Khởi động năm 2024 với GapOne phiên bản 1.10.0, cùng những nâng cấp đáng kể khi mang đến hàng loạt các tính năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu phức tạp về quy mô và chiến lược ở các doanh nghiệp lớn và đa quốc gia. Đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn hay các doanh nghiệp đa quốc gia, sự khác biệt so với các doanh nghiệp SMEs sẽ nằm ở số lượng nhân sự, ngân sách, thị phần và doanh thu. Với quy mô lớn và trải rộng nhiều phòng ban, nhiều hoạt động, cùng nhu cầu phức tạp ở quy trình triển khai trực tiếp các hoạt động của từng phòng ban, rất ít nền tảng/ phần mềm có thể đáp ứng được các nhu cầu tự động hóa và phân cấp của các công ty lớn hay đa quốc gia. 3 năm triển khai giải pháp tự động hóa hoạt động marketing & chăm sóc khách hàng cho các khách hàng SMEs, bên cạnh việc liên tục nghiên cứu để nâng cấp sản phẩm nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động của doanh nghiệp, GapOne luôn trăn trở làm thế nào để phát triển các tính năng chuyên sâu hơn, đủ khả năng cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp lớn và đa quốc gia tại Việt Nam. Đầu năm 2024, GapOne chính thức ra mắt phiên bản 1.10.0, đánh dấu “bước chân” đầu tiên cho giai đoạn nghiên cứu và nâng cấp liên tục các tính năng...
LỄ RA MẮT CÔNG TY GAPIT MEDIA – BƯỚC ĐỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
Vào ngày 11/4/2023, công ty con GAPIT Media đã chính thức ra mắt, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ tiếp nối hành trình 18 năm chặng đường phát triển của GAPIT. Công ty Cổ phần GAPIT Media được phát triển từ Khối Truyền thông Marketing số - Digital Marketing của GAPIT...
GAPIT TÔN VINH PHÁI ĐẸP 8/3: WORKSHOP “KHOẢNH KHẮC VÀNG TRONG LÀNG TẠO DÁNG”
Ngày 08/03/2023 vừa qua, buổi workshop “Khoảnh khắc vàng trong làng tạo dáng” được tổ chức dành riêng cho những “bóng hồng” nhà GAPIT đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của tất cả nhân viên trong công ty. Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để tôn vinh và gửi...
CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”
Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến dịch “Mùa săn” của nhà GAPIT đã chính thức nổ phát súng đánh dấu sự khởi đầu một năm 2023 tràn đầy năng lượng để chinh phục thử thách - chạm đến đỉnh vinh quang. Chiến dịch Mùa Săn 2023 là một chương trình...
Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”
Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được nghiên cứu và phát triển bởi GAPIT Communications xuất sắc được vinh danh Top 10 Make in Viet Nam năm 2022 cho nhóm các Sản phẩm số tiềm năng do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Được...
GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu
Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác và những người quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ tại GAPIT Communications. Thay mặt Công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT (GAPIT Communications), chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý vị vấn đề như sau: Hiện nay trên mạng xã hội xuất...
Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022
Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022 mà các nhà tiếp thị cần phải nắm bắt? Loại hình nào có thể giúp thương hiệu thăng hạng trong cuộc đua bán hàng? Cùng tìm hiểu ngay Top 7 loại hình quảng cáo nổi bật nhất năm 2022 trong bài viết dưới đây! Quảng cáo trên...
Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022
Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất hiện nay nhờ khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh thu bền vững trong dài hạn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có thể đạt được những lợi ích lâu dài đó, doanh...
GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GAPONE
Sáng ngày 23/04/2022, nền tảng tăng trưởng GAPONE được nghiên cứu và phát triển bởi GAPIT Communications xuất sắc giành Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng. Trong khuôn khổ Giải thưởng Sao Khuê,...
Các chiến lược đột phá mùa COVID
Trước tình hình diễn biến dịch COVID-19 đang ngày càng phức tạp, không ít doanh nghiệp Việt đang phải chịu nhiều sức ép, khi mà khách hàng không còn mua sắm theo thói quen cũ, cách bán hàng và Marketing cũ cũng dần trở nên không còn hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn...
7 xu hướng chạy quảng cáo facebook hiệu quả năm 2021
1. Phân phối quảng cáo trên Newsfeed Vẫn là nơi phân phối quảng cáo phổ biến và hiệu quả nhất trên Facebook, newsfeed tiếp tục là nơi mà các doanh nghiệp sẽ tiếp tục gắn bó và tìm hiểu sâu hơn về hành vi người dùng mục tiêu. Quảng cáo trên newsfeed xuất hiện trực tiếp...
Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?
Ảnh hưởng của đại dịch trong năm 2020 vừa qua buộc nhiều công ty phải cắt giảm ngân sách chi tiêu của các bộ phận khác nhau để duy trì những hoạt động kinh doanh liên tục. Bộ phận marketing cũng không ngoại lệ, tuy nhiên hành động cắt giảm này chỉ giúp doanh nghiệp...
Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021
Hiện tại, Inbound Marketing không chỉ là một "thuật ngữ" đơn thuần, mà đã trở thành một phương pháp chứng tỏ hiệu quả thực tế mà nhiều công ty hiện đang dựa vào để thu hút khách hàng tiềm năng. 2020 là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp và đã có nhiều thay đổi...