📙 Nguồn: Nielsen IQ
✍️ Dịch và biên soạn: Đội ngũ GAPIT
Trong bối cảnh suy thoái kinh tế kéo theo thị trường chao đảo, doanh nghiệp buộc phải thay đổi để tồn tại và khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Chính vì vậy, hiểu rõ nhu cầu và hành vi khách hàng sẽ là la bàn định hướng và dẫn dắt doanh nghiệp “vượt bão” thành công trong năm 2024.
🔎 Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng 2024 từ Nielsen IQ chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp mở ra góc nhìn toàn diện về bối cảnh tiêu dùng hiện nay, với những dữ liệu và phân tích thực tiễn giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược phù hợp với xu hướng mới.
📌 Đội ngũ GAPIT đã tiến hành biên dịch và hoàn thiện bản dịch tiếng Việt của báo cáo gốc, giúp người đọc có thể tiếp cận dễ dàng hơn, qua 4 phần từ khái quát tới cụ thể:
- Phần 1: Lát cắt về thị trường tiêu dùng trong cuối năm 2023 và 2024.
Báo cáo cung cấp dữ liệu trực quan về niềm tin và hành vi của người tiêu dùng dựa trên phân tích các sự kiện và xu hướng kinh tế nổi bật như suy thoái kinh tế, chi phí gia tăng, phân hóa tài chính,…
- Phần 2: Tác động của xu hướng mới đến các doanh nghiệp trên toàn cầu.
Lạm phát gia tăng và sự thay đổi trong hành vi chi tiêu của người tiêu dùng ảnh hưởng đến hoạt động trong ngành FMCG khi nhu cầu cho các mặt hàng tiêu dùng nhanh có xu hướng giảm nhẹ.
- Phần 3: Doanh nghiệp cần làm gì trước thị trường suy thoái hiện nay?
Bên cạnh việc hiểu rõ mong muốn của khách hàng, doanh nghiệp cần đổi mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ.
- Phần 4: Tổng kết
Doanh nghiệp nên tập trung vào 6 giải pháp để vượt qua những khó khăn & thách thức từ người tiêu dùng trong năm 2024. Hơn thế, dựa trên dữ liệu từ báo cáo kết hợp nghiên cứu thị trường tiêu dùng Việt Nam, GAPIT đã chọn lọc và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp Việt.
🔎 Lưu ý rằng: Cẩm nang được biên soạn cho mọi doanh nghiệp, tuy nhiên sẽ phù hợp hơn cả với các anh/chị làm marketing/sale trong các doanh nghiệp bán lẻ, FMCG, dịch vụ, …
👉 Điền form dưới đây để sở hữu ngay bản dịch hoàn toàn miễn phí!