📌 62% Marketers cho rằng phân nhóm khách hàng không còn đem lại giá trị cho mục tiêu kinh doanh mà họ đã đề ra.📌 73% Marketers đồng ý rằng thật khó để nhóm người tiêu dùng thành một phân khúc vì họ luôn phát triển và thay đổi nhu cầu.📌 Mặc dù vậy, gần như tất cả (96%) Marketers vẫn tiếp tục phân nhóm khách hàng - bất chấp tính hiệu quả đang bị nghi ngờ. Có vẻ như các phương pháp phân nhóm khách hàng truyền thống quá chậm chạp và thiếu linh hoạt để bắt kịp được sự thay đổi của khách hàng hiện nay. ❓ Tuy nhiên, trong cuộc chiến Marketing, người chiến thắng bắt buộc phải thấu hiểu khách hàng. Vậy phải làm sao khi hoạt động phân nhóm khách hàng - Yếu tố tiên quyết để thấu hiểu khách hàng - đang bị thách thức? 👉 Ebook "SITUATION-BASED CUSTOMER SEGMENTATION - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO "BÀI TOÁN" PH N NHÓM DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG" sẽ giúp doanh nghiệp giải bài toán phức tạp này. Sống trong "kỷ nguyên" của tình huống và bối cảnh xã hội phức tạp, đã đến lúc doanh nghiệp cần chuyển hướng sang một phương pháp phân nhóm khách hàng hiện đại hơn, đi sâu hơn vào tâm lý người tiêu dùng và ổn định hơn. 📖 Trong cuốn EBook này, đội ngũ GapOne sẽ diễn giải toàn bộ nội dung về phân nhóm khách hàng theo tình...
[Mini Ebook] Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng – Vượt qua thách thức để tăng trưởng trong năm 2024
📙 Nguồn: Nielsen IQ ✍️ Dịch và biên soạn: Đội ngũ GAPIT Trong bối cảnh suy thoái kinh tế kéo theo thị trường chao đảo, doanh nghiệp buộc phải thay đổi để tồn tại và khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Chính vì vậy, hiểu rõ nhu cầu và hành vi...
[Ebook]_Thư Viện Mẫu ZNS – Zalo Notification Service
Ebook “THƯ VIỆN MẪU ZNS – ZALO NOTIFICATION SERVICE” – Bộ mẫu gửi tin ZNS được phân loại theo 10 nhóm ngành nghề khác nhau trên thị trường. Zalo ZNS là một kênh gửi tin chăm sóc khách hàng tiềm năng với hơn 75 triệu người dùng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với...
[eBook] – TOP 5 Marketing Trends – Những xu hướng Marketing “vượt sóng” trong 2024
Ebook “15 cách sử dụng dữ liệu để tiếp cận khách hàng dành cho doanh nghiệp” là cuốn sổ tay mà bất cứ chủ doanh nghiệp SMEs cần phải có. Khách hàng không còn mua sắm theo cách thức cũ nữa! Họ không dễ dàng hài lòng khi nhận được sản phẩm/dịch vụ họ cần, họ...
[eBook] – 15 cách sử dụng dữ liệu để tiếp cận khách hàng dành cho doanh nghiệp
Ebook “15 cách sử dụng dữ liệu để tiếp cận khách hàng dành cho doanh nghiệp” là cuốn sổ tay mà bất cứ chủ doanh nghiệp SMEs cần phải có. Khách hàng không còn mua sắm theo cách thức cũ nữa! Họ không dễ dàng hài lòng khi nhận được sản phẩm/dịch vụ họ cần, họ...
[Ebook]_”Nhập Môn” CX – Phương pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng mọi doanh nghiệp cần
Ebook “NHẬP MÔN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG” – Phương pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp nào cũng cần! Theo Havard Business Review, tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% thì lợi nhuận doanh nghiệp sẽ tăng trưởng 25% – 95%. Và chìa khóa dẫn đến thành công đó là nhờ...
[Ebook]-TOP 5 XU HƯỚNG “TÁI TẠO” CX, BỨT PHÁ KINH DOANH NĂM 2023
Ebook “TOP 5 XU HƯỚNG TÁI TẠO CX, BỨT PHÁ KINH DOANH NĂM 2023” – Chìa khoá giúp doanh nghiệp phát triển vượt bậc ngay cả trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế Theo Gartner, có đến 81% các doanh nghiệp đang cạnh tranh chủ yếu hoặc hoàn toàn bằng CX. Điều này cho thấy CX đã...
[Ebook] – Bí quyết tăng trưởng Zalo hot nhất cho doanh nghiệp
Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...
Omni-channel Marketing Automation – Tiêu thức làm tiếp thị mới trong thời Marketing 5.0
“Công nghệ vị nhân sinh” là mục tiêu cuối cùng của Marketing 5.0, thay vì chỉ ứng dụng “công nghệ hóa” lên các hoạt động, chúng ta hướng đến việc sử dụng công nghệ để tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, làm thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng. Đó cũng...