Promotion Campaign – Chiến Lược Khuyến Mãi “Lạ Mà Quen”

Promotion Campaign – Chiến Lược Khuyến Mãi “Lạ Mà Quen”

Trong thế giới kinh doanh, khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ cần cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng mà còn phải biết tạo ra sự thú vị để thu hút người mua.  Đây chính là lúc Promotion Campaign – chiến dịch khuyến mãi – phát huy vai trò của mình.  Promotion Campaign là gì? Trong Marketing Mix 7P, yếu tố Promotion (Xúc tiến bán) đóng vai trò không thể thiếu để tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Nếu như sản phẩm là trung tâm của chiến dịch marketing, thì các chương trình xúc tiến là cầu nối đưa thương hiệu đến gần khách hàng hơn. Promotion Campaign là một dạng chuỗi hoạt động marketing được thiết kế nhằm tập trung vào việc hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh thông qua việc cung cấp các ưu đãi hấp dẫn để kích thích hành vi mua từ phía khách hàng, đồng thời tăng nhận diện thương hiệu. Do đó, hoạt động chính của một chiến dịch khuyến mãi thường là các chương trình giảm giá, tặng quà,..nhằm kích cầu mua hàng. Case study thực tế Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì chắc chắn không thể bỏ qua Black Friday 11.11 - ngày sale lớn nhất trong năm. Trong năm nay, Lazada đã “làm chủ” ngày hội mua sắm với Promotion Campaign...

Đọc thêm
Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Những sai lầm thường hay mắc phải trong quá trình bán hàng trực tiếp

Kỹ năng bán hàng trực tiếp là một kỹ năng mà bạn cần phải học hỏi, và tích lũy kỹ việc xử lýquá trình làm việc. Để trở thành một người bán hàng giỏi thì bạn cần phải khôn ngoan và tinh ý hơn nhiều đấy. Dưới đây là một số sai lầm mà người bán hàng thường hay mắc phải,...

Đọc thêm
Bí quyết để trở thành một Best Seller

Bí quyết để trở thành một Best Seller

Người bán hàng giỏi là những người luôn nỗ lực để tăng doanh thu cá nhân. Hơn ai hết, họ phải là những người nắm rõ sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ, biết được ưu nhược điểm của sản phẩm và sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành từ đó biết cách để tạo ra mối quan hệ thân...

Đọc thêm
Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

Viber: Tiềm năng Marketing ẩn giấu

Ngày nay, các nhà phát triển phần mềm và ứng dụng luôn luôn mong muốn cải tiến và mang tới các dịch vụ vượt trội hơn đến với người dùng. Những phần mềm nhắn tin ra đời cho phép người dùng có thể kết nối thuận tiện trong xã hội phát triển nhanh chóng hiện nay. Nhiều...

Đọc thêm
Mobile Marketing trong chiến dịch quảng bá

Mobile Marketing trong chiến dịch quảng bá

Trong thời kỳ công nghệ số hiện nay, Mobile Marketing chính là chìa khóa cho một chiến dịch Marketing thành công. Một chiến lược tiếp thị hiện đại nếu được gắn với Mobile Marketing chắc chắn sẽ thúc đẩy hiệu quả gấp nhiều lần, tăng tỷ lệ thành công. 1.Mobile Marketing...

Đọc thêm
Mẹo tối ưu hóa nội dung trên một website

Mẹo tối ưu hóa nội dung trên một website

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao mình đã đầu tư rất nhiều cho nội dung của một website nhưng lượng view vẫn thấp, lượng người tiếp cận được với thông tin của bạn lại chưa cao? Nguyên nhân có thể là nội dung của bạn chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng, hoặc cũng có thể là...

Đọc thêm