FREE TEMPLATE – LẬP KẾ HOẠCH OMNI CHANNEL MARKETING THỰC CHIẾN

FREE TEMPLATE – LẬP KẾ HOẠCH OMNI CHANNEL MARKETING THỰC CHIẾN

Triển khai Omni channel và cá nhân hóa trải nghiệm là chìa khóa để doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng với thương hiệu trong môi trường kinh doanh cạnh tranh.  Điều này đúng không chỉ với các “ông lớn”, mà ngay cả doanh nghiệp SMEs cũng có thể khởi đầu Omni channel Marketing với 2-3 kênh phù hợp, kết hợp chúng linh hoạt nhờ kho dữ liệu tập trung. Khi xây dựng chiến lược từ con số 0, có bao giờ bạn rơi vào trường hợp:     ❓ Không nắm được những phần quan trọng trong một kế hoạch     ❓ Kế hoạch mông lung, chưa đi sâu vào hành trình khách hàng nên khó áp dụng và triển khai     ❓ Nhận báo cáo tản mạn không dùng được,.… Template “LẬP KẾ HOẠCH OMNI CHANNEL MARKETING” do đội ngũ GapOne hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp nhìn ra một bức tranh chiến lược toàn diện hơn, dễ dàng áp dụng và tùy chỉnh, phù hợp cho người lập kế hoạch và cả người thực thi. Bên cạnh những phần “must-have” của một kế hoạch như:       ► Overview: Tổng hợp question list để xác định chính xác chân dung khách hàng, thực tế doanh nghiệp và đánh giá thị trường       ► Timeline: Phân chia theo nhóm công việc, khoảng...

Đọc thêm
Ebook | GapOne Spotlight | Situation-Based Customer Segmentation – Giải pháp hiệu quả cho “bài toán” phân nhóm dữ liệu khách hàng

Ebook | GapOne Spotlight | Situation-Based Customer Segmentation – Giải pháp hiệu quả cho “bài toán” phân nhóm dữ liệu khách hàng

📌 62% Marketers cho rằng phân nhóm khách hàng không còn đem lại giá trị cho mục tiêu kinh doanh mà họ đã đề ra.📌 73% Marketers đồng ý rằng thật khó để nhóm người tiêu dùng thành một phân khúc vì họ luôn phát triển và thay đổi nhu cầu.📌 Mặc dù vậy, gần như tất cả (96%)...

Đọc thêm
[Mini Ebook] Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng – Vượt qua thách thức để tăng trưởng trong năm 2024 

[Mini Ebook] Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng – Vượt qua thách thức để tăng trưởng trong năm 2024 

📙 Nguồn: Nielsen IQ  ✍️ Dịch và biên soạn: Đội ngũ GAPIT Trong bối cảnh suy thoái kinh tế kéo theo thị trường chao đảo, doanh nghiệp buộc phải thay đổi để tồn tại và khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Chính vì vậy, hiểu rõ nhu cầu và hành vi...

Đọc thêm
[Ebook]_Thư Viện Mẫu ZNS – Zalo Notification Service

[Ebook]_Thư Viện Mẫu ZNS – Zalo Notification Service

Ebook “THƯ VIỆN MẪU ZNS – ZALO NOTIFICATION SERVICE” – Bộ mẫu gửi tin ZNS được phân loại theo 10 nhóm ngành nghề khác nhau trên thị trường. Zalo ZNS là một kênh gửi tin chăm sóc khách hàng tiềm năng với hơn 75 triệu người dùng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với...

Đọc thêm
[Ebook] – Bí quyết tăng trưởng Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

[Ebook] – Bí quyết tăng trưởng Zalo hot nhất cho doanh nghiệp

Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...

Đọc thêm