SMS và ZNS là hai công cụ đắc lực dành cho doanh nghiệp trong hoạt động tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Mặc dù cùng chung mục đích triển khai, tuy nhiên, mỗi kênh lại có những điểm mạnh, điểm yếu và tiềm năng riêng. Do vậy, nắm rõ đặc điểm của từng kênh là “chìa khóa” để kết hợp, vận hành SMS và ZNS hiệu quả nhất. Hãy đồng hành cùng GAPIT trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về hai nền tảng này. 1. Kết hợp SMS và ZNS - Giải pháp cho chiến lược thu hút và CSKH hiệu quả SMS (Short Message Services) là công cụ nhắn tin dạng text phổ biến, được sinh ra để thực hiện nhiệm vụ kết nối giao tiếp giữa người với người. Với tiềm năng của mình, SMS được các doanh nghiệp ứng dụng phổ biến như một kênh giao tiếp truyền thông với khách hàng. Về cơ bản, SMS sẽ được kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp thông qua việc gửi tin trực tiếp tới số điện thoại. Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là một công cụ thuộc hệ sinh thái Zalo. Công cụ này cho phép doanh nghiệp gửi thông báo xoay quanh giao dịch giữa 2 bên để chăm sóc khách hàng. So với SMS, Zalo cho phép doanh nghiệp gửi tin dưới dạng đa phương tiện và việc kết nối sẽ được thiết lập qua nền tảng Zalo.Với sự phổ biến của Zalo trong...
10 Kỹ năng bán hàng mà mọi nhân viên bán lẻ cần phải có
Dưới đây là mội số kỹ năng bán hàng mà bất cứ nhân viên sale nào cũng nên trang bị cho mình để có thể thành công trong công việc, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 1. Mong muốn giúp đỡ người khác Đặc điểm đầu tiên và quan trong nhất là sự quan tâm và luôn sẵn sàng giúp...
Bán hàng online tại nhà cần chuẩn bị những gì?
Trước khi bán hàng online có cần phải chuẩn bị gì không?. Nếu có thì cần phải thực hiện những gì mới để có cơ hội giành lấy thị phần cũng như bán được hàng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé: Bán hàng online tại nhà cần chuẩn bị những gì? 1. Cần hiểu rõ thị...
Những kỹ năng cần thiết giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn
Đối với doanh nghiệp, mục tiêu bán hàng luôn được đặt lên hàng đầu, tuy nhiên để đi được lâu dài và bền thì họ cần phải tạo được niềm tin của khách, kích thích việc quay lại sử dụng dịch vụ. Vì thế, chăm sóc khách hàng luôn đóng một vai trò nhất định trong việc phát...
Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp
Kỹ năng bán hàng trực tiếp là một kỹ năng mà bạn cần phải học hỏi, và tích lũy kỹ việc xử lýquá trình làm việc. Để trở thành một người bán hàng giỏi thì bạn cần phải khôn ngoan và tinh ý hơn nhiều đấy. Dưới đây là một số sai lầm mà người bán hàng thường hay mắc phải,...
Những kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả
Kỹ năng thuyết phục có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Để bán hàng tốt thì ngoài giỏi về chuyên môn, bạn cần phải có khả năng giao tiếp và kỹ năng thuyết phục. 1. Khởi đầu câu chuyện hợp lý Một cuộc hội thoại với khách hàng sẽ diễn ra tốt nếu có mở...
Bí quyết để trở thành một Best Seller
Người bán hàng giỏi là những người luôn nỗ lực để tăng doanh thu cá nhân. Hơn ai hết, họ phải là những người nắm rõ sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ, biết được ưu nhược điểm của sản phẩm và sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành từ đó biết cách để tạo ra mối quan hệ thân...
Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu
Ngày nay, các nhà phát triển phần mềm và ứng dụng luôn luôn mong muốn cải tiến và mang tới các dịch vụ vượt trội hơn đến với người dùng. Những phần mềm nhắn tin ra đời cho phép người dùng có thể kết nối thuận tiện trong xã hội phát triển nhanh chóng hiện nay. Nhiều...
Kết nối với khách hàng qua “điểm chạm” SMS
Chúng ta đang ở trong thời đại công nghệ số với những phát minh làm thay đổi cuộc sống, thay đổi cách thức vận hành công việc. Và Marketing cũng trải qua nhiều bước chuyển mình trong việc tiếp cận với khách hàng để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất. 1. Xu hướng Marketing...
Digital Marketing: Không mới nhưng cần cho mọi doanh nghiệp
Digital Marketing ngày nay càng trở nên quan trọng vì nó gắn liền với quá trình đưa ra quyết định của người tiêu dùng. Đồng thời, Digital Marketing hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng thông qua sự tương tác...
Mobile Marketing trong chiến dịch quảng bá
Trong thời kỳ công nghệ số hiện nay, Mobile Marketing chính là chìa khóa cho một chiến dịch Marketing thành công. Một chiến lược tiếp thị hiện đại nếu được gắn với Mobile Marketing chắc chắn sẽ thúc đẩy hiệu quả gấp nhiều lần, tăng tỷ lệ thành công. 1.Mobile Marketing...
Mẹo tối ưu hóa nội dung trên một website
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao mình đã đầu tư rất nhiều cho nội dung của một website nhưng lượng view vẫn thấp, lượng người tiếp cận được với thông tin của bạn lại chưa cao? Nguyên nhân có thể là nội dung của bạn chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng, hoặc cũng có thể là...
5 cách để tăng doanh số bán hàng với Marketing Automation
Marketing Automation giúp doanh nghiệp những hoạt động cơ bản như: sắp xếp hợp lý, tự động hóa và giám sát các nhiệm vụ tiếp thị thông thường. Nhưng một nền tảng tự động hóa tiếp thị tốt không chỉ đơn thuần là làm cho công việc của đội ngũ Marketing trở nên dễ dàng...