[Mini Ebook] Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng – Vượt qua thách thức để tăng trưởng trong năm 2024 

[Mini Ebook] Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng – Vượt qua thách thức để tăng trưởng trong năm 2024 

📙 Nguồn: Nielsen IQ  ✍️ Dịch và biên soạn: Đội ngũ GAPIT Trong bối cảnh suy thoái kinh tế kéo theo thị trường chao đảo, doanh nghiệp buộc phải thay đổi để tồn tại và khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Chính vì vậy, hiểu rõ nhu cầu và hành vi khách hàng sẽ là la bàn định hướng và dẫn dắt doanh nghiệp “vượt bão” thành công trong năm 2024. 🔎 Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng 2024 từ Nielsen IQ chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp mở ra góc nhìn toàn diện về bối cảnh tiêu dùng hiện nay, với những dữ liệu và phân tích thực tiễn giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược phù hợp với xu hướng mới. 📌 Đội ngũ GAPIT đã tiến hành biên dịch và hoàn thiện bản dịch tiếng Việt của báo cáo gốc, giúp người đọc có thể tiếp cận dễ dàng hơn, qua 4 phần từ khái quát tới cụ thể: Phần 1: Lát cắt về thị trường tiêu dùng trong cuối năm 2023 và 2024.  Báo cáo cung cấp dữ liệu trực quan về niềm tin và hành vi của người tiêu dùng dựa trên phân tích các sự kiện và xu hướng kinh tế nổi bật như suy thoái kinh tế, chi phí gia tăng, phân hóa tài chính,... Phần 2: Tác động của xu hướng mới đến các doanh nghiệp trên toàn cầu. Lạm phát gia tăng và sự thay đổi trong hành vi chi tiêu của người tiêu dùng...

Đọc thêm
[Ebook]_Thư Viện Mẫu ZNS – Zalo Notification Service

[Ebook]_Thư Viện Mẫu ZNS – Zalo Notification Service

Ebook “THƯ VIỆN MẪU ZNS – ZALO NOTIFICATION SERVICE” – Bộ mẫu gửi tin ZNS được phân loại theo 10 nhóm ngành nghề khác nhau trên thị trường. Zalo ZNS là một kênh gửi tin chăm sóc khách hàng tiềm năng với hơn 75 triệu người dùng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với...

Đọc thêm
[Ebook] – Bí quyết tăng trưởng Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

[Ebook] – Bí quyết tăng trưởng Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...

Đọc thêm