B2B Và Cách Chọn Nền Tảng Marketing Automation Hiệu Quả
B2C Marketing Automation giúp doanh nghiệp triển khai các chiến lược tiếp thị hiệu quả hơn. Tuy nhiên, lợi ích mà các nền tảng này đem lại cao hay thấp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách doanh nghiệp ứng dụng và triển khai trực tiếp với khách hàng. Cùng GAPIT tìm hiểu...
Mobile Marketing Là Gì? Các Hình Thức Mobile Marketing Phổ Biến Và Cách Ứng Dụng Chiến Lược Này Thật Hiệu Quả
Trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, sự phủ sóng của mạng di động và hơn 84% dân số thế giới sử dụng điện thoại. Rõ ràng, việc tiếp thị trên điện thoại di động - Mobile Marketing là chiến lược mới cần triển khai với toàn bộ các doanh nghiệp hiện...
Tầm nhìn trải nghiệm khách hàng là gì? Top 5 cách nâng tầm trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất
Theo Forrester dự đoán, từ năm 2023, khách hàng sẽ trở nên khó tính hơn. Thay vì số lượng, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến chất lượng. Đây là hệ quả của một thế hệ trí thức, với đầy đủ nguồn tiếp cận thông tin khi đứng trước thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Chính vì...
Remarketing là gì? 4 Yếu Tố Phân biệt Chi Tiết Retargeting và Remarketing
Retargeting và Remarketing là hai chiến lược tiếp thị được ứng dụng phổ biến, đặc biệt là trong những giai đoạn khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên, không phải ai cũng phân biệt được hai thuật ngữ này và biết cách triển khai trong thực tế cho phù hợp. Cùng GAPIT phân biệt...
Retargeting Là Gì? Các Hình Thức Retargeting Doanh Nghiệp Không Thể Bỏ Qua
Retargeting là một thuật ngữ phổ biến đối với những người làm trong ngành tiếp thị. Tuy nhiên, để thực sự hiểu về nó cũng như ứng dụng và đem lại hiệu quả thì không phải ai cũng nắm chắc. Hãy cùng GAPIT tìm hiểu nhanh về retargeting là gì và các cách retargeting hiệu...
Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp năm 2022
Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...
GAPIT Communications JSC. – Top 1 Growth Marketing Agency in Vietnam
https://www.youtube.com/watch?v=u04cypNZxaM&t=1s