[GapOne ver 1.12.0] Tích Hợp 2 Nền Tảng Quốc Tế Tiktokshop Và HubSpot, Đột Phá Trong Phân Khúc Dữ Liệu Và Nâng Cấp Tính Năng Khảo Sát Trên Zalo Mini App

[GapOne ver 1.12.0] Tích Hợp 2 Nền Tảng Quốc Tế Tiktokshop Và HubSpot, Đột Phá Trong Phân Khúc Dữ Liệu Và Nâng Cấp Tính Năng Khảo Sát Trên Zalo Mini App

Tầm quan trọng của dữ liệu đã được khẳng định trong bối cảnh Marketing số hóa hiện nay. Đó là lý do, đội ngũ GapOne gấp rút cho ra mắt phiên bản nâng cấp mới GapOne 1.12.0 chỉ sau 1 tháng ra mắt phiên bản 1.11.0 trước đó. Với phiên bản lần này, chúng tôi tập trung vào từ khóa “dữ liệu” - Nhu cầu bức thiết hiện nay của các doanh nghiệp và là cơ sở để doanh nghiệp khai thác sức mạnh từ lợi thế kết nối. 1. Hoàn thiện đồng bộ dữ liệu 2 chiều giữa GapOne và HubSpot Trong phiên bản 1.11.0 trước đó, GapOne đã hoàn thiện việc dịch chuyển trang tích hợp với nền tảng HubSpot về chung một hệ thống. Đến phiên bản 1.12.0, khả năng đồng bộ dữ liệu của giữa HubSpot và GapOne đã được nâng cấp khi cho phép đồng bộ dữ liệu 2 chiều.  Trước đó, doanh nghiệp chỉ có thể triển khai hội thoại Zalo OA trên GapOne. Tuy nhiên từ phiên bản 1.12.0, tác vụ này có thể thực hiện thuận tiện trên cả HubSpot.  Để có thể sử dụng tính năng này, doanh nghiệp chỉ cần kết nối HubSpot vào GapOne và lựa chọn đồng bộ chat từ Zalo OA.  2. Mở rộng kết nối nền tảng mới: Tích hợp và lấy dữ liệu 1 chiều trên Tiktokshop Bên cạnh Shopee và Lazada, Tiktokshop đang được đánh giá là sàn thương mại điện tử đầy tiềm...

Đọc thêm
Tạp Chí Nội Bộ | GEN G SỐ ĐẦU TIÊN

Tạp Chí Nội Bộ | GEN G SỐ ĐẦU TIÊN

Trong sắc vàng tươi cùng cái nắng chói chang của mùa hè, tạp chí GENG số thứ nhất - chủ đề LẬP HẠ chính là món quà mà GAPIT muốn gửi gắm tới các Quý độc giả và các nhân sự tại GAPIT.  Tiết Lập Hạ có ý nghĩa quan trọng trong quá trình tiến hóa và biến đổi của vũ trụ,...

Đọc thêm
GAPIT – Đối tác Duy nhất của Việt Nam trong Hội đồng Tư vấn Đối tác Toàn Cầu của HubSpot năm 2024!

GAPIT – Đối tác Duy nhất của Việt Nam trong Hội đồng Tư vấn Đối tác Toàn Cầu của HubSpot năm 2024!

GAPIT vinh dự được HubSpot lựa chọn làm một trong 83 đối tác thuộc Hội đồng Tư vấn Đối tác (Partner Advisory Council) năm 2024 và càng tự hào hơn khi GAPIT là đơn vị duy nhất tại Việt Nam góp mặt trong danh sách này. Đứng trước bối cảnh ngành Marketing ngày càng phát...

Đọc thêm
[GapOne 1.10.0] – Ra mắt tính năng mới, sẵn sàng thành “cánh tay phải đắc lực” cho các doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên dữ liệu số

[GapOne 1.10.0] – Ra mắt tính năng mới, sẵn sàng thành “cánh tay phải đắc lực” cho các doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên dữ liệu số

Khởi động năm 2024 với GapOne phiên bản 1.10.0, cùng những nâng cấp đáng kể khi mang đến hàng loạt các tính năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu phức tạp về quy mô và chiến lược ở các doanh nghiệp lớn và đa quốc gia.  Đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn hay các doanh...

Đọc thêm
LỄ RA MẮT CÔNG TY GAPIT MEDIA – BƯỚC ĐỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

LỄ RA MẮT CÔNG TY GAPIT MEDIA – BƯỚC ĐỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Vào ngày 11/4/2023, công ty con GAPIT Media đã chính thức ra mắt, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ tiếp nối hành trình 18 năm chặng đường phát triển của GAPIT. Công ty Cổ phần GAPIT Media được phát triển từ Khối Truyền thông Marketing số - Digital Marketing của GAPIT...

Đọc thêm
CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”

CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”

Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến dịch “Mùa săn” của nhà GAPIT đã chính thức nổ phát súng đánh dấu sự khởi đầu một năm 2023 tràn đầy năng lượng để chinh phục thử thách - chạm đến đỉnh vinh quang.  Chiến dịch Mùa Săn 2023 là một chương trình...

Đọc thêm
GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác và những người quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ tại GAPIT Communications.  Thay mặt Công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT (GAPIT Communications), chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý vị vấn đề như sau: Hiện nay trên mạng xã hội xuất...

Đọc thêm
Các chiến lược đột phá mùa COVID

Các chiến lược đột phá mùa COVID

Trước tình hình diễn biến dịch COVID-19 đang ngày càng phức tạp, không ít doanh nghiệp Việt đang phải chịu nhiều sức ép, khi mà khách hàng không còn mua sắm theo thói quen cũ, cách bán hàng và Marketing cũ cũng dần trở nên không còn hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn...

Đọc thêm