Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp năm 2022

Bí quyết tăng trưởng kênh Zalo hot nhất cho doanh nghiệp năm 2022

bởi | 09/11/2022

Sau đại dịch, doanh nghiệp không còn tiếp cận với khách hàng thông qua quảng cáo nữa, thay vào đó là trò chuyện trực tiếp với họ bằng tin nhắn hay thông báo một cách gần gũi. Chiến lược tiếp cận này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế phụ thuộc vào những chiến dịch quảng cáo tốn tiền mà còn giúp doanh nghiệp hiểu về khách hàng của mình hơn, từ đó thiết kế các chiến dịch Marketing, truyền thông và CSKH phù hợp. 

Với nhu cầu của doanh nghiệp là dần tập trung hơn vào khách hàng như hiện nay, Zalo cung cấp hệ sinh thái với các tính năng giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng trải nghiệm và tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng của mình. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ và các mô hình thu thập dữ liệu tự động, Zalo nghiễm nhiên trở thành ứng dụng OTT hot rần rần trong nửa đầu năm 2022 và hứa hẹn còn “làm mưa làm gió” trong những năm tới. 

 

Ứng dụng hot nhất năm 2022 và những kịch bản thúc đẩy tăng trưởng qua Zalo

Ebook “Ứng dụng hot nhất năm 2022 và những kịch bản tăng trưởng qua Zalo bạn không nên bỏ lỡ” cho bạn thấy được những nguồn lực vô hạn của Zalo và những định hướng trong tương lai của ứng dụng OTT được yêu thích nhất tại Việt Nam. 

Chưa hết, chúng tôi có đề cập đến sự giống nhau trong tư tưởng tăng trưởng của Zalo và GAPIT. Đó là sự tăng trưởng và phát triển “cộng sinh” của cả một hệ sinh thái chứ không phải của cá thể doanh nghiệp nào. Cụ thể, Zalo mở cửa cho tất cả các nền tảng công nghệ liên kết với mình, nhằm đảm bảo tất cả các doanh nghiệp khách hàng sử dụng Zalo có được giải pháp phù hợp phục vụ cho nhu cầu mỗi nhãn hàng. 

Và GAPIT chính là một trong những giải pháp như vậy! 

Định vị là nền tảng Omnichannel Marketing Automation, GAPIT giúp doanh nghiệp thu thập và gửi thông tin tới khách hàng hoàn toàn tự động trên tất cả các kênh doanh nghiệp, cũng như nhãn hàng hiện diện.

Nhưng nếu hiểu sâu hơn về mục tiêu của GAPIT, bạn sẽ thấy, chúng tôi đánh giá cao hoạt động chăm sóc khách hàng. Từ niềm tin của tập khách hàng cũ, chúng tôi giúp doanh nghiệp củng cố hình ảnh tốt đẹp của thương hiệu, tăng doanh thu và thu hút nhóm khách hàng mới thông qua hoạt động CSKH. 

Trong bộ giải pháp gửi tin CSKH của GAPIT luôn xuất hiện sự xuất hiện của Zalo, vì Zalo tiết kiệm, tiện lợi và có khả năng thực hiện hóa rất nhiều kịch bản Marketing, Branding và CSKH hiệu quả. 

 

Những kịch bản tăng trưởng qua Zalo các nhà tiếp thị sẽ không muốn bỏ lỡ!

Bên cạnh việc là nền tảng cung cấp tính năng tự động triển khai các chiến dịch gửi tin cho doanh nghiệp, GAPIT còn có khả năng giúp doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong cả ngắn và dài hạn với bộ kịch bản chuyên sâu được triển khai thành công với hàng trăm khách hàng. 

Các kịch bản Branding, Marketing và CSKH qua Zalo là giải pháp mà chúng tôi dành tặng cho doanh nghiệp và cũng là chủ đề mà chúng tôi tự tin nhất. Mặc dù không thể đưa hết các kịch bản vào Ebook nhưng các kịch bản có trong Ebook đều là các kịch bản thuyết phục nhất và cho hiệu quả rõ rệt nhất, đã được chúng tôi tư vấn và áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp của mình.

Để đọc thêm về Zalo và các kịch bản tăng trưởng qua Zalo được GAPIT thiết kế chi tiết, hãy để lại thông tin để nhận Ebook của chúng tôi nhé! 

 

Tin tức khác

[GapOne 1.10.0] – Ra mắt tính năng mới, sẵn sàng thành “cánh tay phải đắc lực” cho các doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên dữ liệu số

Khởi động năm 2024 với GapOne phiên bản 1.10.0, cùng...
Read More

LỄ RA MẮT CÔNG TY GAPIT MEDIA – BƯỚC ĐỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Vào ngày 11/4/2023, công ty con GAPIT Media đã chính...
Read More

GAPIT TÔN VINH PHÁI ĐẸP 8/3: WORKSHOP “KHOẢNH KHẮC VÀNG TRONG LÀNG TẠO DÁNG”

Ngày 08/03/2023 vừa qua, buổi workshop “Khoảnh khắc vàng trong...
Read More

CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”

Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến...
Read More

Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”

Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được...
Read More

GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện các đối...
Read More

Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022

Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022

Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương...
Read More

GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GAPONE

Nền tảng tăng trưởng GAPONE được nghiên cứu và phát...
Read More

Các chiến lược đột phá mùa COVID

Các doanh nghiệp Việt đã có những sáng kiến - chiến...
Read More

7 xu hướng chạy quảng cáo facebook hiệu quả năm 2021

Khởi đầu một năm 2021 với những dự đoán về...
Read More

Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?

Bài viết này sẽ cung cấp những xu hướng mới...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021

Inbound Marketing sẽ là xu hướng tất yếu cho 2021,...
Read More

7 xu hướng Marketing “thống lĩnh” thị trường năm 2021

Năm 2021, liệu xu hướng Marketing Online nào sẽ dẫn...
Read More

Inbound Marketing sẽ là xu hướng và giải pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp năm 2021

Với cốt lõi là Content Marketing, Inbound Marketing dựa vào...
Read More

7 xu hướng Email Marketing trong năm 2021

Hubspot đã cho biết “Email marketer đã gửi nhiều hơn...
Read More

GAPIT CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH PARTNER SỐ 1 CỦA HUBSPOT TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Theo xếp hạng của HubSpot tại trang web https://www.hubspot.com/, GAPIT...
Read More

4 XU HƯỚNG WORD OF MOUTH MARKETING CỦA NĂM 2021

Việc tìm kiếm những cách làm mới để tạo ra...
Read More