Trong bài viết này, GAPONE sẽ giới thiệu với bạn về xu hướng Growth Marketing và các cơ hội tối ưu trải nghiệm người dùng. Growth Marketing là gì? Growth Marketing (Tiếp thị tăng trưởng) không còn là khái niệm quá lạ lẫm với nhiều doanh nghiệp. Về cơ bản, đây là một phương pháp tiếp thị tập trung vào việc thử nghiệm để từ đó cung cấp những thông điệp mang tính cá nhân hoá dựa trên sở thích, hành vi khách hàng. Kể từ khi xuất hiện, thuật ngữ Growth Marketing đã có những bước tiến lớn nhờ vào chiến thuật tăng trưởng nhanh và bền vững: Tạo ra nhu cầu để thu hút tệp khách hàng mớiLàm hài lòng và giữ chân các khách hàng cũ, đồng thời mở rộng nhóm khách hàng trung thành đem lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệpBiến khách hàng trở thành “nhà quảng cáo 0 đồng” cho thương hiệu Với chiến thuật “Lấy người dùng làm trung tâm”, doanh nghiệp có thể đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng dựa vào dữ liệu thu thập được. Thêm vào đó, doanh nghiệp tập trung vào tìm kiếm các khách hàng thực sự quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ sẽ tránh được lãng phí về chi phí và nguồn lực. Phân biệt Growth Marketing và Digital Marketing Growth Marketing và Digital Marketing là hai khái niệm thường bị nhầm lẫn, tuy...
