Sử Dụng SMS Và ZNS Để Thu Hút Và Chăm Sóc Khách Hàng Trong Năm 2024

Sử Dụng SMS Và ZNS Để Thu Hút Và Chăm Sóc Khách Hàng Trong Năm 2024

SMS và ZNS là hai công cụ đắc lực dành cho doanh nghiệp trong hoạt động tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Mặc dù cùng chung mục đích triển khai, tuy nhiên, mỗi kênh lại có những điểm mạnh, điểm yếu và tiềm năng riêng. Do vậy, nắm rõ đặc điểm của từng kênh là “chìa khóa” để kết hợp, vận hành SMS và ZNS hiệu quả nhất. Hãy đồng hành cùng GAPIT trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về hai nền tảng này. 1. Kết hợp SMS và ZNS - Giải pháp cho chiến lược thu hút và CSKH hiệu quả SMS (Short Message Services) là công cụ nhắn tin dạng text phổ biến, được sinh ra để thực hiện nhiệm vụ kết nối giao tiếp giữa người với người. Với tiềm năng của mình, SMS được các doanh nghiệp ứng dụng phổ biến như một kênh giao tiếp truyền thông với khách hàng. Về cơ bản, SMS sẽ được kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp thông qua việc gửi tin trực tiếp tới số điện thoại. Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là một công cụ thuộc hệ sinh thái  Zalo. Công cụ này cho phép doanh nghiệp gửi thông báo xoay quanh giao dịch giữa 2 bên để chăm sóc khách hàng. So với SMS, Zalo cho phép doanh nghiệp gửi tin dưới dạng đa phương tiện và việc kết nối sẽ được thiết lập qua nền tảng Zalo.Với sự phổ biến của Zalo trong...

Đọc thêm
Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Kỹ năng bán hàng trực tiếp là một kỹ năng mà bạn cần phải học hỏi, và tích lũy kỹ việc xử lýquá trình làm việc. Để trở thành một người bán hàng giỏi thì bạn cần phải khôn ngoan và tinh ý hơn nhiều đấy. Dưới đây là một số sai lầm mà người bán hàng thường hay mắc phải,...

Đọc thêm
Bí quyết để trở thành một Best Seller

Bí quyết để trở thành một Best Seller

Người bán hàng giỏi là những người luôn nỗ lực để tăng doanh thu cá nhân. Hơn ai hết, họ phải là những người nắm rõ sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ, biết được ưu nhược điểm của sản phẩm và sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành từ đó biết cách để tạo ra mối quan hệ thân...

Đọc thêm
Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

Ngày nay, các nhà phát triển phần mềm và ứng dụng luôn luôn mong muốn cải tiến và mang tới các dịch vụ vượt trội hơn đến với người dùng. Những phần mềm nhắn tin ra đời cho phép người dùng có thể kết nối thuận tiện trong xã hội phát triển nhanh chóng hiện nay. Nhiều...

Đọc thêm
Mobile Marketing trong chiến dịch quảng bá

Mobile Marketing trong chiến dịch quảng bá

Trong thời kỳ công nghệ số hiện nay, Mobile Marketing chính là chìa khóa cho một chiến dịch Marketing thành công. Một chiến lược tiếp thị hiện đại nếu được gắn với Mobile Marketing chắc chắn sẽ thúc đẩy hiệu quả gấp nhiều lần, tăng tỷ lệ thành công. 1.Mobile Marketing...

Đọc thêm
Mẹo tối ưu hóa nội dung trên một website

Mẹo tối ưu hóa nội dung trên một website

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao mình đã đầu tư rất nhiều cho nội dung của một website nhưng lượng view vẫn thấp, lượng người tiếp cận được với thông tin của bạn lại chưa cao? Nguyên nhân có thể là nội dung của bạn chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng, hoặc cũng có thể là...

Đọc thêm