Trang chủ / Tài nguyên /

Giải pháp CRM HubSpot – “Dưỡng chất” cho doanh nghiệp tăng trưởng

Giải pháp CRM HubSpot – “Dưỡng chất” cho doanh nghiệp tăng trưởng

bởi | 06/09/2022

Đối với các doanh nghiệp đang trên đà phát triển, việc theo dõi thủ công các dữ liệu của tệp khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng không những tiêu tốn thời gian mà còn gây lãng phí nguồn tài nguyên nhân lực quý báu. 

Để thoát khỏi tình trạng này, doanh nghiệp cần trang bị hệ thống CRM toàn diện từ  Hubspot – “Dưỡng chất” cho khách hàng hài lòng, doanh nghiệp tăng trưởng. 

CRM là gì?

CRM (Customer Relationship Management) là phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách hệ thống, hiệu quả. CRM quản lý tất cả các thông tin của khách hàng thông minh, khoa học, qua đó doanh nghiệp có thể đưa ra các chiến lược phục vụ khách hàng hiệu quả hơn. 

Nếu như trước đây, CRM chỉ đơn thuần chủ động ghi chép, cập nhật các thông tin khách hàng và nhân viên của doanh nghiệp thì hiện tại, CRM “thông minh” có khả năng lưu trữ tự động, tức thời tất cả các dữ liệu, cũng như lịch sử tương tác của khách hàng với doanh nghiệp. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể theo dõi được toàn bộ hành trình của khách hàng, kể từ lần đầu tiên tiếp xúc với thương hiệu đến khi quyết định chi tiền cho sản phẩm, dịch vụ. 

HubSpot CRM  – “Dưỡng chất” cho doanh nghiệp tăng trưởng

Là một trong những nền tảng CRM tích hợp hàng đầu hiện nay, HubSpot CRM đem đến cho doanh nghiệp hơn cả một CRM cơ bản. Được ví như giải pháp “Mua 1 được 3”, Hubspot cung cấp bộ công cụ tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ cho quá trình tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả kinh doanh. 

Bên cạnh đó, các bộ công cụ Hubspot được xây dựng xoay quanh lõi là CRM không chỉ giúp các phòng ban của doanh nghiệp khai thác tối đa nguồn dữ liệu khách hàng, mà còn hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động tiếp thị, bán hàng & CSKH diễn ra nhịp nhàng, tạo đà tăng trưởng cho doanh nghiệp. 

Ngoài ra, HubSpot CRM còn có thể tạo hồ sơ liên hệ, đơn hàng tự động với các khách hàng tiềm năng, theo dõi tương tác của khách hàng, cũng như các số liệu nhằm tối ưu hóa các hoạt động của doanh nghiệp theo chiến lược Inbound. CRM của HubSpot còn tích hợp với đa nền tảng như Facebook, LinkedIn, Instagram,… và các ứng dụng phổ biến trong kinh doanh hiện nay như Mailchimp, WordPress, Shopify,…

Nhìn chung, HubSpot CRM cung cấp trọn bộ các tính năng ưu việt bao gồm:

  • Lưu trữ dữ liệu khách hàng hoàn toàn miễn phí, phù hợp với bất kỳ loại hình kinh doanh thuộc bất kỳ quy mô và lĩnh vực nào 
  • Giao diện trực quan, dễ theo dõi, giúp doanh nghiệp dễ dàng khai thác, nắm bắt hành trình khách hàng tiềm năng
  • Tập trung vào khai thác tối đa tiềm năng của Inbound Marketing và Email Marketing – Xu hướng Marketing hiện đại
  • Quy trình bán hàng có thể được tùy chỉnh theo quy trình làm việc của các phòng ban trong tổ chức
  • Cung cấp chức năng đa dạng nguồn dữ liệu khách hàng như tự động tạo liên hệ khách hàng mới, hoặc nhập thông tin khách hàng tiềm năng chỉ với vài cú nhấp chuột

Lợi ích tuyệt vời CRM HubSpot mang lại cho doanh nghiệp

Xây dựng trải nghiệm khách hàng hoàn hảo

Xuất phát từ việc theo dõi từng điểm chạm của khách hàng với thương hiệu trên hành trình mua hàng, với Hubspot CRM, doanh nghiệp vừa có thể thấu hiểu hành vi của khách hàng, vừa dễ dàng cá nhân hóa các thông điệp, nhằm tối ưu hóa giá trị đem lại cho người dùng. 

Cải thiện năng suất công việc vượt bậc

Đi cùng với cuộc cách mạng chuyển đổi số, HubSpot CRM giúp doanh nghiệp tự động hóa hàng loạt các tác vụ thủ công tốn thời gian như ghi nhật ký cuộc gọi, báo cáo hoạt động, tạo giao dịch ngẫu nhiên cho người ghé thăm,… Càng ít dành thời gian cho các công việc hành chính, các nhân sự có trình độ cao càng có cơ hội thể hiện xuất sắc khả năng, trí tuệ trong các nhiệm vụ quan trọng, đóng vai trò mang lại nguồn doanh thu chính cho doanh nghiệp. 

Tăng cường khả năng phối hợp nhịp nhàng trong các phòng ban 

Thông qua phần mềm CRM HubSpot, bộ phận Kinh doanh của doanh nghiệp có thể ngay lập tức xác định danh sách các khách hàng tiềm năng và hành vi mua hàng của họ. Từ đó, doanh nghiệp phân bổ nhân viên kinh doanh phụ trách phù hợp dựa trên các dữ liệu đã thu thập được về khách hàng. Mọi thao tác được thực hiện nhanh chóng, chính xác, giúp công việc trong và ngoài các phòng ban có thể diễn ra trôi chảy và “đồng điệu” hơn. 

Ví dụ: Thông qua hệ thống HubSpot CRM, bộ phận Kinh doanh nhận thấy  khách hàng tiềm năng này là một khách hàng lớn, đang tìm hiểu những gói dịch vụ có giá cao. Trưởng bộ phận sẽ dễ dàng chuyển thông tin đó cho một nhân viên Sale chuyên đàm phán với doanh nghiệp lớn và đã có kinh nghiệm ký kết những thỏa thuận lớn trong quá khứ. Từ đó giúp cải thiện đáng kể tỷ lệ ký kết đơn hàng thành công cho doanh nghiệp. 

Với 15 năm kinh nghiệm trong cung cấp các mảng dịch vụ về Xây dựng thương hiệu, Mobile Marketing và Digital Marketing cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khu vực Đông Nam Á, GAPIT Communications hiện là đối tác số 1 của HubSpot từ Việt Nam (theo xếp hạng của HubSpot). 

Tìm hiểu thêm và đặt lịch tư vấn về phần mềm Hubspot của GAPIT tại đây

 

Tin tức khác

Mobile Reward là gì? Cách ứng dụng Mobile Reward vào hoạt động Marketing của doanh nghiệp

Duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng...
Read More

[GapOne 1.10.0] – Ra mắt tính năng mới, sẵn sàng thành “cánh tay phải đắc lực” cho các doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên dữ liệu số

Khởi động năm 2024 với GapOne phiên bản 1.10.0, cùng...
Read More

LỄ RA MẮT CÔNG TY GAPIT MEDIA – BƯỚC ĐỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Vào ngày 11/4/2023, công ty con GAPIT Media đã chính...
Read More

GAPIT TÔN VINH PHÁI ĐẸP 8/3: WORKSHOP “KHOẢNH KHẮC VÀNG TRONG LÀNG TẠO DÁNG”

Ngày 08/03/2023 vừa qua, buổi workshop “Khoảnh khắc vàng trong...
Read More

CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”

Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến...
Read More

Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”

Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được...
Read More

GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện các đối...
Read More

Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022

Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022

Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương...
Read More

GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GAPONE

Nền tảng tăng trưởng GAPONE được nghiên cứu và phát...
Read More

Email Marketing – giải pháp tối ưu mùa dịch cho doanh nghiệp

Email Marketing - giải pháp tối ưu mùa dịch cho...
Read More

Các chiến lược đột phá mùa COVID

Các doanh nghiệp Việt đã có những sáng kiến - chiến...
Read More

7 xu hướng chạy quảng cáo facebook hiệu quả năm 2021

Khởi đầu một năm 2021 với những dự đoán về...
Read More

Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?

Bài viết này sẽ cung cấp những xu hướng mới...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021

Inbound Marketing sẽ là xu hướng tất yếu cho 2021,...
Read More

7 xu hướng Marketing “thống lĩnh” thị trường năm 2021

Năm 2021, liệu xu hướng Marketing Online nào sẽ dẫn...
Read More

Inbound Marketing sẽ là xu hướng và giải pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp năm 2021

Với cốt lõi là Content Marketing, Inbound Marketing dựa vào...
Read More

7 xu hướng Email Marketing trong năm 2021

Hubspot đã cho biết “Email marketer đã gửi nhiều hơn...
Read More

GAPIT CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH PARTNER SỐ 1 CỦA HUBSPOT TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Theo xếp hạng của HubSpot tại trang web https://www.hubspot.com/, GAPIT...
Read More

4 XU HƯỚNG WORD OF MOUTH MARKETING CỦA NĂM 2021

Việc tìm kiếm những cách làm mới để tạo ra...
Read More