Triển khai Omni channel và cá nhân hóa trải nghiệm là chìa khóa để doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng với thương hiệu trong môi trường kinh doanh cạnh tranh. Điều này đúng không chỉ với các “ông lớn”, mà ngay cả doanh nghiệp SMEs cũng có thể khởi đầu Omni channel Marketing với 2-3 kênh phù hợp, kết hợp chúng linh hoạt nhờ kho dữ liệu tập trung. Khi xây dựng chiến lược từ con số 0, có bao giờ bạn rơi vào trường hợp: ❓ Không nắm được những phần quan trọng trong một kế hoạch ❓ Kế hoạch mông lung, chưa đi sâu vào hành trình khách hàng nên khó áp dụng và triển khai ❓ Nhận báo cáo tản mạn không dùng được,.… Template “LẬP KẾ HOẠCH OMNI CHANNEL MARKETING” do đội ngũ GapOne hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp nhìn ra một bức tranh chiến lược toàn diện hơn, dễ dàng áp dụng và tùy chỉnh, phù hợp cho người lập kế hoạch và cả người thực thi. Bên cạnh những phần “must-have” của một kế hoạch như: ► Overview: Tổng hợp question list để xác định chính xác chân dung khách hàng, thực tế doanh nghiệp và đánh giá thị trường ► Timeline: Phân chia theo nhóm công việc, khoảng...
EBOOK “THIẾT KẾ BẢN ĐỒ HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN THEO NGÀNH NGHỀ”
Khi nói đến việc xây dựng Customer Journey Map trong marketing đa kênh, nhiều doanh nghiệp sẽ cố gắng tiếp cận khách hàng trên mọi điểm chạm để tăng cơ hội có doanh thu. ‼️ Thực tế, trong mỗi lĩnh vực sẽ có những điểm chạm đặc biệt quan trọng và cần nhiều...
Ebook | GapOne Spotlight | Situation-Based Customer Segmentation – Giải pháp hiệu quả cho “bài toán” phân nhóm dữ liệu khách hàng
📌 62% Marketers cho rằng phân nhóm khách hàng không còn đem lại giá trị cho mục tiêu kinh doanh mà họ đã đề ra.📌 73% Marketers đồng ý rằng thật khó để nhóm người tiêu dùng thành một phân khúc vì họ luôn phát triển và thay đổi nhu cầu.📌 Mặc dù vậy, gần như tất cả (96%)...
[Mini Ebook] Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng – Vượt qua thách thức để tăng trưởng trong năm 2024
📙 Nguồn: Nielsen IQ ✍️ Dịch và biên soạn: Đội ngũ GAPIT Trong bối cảnh suy thoái kinh tế kéo theo thị trường chao đảo, doanh nghiệp buộc phải thay đổi để tồn tại và khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Chính vì vậy, hiểu rõ nhu cầu và hành vi...
[Ebook]_Thư Viện Mẫu ZNS – Zalo Notification Service
Ebook “THƯ VIỆN MẪU ZNS – ZALO NOTIFICATION SERVICE” – Bộ mẫu gửi tin ZNS được phân loại theo 10 nhóm ngành nghề khác nhau trên thị trường. Zalo ZNS là một kênh gửi tin chăm sóc khách hàng tiềm năng với hơn 75 triệu người dùng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với...
[eBook] – TOP 5 Marketing Trends – Những xu hướng Marketing “vượt sóng” trong 2024
Ebook “15 cách sử dụng dữ liệu để tiếp cận khách hàng dành cho doanh nghiệp” là cuốn sổ tay mà bất cứ chủ doanh nghiệp SMEs cần phải có. Khách hàng không còn mua sắm theo cách thức cũ nữa! Họ không dễ dàng hài lòng khi nhận được sản phẩm/dịch vụ họ cần, họ...
[eBook] – 15 cách sử dụng dữ liệu để tiếp cận khách hàng dành cho doanh nghiệp
Ebook “15 cách sử dụng dữ liệu để tiếp cận khách hàng dành cho doanh nghiệp” là cuốn sổ tay mà bất cứ chủ doanh nghiệp SMEs cần phải có. Khách hàng không còn mua sắm theo cách thức cũ nữa! Họ không dễ dàng hài lòng khi nhận được sản phẩm/dịch vụ họ cần, họ...
[Ebook]_”Nhập Môn” CX – Phương pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng mọi doanh nghiệp cần
Ebook “NHẬP MÔN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG” – Phương pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp nào cũng cần! Theo Havard Business Review, tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% thì lợi nhuận doanh nghiệp sẽ tăng trưởng 25% – 95%. Và chìa khóa dẫn đến thành công đó là nhờ...
[Ebook]-TOP 5 XU HƯỚNG “TÁI TẠO” CX, BỨT PHÁ KINH DOANH NĂM 2023
Ebook “TOP 5 XU HƯỚNG TÁI TẠO CX, BỨT PHÁ KINH DOANH NĂM 2023” – Chìa khoá giúp doanh nghiệp phát triển vượt bậc ngay cả trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế Theo Gartner, có đến 81% các doanh nghiệp đang cạnh tranh chủ yếu hoặc hoàn toàn bằng CX. Điều này cho thấy CX đã...
[Ebook] – Bí quyết tăng trưởng Zalo hot nhất cho doanh nghiệp
Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...
Omni-channel Marketing Automation – Tiêu thức làm tiếp thị mới trong thời Marketing 5.0
“Công nghệ vị nhân sinh” là mục tiêu cuối cùng của Marketing 5.0, thay vì chỉ ứng dụng “công nghệ hóa” lên các hoạt động, chúng ta hướng đến việc sử dụng công nghệ để tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, làm thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng. Đó cũng...