Ngành hàng Tiêu dùng nhanh là một trong những ngành có độ cạnh tranh gay gắt tại Việt Nam bởi giá thành rẻ, sức tiêu thụ cao và vòng đời sản phẩm ngắn. Do vậy, việc làm thế nào để duy trì doanh thu và giữ vững vị thế của mình trên thị trường là “bài toán” mà bất kì doanh nghiệp FMCG nào cũng muốn được giải quyết. Nguyên tắc Pareto 80/20 cho rằng 80% doanh thu được tạo ra bởi 20% khách hàng đầu tiên, ngụ ý rằng doanh nghiệp luôn cần “nuôi dưỡng” để duy trì lòng trung thành và giữ chân khách hàng. Do đó, nhiều doanh nghiệp FMCG đã triển khai chương trình khách thân thiết (Loyalty Program) để vừa tăng trưởng doanh, vừa giữ được mối quan hệ bền vững với người tiêu dùng. Nắm bắt được nhu cầu đó, GAPIT đã bổ sung Scan bill với mục đích đơn giản hóa chương trình ưu đãi và tối ưu điểm chạm với khách hàng. 1. Scan Bill là gì? Scan bill - Quét hóa đơn là giải pháp sử dụng công nghệ AI để trích xuất thông tin mua trên hóa đơn mua hàng của người tiêu dùng. Khi triển khai các chương trình khuyến mãi có sử dụng scan bill, nhãn hàng có thể thu thập và khai thác dữ liệu mua sắm của khách hàng đầy đủ, chất lượng, hiệu quả. 2. Tại sao Scan Bill là hoạt động được nhiều doanh nghiệp...
Doanh nghiệp thương mại điện tử bán hàng đa kênh như thế nào?
Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử hiện nay, bán hàng đa kênh trở thành xu hướng bán lẻ hiệu quả khi mà các phương tiện truyền thông ngày càng phát triển và dần thay đổi cách thức mua hàng của người tiêu dùng. Nếu trước đây, khi mua hàng, khách...
5 bước xây dựng một chiến dịch Inbound Marketing hiệu quả
Để thực hiện xây dựng một chiến dịch Inbound Marketing đạt hiệu quả, doanh nghiệp cần đảm bảo tối thiểu những bước sau: Bước 1: Xác định chân dung khách hàng Để triển khai hiệu quả một chiến dịch Inbound Marketing, cần xác định được nhóm khách hàng mục tiêu của doanh...
THỂ THAO – GAPIT COMMUNICATION: NÂNG CAO SỨC KHỎE MÙA COVID
Tập thể dục để rèn luyện, nâng cao sức khỏe Cuộc sống hiện đại, các tiện ích kỹ thuật khiến con người ngày càng ít vận động và có xu thế ngồi nhiều. Hơn nữa, do ảnh hưởng của dịch bệnh, với thông điệp “Ở nhà là yêu nước”, “Hãy ở yên khi Tổ quốc cần”, mọi người thường...
5 lưu ý để chiến dịch Mobile Marketing hiệu quả
Mobile Marketing cũng như những phương thức khác, dù đơn giản dễ thực hiện, nhưng để xây dựng và thực thi được một chiến dịch Mobile Marketing hiệu quả, bạn cũng cần đảm bảo 5 lưu ý sau Đảm bảo nội dung ngắn gọn, súc tích và rõ ràng Những quảng cáo bằng Mobile...
Mobile Marketing và những điều doanh nghiệp cần nắm vững
Trong kỷ nguyên mà chiếc điện thoại gắn liền với mỗi cá nhân như vật bất ly thân, đặc biệt là lượng người dùng smartphone ngày càng tăng, thì Mobile Marketing đã dần trở thành xu thế quan trọng trong tiếp thị hiện đại. Vậy, Mobile Marketing là gì, có những hình thức...
Những điều bạn cần biết về Inbound Marketing – Xu hướng Marketing hiện đại
Hiện tại, GAPIT Communications đang là Đối tác Vàng của Hubspot tại Việt Nam. Với nền tảng 15 năm tư vấn triển khai Marketing, cùng đội ngũ chuyên viên Inbound dày dặn kinh nghiệm, GAPIT mang đến trọn bộ giải pháp Inbound Marketing cho doanh nghiệp...
DOANH NGHIỆP NÀO RỒI CŨNG CẦN ĐẾN TỰ ĐỘNG HÓA
Tự động hóa trong Digital Marketing đang là xu hướng và giải pháp mà các doanh nghiệp đang tìm đến, đặc biệt là trong thời kỳ bùng nổ công nghệ 4.0, để thương hiệu và sản phẩm của mình bắt kịp xu hướng thời đại, nâng cao năng lực cạnh tranh và thậm chí là đi xa hơn...
Lắng nghe những câu chuyện “Cơ hội – Thách thức” mùa Covid-19 tại Workshop Kinh doanh số 02 nhà GAPIT
14 tính năng cần thiết để thanh toán trên trang web của bạn
Nhiều tuỳ chọn đăng nhập Mặc dù việc tiếp thị của bạn thuận tiện hơn khi yêu cầu người mua hàng tạo tài khoản trước khi đặt hàng, nhưng điều này không phải lúc nào cũng mang lại lợi ích cho khách hàng của bạn. Bạn có thể mất khách hàng nếu bạn không cho họ tùy chọn...
Đo lường hiệu quả Video Marketing
Tại thời điểm này, bạn đã biết cách tạo video và nơi lưu trữ video. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu, phải không? Nhưng mà vẫn chưa được đâu. Trước khi đi sâu vào, bạn cần xác định mục tiêu video của mình và xác định các chỉ số tốt nhất để xem bạn có hoàn thành các mục tiêu...
Cách làm video thông qua Bánh đà tăng trưởng
Thông thường, các công ty chớp lấy cơ hội để tạo video đầu tiên của họ. Họ chi rất nhiều tiền cho một video giải thích cho trang chủ của họ, nhưng ngay sau khi dự án hoàn thành, quá trình làm video bị chậm lại. Mặt khác, nhiều doanh nghiệp tạo ra một loạt các...
Tips lên chiến lược nội dung video cho các social media
Các diễn đàn đăng tải video Bạn đã quay clip, chỉnh sửa, thêm nhạc và lồng tiếng, và xuất nó cho web. Bây giờ đã đến lúc đưa video của bạn lên mạng để khán giả của bạn có thể bắt đầu xem, chia sẻ và tương tác với video đó. Có một số chỗ để bạn có thể đăng tải video...