Duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng là mong muốn và mục tiêu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Bởi lẽ, khách hàng trung thành không chỉ đóng góp đến 80% lợi nhuận của doanh nghiệp mà còn là “kênh” Branding đầy uy tín và hiệu quả. Tận dụng nhu cầu đó, GAPIT bổ sung Mobile Reward - Một công cụ nằm trong chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty Program) với mục đích đơn giản hóa quy trình hậu mãi và tạo điểm chạm tương tác với khách hàng. Mobile Reward là gì? Mobile Reward là hình thức trả thưởng trên điện thoại di động, tiêu biểu như cộng tiền điện thoại, cung cấp dung lượng data hoặc tặng mã voucher quà tặng. Mobile Reward được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, công cụ này tồn tại như một kênh tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. . Những ưu điểm của Mobile Reward Trả thưởng nhanh chóng - Dễ triển khai Các doanh nghiệp luôn tìm kiếm một hình thức trả thưởng đáp ứng được nhu cầu về thời gian cho cả 2 phía: Vừa giúp doanh nghiệp trả thưởng nhanh, vừa tạo điều kiện cho khách hàng nhận thưởng tức thì chỉ sau vài thao tác gửi tin cơ bản. Rõ ràng, so với các phương thức gửi quà trực tiếp...
Những điều bạn cần biết về Inbound Marketing – Xu hướng Marketing hiện đại
Hiện tại, GAPIT Communications đang là Đối tác Vàng của Hubspot tại Việt Nam. Với nền tảng 15 năm tư vấn triển khai Marketing, cùng đội ngũ chuyên viên Inbound dày dặn kinh nghiệm, GAPIT mang đến trọn bộ giải pháp Inbound Marketing cho doanh nghiệp...
DOANH NGHIỆP NÀO RỒI CŨNG CẦN ĐẾN TỰ ĐỘNG HÓA
Tự động hóa trong Digital Marketing đang là xu hướng và giải pháp mà các doanh nghiệp đang tìm đến, đặc biệt là trong thời kỳ bùng nổ công nghệ 4.0, để thương hiệu và sản phẩm của mình bắt kịp xu hướng thời đại, nâng cao năng lực cạnh tranh và thậm chí là đi xa hơn...
Lắng nghe những câu chuyện “Cơ hội – Thách thức” mùa Covid-19 tại Workshop Kinh doanh số 02 nhà GAPIT
14 tính năng cần thiết để thanh toán trên trang web của bạn
Nhiều tuỳ chọn đăng nhập Mặc dù việc tiếp thị của bạn thuận tiện hơn khi yêu cầu người mua hàng tạo tài khoản trước khi đặt hàng, nhưng điều này không phải lúc nào cũng mang lại lợi ích cho khách hàng của bạn. Bạn có thể mất khách hàng nếu bạn không cho họ tùy chọn...
Đo lường hiệu quả Video Marketing
Tại thời điểm này, bạn đã biết cách tạo video và nơi lưu trữ video. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu, phải không? Nhưng mà vẫn chưa được đâu. Trước khi đi sâu vào, bạn cần xác định mục tiêu video của mình và xác định các chỉ số tốt nhất để xem bạn có hoàn thành các mục tiêu...
Cách làm video thông qua Bánh đà tăng trưởng
Thông thường, các công ty chớp lấy cơ hội để tạo video đầu tiên của họ. Họ chi rất nhiều tiền cho một video giải thích cho trang chủ của họ, nhưng ngay sau khi dự án hoàn thành, quá trình làm video bị chậm lại. Mặt khác, nhiều doanh nghiệp tạo ra một loạt các video...
Tips lên chiến lược nội dung video cho các social media
Các diễn đàn đăng tải video Bạn đã quay clip, chỉnh sửa, thêm nhạc và lồng tiếng, và xuất nó cho web. Bây giờ đã đến lúc đưa video của bạn lên mạng để khán giả của bạn có thể bắt đầu xem, chia sẻ và tương tác với video đó. Có một số chỗ để bạn có thể đăng tải video...
Marketing Automation là gì và cách thực hiện
Những người làm trong nghề đều hiểu rằng, Marketing là một chuỗi hoạt động cần thực hiện liên tục, gối đầu lên nhau mới đem lại hiệu quả. Nhưng thực tế, công việc quá bận rộn khiến chúng ta không thể kiểm soát dẫn đến một số đầu việc bị bỏ lỡ hoặc không thể tiến hành...
TRIỂN KHAI INBOUND MARKETING CHO DOANH NGHIỆP – CƠ HỘI BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG
Giảm giá sâu đến 40% cho khách hàng ký hợp đồng NGAY TRONG THÁNG 3!!! GAPIT cho ra mắt sản phẩm Đào tạo mới - Khóa học Inbound Training, gói dịch vụ cung cấp toàn diện kiến thức về phương pháp triển khai chiến lược tăng trưởng kinh doanh theo hướng Inbound. Khóa học...
CÁCH ĐỂ TRIỂN KHAI VIDEO MARKETING CHO DOANH NGHIỆP (PHẦN 2)
6. Ghi hình để chỉnh sửa. Khi nói đến video, một số quay tốt hơn trong khi những người khác chỉnh sửa tốt hơn. Dù bạn chọn ai, bạn nên hiểu quá trình và điểm đau của mỗi bên. Ví dụ, với tư cách là người đứng sau máy quay, bạn có thể tin rằng mình thu thập được nhiều...
Cách để triển khai Video Marketing cho doanh nghiệp (Phần 1)
Có rất nhiều công đoạn liên quan đến việc tạo ra một video. Phần này sẽ hướng dẫn bạn quy trình chi tiết để tạo và xuất bản video cho doanh nghiệp của bạn. Hãy lấy máy ảnh ra và làm theo nào! 1. Lập kế hoạch cho video Trước khi bạn thiết lập, quay hoặc chỉnh sửa bất...
Kỹ năng cần thiết để chốt sale thành công
Chốt sale là khâu quyết định giao dịch bán hàng của bạn thành công hay thất bại. Nhiều người bán hàng luôn thất bại ở khâu chốt sale dù những khâu trước làm rất tốt. Người tiêu dùng hiện nay luôn cẩn thận khi mua hàng và họ có nhiều điều phải đắn đo trước khi quyết...