[Ebook]_”Nhập Môn” CX – Phương pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng mọi doanh nghiệp cần

[Ebook]_”Nhập Môn” CX – Phương pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng mọi doanh nghiệp cần

bởi | 10/04/2024

📒 Ebook “NHẬP MÔN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG” – Phương pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp nào cũng cần!

Theo Havard Business Review, tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% thì lợi nhuận doanh nghiệp sẽ tăng trưởng 25% – 95%. Và chìa khóa dẫn đến thành công đó là nhờ vào một trải nghiệm khách hàng hoàn thiện.

Bên cạnh việc mang lại những “bước thực chiến” cho doanh nghiệp áp dụng lên hoạt đông kinh doanh của mình, cuốn eBook này còn giúp bạn đọc thấu hiểu khách hàng và giải nghĩa một trải nghiệm khách hàng đúng với kỳ vọng dưới góc nhìn của người mua sắm.


Cuốn Ebook sẽ giúp doanh nghiệp hiểu ngọn ngành về Trải nghiệm khách hàng, khái niệm mà nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay để thiết lập và tối ưu. Nội dung cuốn eBook sẽ bao gồm:

📌  CX là gì, tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng trong doanh nghiệp

📌  Khái niệm về doanh nghiệp vì cộng đồng và cách họ tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo

📌  Câu chuyện làm trải nghiệm khách hàng ngành Bảo hiểm và cách để xây dựng đội ngũ CX trong doanh nghiệp

👉 Điền form dưới đây để tải Ebook và nắm bắt những kỳ vọng của khách hàng về thương hiệu và tối ưu trải nghiệm mua sắm của doanh nghiệp từ hôm nay nhé!

Chia sẻ

Tin tức khác

[GapOne 1.10.0] – Ra mắt tính năng mới, sẵn sàng thành “cánh tay phải đắc lực” cho các doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên dữ liệu số

Khởi động năm 2024 với GapOne phiên bản 1.10.0, cùng...
Read More

LỄ RA MẮT CÔNG TY GAPIT MEDIA – BƯỚC ĐỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Vào ngày 11/4/2023, công ty con GAPIT Media đã chính...
Read More

GAPIT TÔN VINH PHÁI ĐẸP 8/3: WORKSHOP “KHOẢNH KHẮC VÀNG TRONG LÀNG TẠO DÁNG”

Ngày 08/03/2023 vừa qua, buổi workshop “Khoảnh khắc vàng trong...
Read More

CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”

Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến...
Read More

Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”

Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được...
Read More

GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện các đối...
Read More

Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022

Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022

Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương...
Read More

GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GAPONE

Nền tảng tăng trưởng GAPONE được nghiên cứu và phát...
Read More

Các chiến lược đột phá mùa COVID

Các doanh nghiệp Việt đã có những sáng kiến - chiến...
Read More

7 xu hướng chạy quảng cáo facebook hiệu quả năm 2021

Khởi đầu một năm 2021 với những dự đoán về...
Read More

Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?

Bài viết này sẽ cung cấp những xu hướng mới...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021

Inbound Marketing sẽ là xu hướng tất yếu cho 2021,...
Read More

7 xu hướng Marketing “thống lĩnh” thị trường năm 2021

Năm 2021, liệu xu hướng Marketing Online nào sẽ dẫn...
Read More

Inbound Marketing sẽ là xu hướng và giải pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp năm 2021

Với cốt lõi là Content Marketing, Inbound Marketing dựa vào...
Read More

7 xu hướng Email Marketing trong năm 2021

Hubspot đã cho biết “Email marketer đã gửi nhiều hơn...
Read More

GAPIT CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH PARTNER SỐ 1 CỦA HUBSPOT TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Theo xếp hạng của HubSpot tại trang web https://www.hubspot.com/, GAPIT...
Read More

4 XU HƯỚNG WORD OF MOUTH MARKETING CỦA NĂM 2021

Việc tìm kiếm những cách làm mới để tạo ra...
Read More