📙 Nguồn: Nielsen IQ ✍️ Dịch và biên soạn: Đội ngũ GAPIT Trong bối cảnh suy thoái kinh tế kéo theo thị trường chao đảo, doanh nghiệp buộc phải thay đổi để tồn tại và khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Chính vì vậy, hiểu rõ nhu cầu và hành vi khách hàng sẽ là la bàn định hướng và dẫn dắt doanh nghiệp “vượt bão” thành công trong năm 2024. 🔎 Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng 2024 từ Nielsen IQ chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp mở ra góc nhìn toàn diện về bối cảnh tiêu dùng hiện nay, với những dữ liệu và phân tích thực tiễn giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược phù hợp với xu hướng mới. 📌 Đội ngũ GAPIT đã tiến hành biên dịch và hoàn thiện bản dịch tiếng Việt của báo cáo gốc, giúp người đọc có thể tiếp cận dễ dàng hơn, qua 4 phần từ khái quát tới cụ thể: Phần 1: Lát cắt về thị trường tiêu dùng trong cuối năm 2023 và 2024. Báo cáo cung cấp dữ liệu trực quan về niềm tin và hành vi của người tiêu dùng dựa trên phân tích các sự kiện và xu hướng kinh tế nổi bật như suy thoái kinh tế, chi phí gia tăng, phân hóa tài chính,... Phần 2: Tác động của xu hướng mới đến các doanh nghiệp trên toàn cầu. Lạm phát gia tăng và sự thay đổi trong hành vi chi tiêu của người tiêu dùng...
[Ebook]_Thư Viện Mẫu ZNS – Zalo Notification Service
Ebook “THƯ VIỆN MẪU ZNS – ZALO NOTIFICATION SERVICE” – Bộ mẫu gửi tin ZNS được phân loại theo 10 nhóm ngành nghề khác nhau trên thị trường. Zalo ZNS là một kênh gửi tin chăm sóc khách hàng tiềm năng với hơn 75 triệu người dùng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với...
[eBook] – TOP 5 Marketing Trends – Những xu hướng Marketing “vượt sóng” trong 2024
Ebook “15 cách sử dụng dữ liệu để tiếp cận khách hàng dành cho doanh nghiệp” là cuốn sổ tay mà bất cứ chủ doanh nghiệp SMEs cần phải có. Khách hàng không còn mua sắm theo cách thức cũ nữa! Họ không dễ dàng hài lòng khi nhận được sản phẩm/dịch vụ họ cần, họ...
[eBook] – 15 cách sử dụng dữ liệu để tiếp cận khách hàng dành cho doanh nghiệp
Ebook “15 cách sử dụng dữ liệu để tiếp cận khách hàng dành cho doanh nghiệp” là cuốn sổ tay mà bất cứ chủ doanh nghiệp SMEs cần phải có. Khách hàng không còn mua sắm theo cách thức cũ nữa! Họ không dễ dàng hài lòng khi nhận được sản phẩm/dịch vụ họ cần, họ...
[Ebook]_”Nhập Môn” CX – Phương pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng mọi doanh nghiệp cần
Ebook “NHẬP MÔN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG” – Phương pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp nào cũng cần! Theo Havard Business Review, tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% thì lợi nhuận doanh nghiệp sẽ tăng trưởng 25% – 95%. Và chìa khóa dẫn đến thành công đó là nhờ...
[Ebook]-TOP 5 XU HƯỚNG “TÁI TẠO” CX, BỨT PHÁ KINH DOANH NĂM 2023
Ebook “TOP 5 XU HƯỚNG TÁI TẠO CX, BỨT PHÁ KINH DOANH NĂM 2023” – Chìa khoá giúp doanh nghiệp phát triển vượt bậc ngay cả trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế Theo Gartner, có đến 81% các doanh nghiệp đang cạnh tranh chủ yếu hoặc hoàn toàn bằng CX. Điều này cho thấy CX đã...
[Ebook] – Bí quyết tăng trưởng Zalo hot nhất cho doanh nghiệp
Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch...
Omni-channel Marketing Automation – Tiêu thức làm tiếp thị mới trong thời Marketing 5.0
“Công nghệ vị nhân sinh” là mục tiêu cuối cùng của Marketing 5.0, thay vì chỉ ứng dụng “công nghệ hóa” lên các hoạt động, chúng ta hướng đến việc sử dụng công nghệ để tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, làm thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng. Đó cũng...