Zalo OA: Giải pháp xây dựng thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Zalo OA: Giải pháp xây dựng thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Hiện nay, Zalo đang là nền tảng nhắn tin dẫn đầu về số lượng người dùng tại thị trường Việt Nam và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để kết hợp vào chiến lược kinh doanh. Nhận thấy các tài khoản cá nhân, thậm chí là Zalo Business không thể đáp ứng trọn vẹn và bài bản quy trình CSKH, Zalo đã phát triển một công cụ mới mang tên Zalo OA. Vậy Zalo OA là gì? Doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích nào khi sử dụng Zalo OA? Hãy cùng GAPIT tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Tổng quan về Zalo OA  1. Zalo OA là gì? Zalo OA - Zalo Official Account là tài khoản chính thức được cung cấp bởi Zalo dành cho doanh nghiệp, tổ chức hay cộng đồng. Thông qua tài khoản này, doanh nghiệp sẽ có có thể truyền thông, tiếp cận và tương tác với khách hàng dễ dàng. Zalo OA đảm nhận các vai trò tương tự như fanpage trên Facebook, bao gồm xây dựng hình ảnh thương hiệu, tiếp cận và tương tác với khách hàng, đẩy mạnh hoạt động quảng bá sản phẩm/dịch vụ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp,... 2. Phân biệt các loại tài khoản Zalo OA  Zalo OA được phân thành 2 loại, dựa theo tính xác thực của tài khoản, cụ thể: Zalo OA phổ thông: Đây là tài khoản chưa được Zalo xác thực và bị hạn chế về một số chức...

Đọc thêm