Tầm nhìn trải nghiệm khách hàng là gì? Top 5 cách nâng tầm trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất

Tầm nhìn trải nghiệm khách hàng là gì? Top 5 cách nâng tầm trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất

Theo Forrester dự đoán, từ năm 2023, khách hàng sẽ trở nên khó tính hơn. Thay vì số lượng, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến chất lượng. Đây là hệ quả của một thế hệ trí thức, với đầy đủ nguồn tiếp cận thông tin khi đứng trước thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Chính vì vậy, chất lượng về sản phẩm thôi là chưa đủ. Người tiêu dùng ngày nay đặc biệt yêu thích những thương hiệu có tầm nhìn trải nghiệm khách hàng tốt. Cùng GAPIT tìm hiểu ngay về tầm nhìn trải nghiệm khách hàng và 5 cách hiệu quả để tối ưu quy trình này.  CX - Trải nghiệm khách hàng là gì? Trước khi hiểu về tầm nhìn trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp cần nắm rõ trải nghiệm khách hàng là gì.  Customer Experience (CX) - Trải nghiệm khách hàng là những cảm xúc, cảm nhận mà khách hàng nhận thấy trong toàn bộ quá trình tương tác với doanh nghiệp, bao gồm cả tương tác gián tiếp và trực tiếp.  Hiện nay, thị trường các ngành nghề đang dần trở nên bão hòa và thiếu tính “khan hiếm”. Chính vì vậy, các doanh nghiệp trên thế giới đang dần chuyển dịch từ việc cạnh tranh chất lượng sản phẩm sang cạnh tranh chủ yếu hoặc hoàn toàn bằng trải nghiệm khách hàng.  » Xem thêm: TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU...

Đọc thêm
TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

TOP 3 CÁCH TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Xác định chân dung khách hàng mục tiêu Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu đầy đủ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng “thăm dò” insight khách hàng, đồng thời xác định được hành vi, mối quan tâm, cũng như động cơ mua hàng của họ.  Để có thể xác định được chân dung của...

Đọc thêm
Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công

Top chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng thành công

Là một doanh nghiệp kinh doanh đa kênh, khi bạn “lấy khách hàng làm trung tâm” thì thu thập và phân tích dữ liệu người dùng nên được coi là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Doanh nghiệp còn mơ hồ về việc thu thập và quản lý dữ liệu đa kênh? Bài viết dưới đây sẽ...

Đọc thêm
Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!

Top 5 phương pháp đo lường tương tác đa kênh giúp doanh nghiệp bứt tốc hiệu quả!

Omni-channel Marketing (Tiếp thị đa kênh) đang trở thành xu hướng tiếp thị được ưa chuộng nhằm tạo ra những trải nghiệm khách hàng liền mạch, được cá nhân hoá trên tất cả các kênh. Trong đó, quản lý tương tác đa kênh chính là thước đo quan trọng cho phép doanh nghiệp...

Đọc thêm
Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

Hành trình khách hàng là gì? Hướng dẫn cách tạo bản đồ hành trình khách hàng cho doanh nghiệp

Việc thấu hiểu mọi trải nghiệm của khách hàng ở từng giai đoạn trên hành trình khách hàng đóng vai trò không thể thiếu cho những chiến lược tăng trưởng dài hạn bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map) giúp doanh nghiệp...

Đọc thêm