3 BƯỚC MÀ DOANH NGHIỆP CẦN “NẰM LÒNG” CHO MỘT CHIẾN LƯỢC REMARKETING HIỆU QUẢ

3 BƯỚC MÀ DOANH NGHIỆP CẦN “NẰM LÒNG” CHO MỘT CHIẾN LƯỢC REMARKETING HIỆU QUẢ

Phân nhóm khách hàng mục tiêu Cũng như mọi hình thức Marketing khác, Remarketing cũng cần nhóm khách hàng mục tiêu cụ thể. Vì Remarketing (Tái tiếp thị) hướng đến những khách hàng bỏ quên thương hiệu nên doanh nghiệp có thể khoanh vùng tệp khách hàng này ở các chiến dịch Marketing trước đó. Người ghé thăm website (Website visitors) Phương pháp phổ biến nhất để xác định được nhóm khách hàng tiềm năng cho chiến dịch Remarketing là sử dụng cookie và xem ai đã ghé thăm website của bạn.  Những người ghé thăm website sẽ tương tác với thương hiệu thông qua nhiều cách khác nhau như lướt xem trang sản phẩm, tìm kiếm từ khoá, để lại thông tin hoặc đăng ký WebPush,... Đối với những khách hàng đồng ý nhận thông báo từ website, bạn sẽ chỉ cần đẩy các nội dung tiếp thị lên thông báo để thu hút khách hàng quay lại với thương hiệu. Khách hàng tương tác trên các kênh Social Tần suất tương tác trên mạng xã hội phần nào thể hiện mức độ quan tâm của khách hàng với sản phẩm của bạn. Nếu chưa thể tiếp cận nhóm đối tượng này, bạn cần nghĩ ngay đến Remarketing! Tuy nhiên, đối với những khách hàng có tần suất tương tác thấp thì nên cân nhắc khi đưa họ làm mục tiêu cho các chiến dịch trả phí bởi...

Đọc thêm