Hiện nay, Zalo đang là nền tảng nhắn tin dẫn đầu về số lượng người dùng tại thị trường Việt Nam và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để kết hợp vào chiến lược kinh doanh. Nhận thấy các tài khoản cá nhân, thậm chí là Zalo Business không thể đáp ứng trọn vẹn và bài bản quy trình CSKH, Zalo đã phát triển một công cụ mới mang tên Zalo OA. Vậy Zalo OA là gì? Doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích nào khi sử dụng Zalo OA? Hãy cùng GAPIT tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Tổng quan về Zalo OA 1. Zalo OA là gì? Zalo OA - Zalo Official Account là tài khoản chính thức được cung cấp bởi Zalo dành cho doanh nghiệp, tổ chức hay cộng đồng. Thông qua tài khoản này, doanh nghiệp sẽ có có thể truyền thông, tiếp cận và tương tác với khách hàng dễ dàng. Zalo OA đảm nhận các vai trò tương tự như fanpage trên Facebook, bao gồm xây dựng hình ảnh thương hiệu, tiếp cận và tương tác với khách hàng, đẩy mạnh hoạt động quảng bá sản phẩm/dịch vụ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp,... 2. Phân biệt các loại tài khoản Zalo OA Zalo OA được phân thành 2 loại, dựa theo tính xác thực của tài khoản, cụ thể: Zalo OA phổ thông: Đây là tài khoản chưa được Zalo xác thực và bị hạn chế về một số chức...
5 bước xây dựng chiến lược Marketing khác biệt
Một chiến lược marketing bài bản và khoa học không chỉ giúp bạn quản lý các hoạt động tiếp thị của công ty dễ dàng hơn, mà còn có thể biến các mục tiêu kinh doanh thành hiện thực. Nếu không có một kế hoạch cụ thể, ngân sách sẽ bị lãng phí mà không thu về được kết quả...
[Infographic] Các lưu ý để lập ra chân dung khách hàng hiệu quả
Để có được chiến lược tiếp thị hiệu quả, điều quan trọng nhất chính là hiểu rõ khách hàng. Infographic dưới đây sẽ cho bạn một vài lưu ý để lập ra một chân dung khách hàng hiệu quả nhất. Nguồn: Advertising...
5 gợi ý xây dựng chiến lược inbound marketing hiệu quả
‘Content is king’ không còn là khái niệm quá mới đối với nhiều doanh nghiệp. Nội dung vô cùng quan trọng nhưng nó không quyết định tất cả. Theo thời gian, cùng với những xu hướng về tính cá nhân hóa trong nội dung và sự phát triển của nhiều công nghệ hỗ trợ, content...
Làm thế nào để kết hợp Content Marketing và SEO hiệu quả?
Theo nhiều cách, những điều mà thuật toán Google đánh giá cũng tương tự như những gì người đọc yêu thích. Họ đều muốn nội dung liên quan, đầy đủ và có cấu trúc logic nhất định. Trong kết quả tìm kiếm ngày nay, một content chất lượng sẽ được xếp thứ hạng cao. Vậy làm...
Social Media: công cụ Marketing đắc lực cho doanh nghiệp thời đại số
Social Media Marketing không còn là một khái niệm xa lạ đối với các marketer “hiện đại”. Với sức mạnh truyền tải thông điệp một cách rộng lớn, social media trở thành một công cụ không thể thiếu trong các chiến lược marketing. Hãy cùng tìm hiểu về khái niệm này cũng...
5 Lợi ích thiết thực mà Inbound Marketing mang đến cho doanh nghiệp
Đối với các công ty SMEs có nguồn ngân sách và nhân lực hạn chế, Inbound Marketing là một giải pháp hữu hiệu với những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp: 1. Chi phí thấp - Hiệu quả cao Tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả là lợi ích “tối thượng” mà các doanh nghiệp có...
Marketing truyền miệng – phương thức quảng bá cực kỳ hiệu quả
Marketing truyền miệng là gì? Theo định nghĩa chính thống từ Anderson (1988), Marketing truyền miệng là hình thức truyền thông giữa hai bên liên quan tới việc đánh giá sản phẩm, dịch vụ mà không có sự can thiệp của quảng cáo. Hãy nhớ đến lần gần nhất bạn đến một shop...