Trang chủ / Case study /
JulyHouse và giải pháp thu hút khách hàng mới và tăng trưởng kênh Zalo OA

JulyHouse và giải pháp thu hút khách hàng mới và tăng trưởng kênh Zalo OA

bởi | Th11 8, 2022

Giới thiệu về khách hàng JulyHouse

Julyhouse là thương hiệu Việt chuyên ứng dụng tinh dầu thiên nhiên vào các sản phẩm chăm sóc nhà cửa và chăm sóc cá nhân.

Ngoài lợi thế là nguồn tinh dầu thiên nhiên nguyên chất sẵn có từ những ngày đầu thành lập, Julyhouse còn có đội ngũ founder với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu về tinh dầu giúp cho sản phẩm của Julyhouse thật sự hiệu quả khi sử dụng. Bên cạnh đó, Julyhouse lựa chọn kênh phân phối chính là bán sản phẩm trực tiếp đến tay khách hàng thông qua các sàn thương mại điện tử và website, vì vậy sẽ không bị đội giá lên như khi phải qua các khâu trung gian và sản phẩm đến tay bạn với giá tốt nhất.

Là một doanh nghiệp điển hình kinh doanh trong lĩnh vực TMĐT, Julyhouse cũng trăn trở đi tìm lời giải cho các bài toán chung của ngành như tăng trưởng việc truyền thông – bán hàng trên các kênh mới, tối ưu chi phí marketing hiệu quả và phát triển khách hàng mới với nguồn chi thấp nhất.

Các vấn đề JulyHouse đã gặp phải

Giải pháp mà Julyhouse cần tìm phải giải quyết được các nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại, bao gồm:

  • Tăng trưởng kênh Zalo OA cho doanh nghiệp
  • Branding cho thương hiệu trên các kênh gửi tin mới
  • Tăng trải nghiệm khách hàng sau mua và triển khai các chương trình CSKH tự động hiệu quả
  • Đồng bộ, tập trung, phân tích dữ liệu bán hàng đa kênh, phục vụ xây dựng chiến lược mới cho các hoạt động MKT & CSKH
  • Up&cross-selling từ các khách hàng cũ hiện có của doanh nghiệp và phát triển thêm khách hàng tiềm năng mới

Với năng lực công nghệ, sự am hiểu sâu rộng về ngành Bán lẻ và kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Marketing & Chăm sóc khách hàng tự động đa kênh cho nhiều doanh nghiệp bán lẻ, giải pháp GAPONE đã được Julyhouse lựa chọn để gỡ rối cho loạt vấn đề của mình.

Giải pháp GAPONE thay đổi điều gì ở JulyHouse?

GAPONE đã đưa ra nhóm giải pháp cơ bản hỗ trợ các vấn đề của Julyhouse bao gồm:

  • Đồng bộ dữ liệu tập trung từ nền tảng CRM và các sàn thương mại điện tử, giúp xây dựng hệ thống phân tích dữ liệu toàn diện cho doanh nghiệp, lọc trùng dữ liệu thông minh, phục vụ cho hoạt động phân nhóm và chăm sóc cá nhân hóa hiệu quả.
  • Xây dựng Customer Journey Map riêng cho khách hàng theo thực trạng hiện tại của doanh nghiệp để phân tích hành trình điểm chạm với khách hàng, từ đó đưa ra quy trình marketing & chăm sóc phù hợp nhất với khách hàng của doanh nghiệp.
  • Xây dựng các chuỗi tin nhắn chăm sóc sau bán và đánh giá chất lượng khi sử dụng sản phẩm nhằm tăng trải nghiệm khách hàng sau mua, giữ mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
  • Xây dựng chuỗi kịch bản “may đo” chăm sóc khách hàng cũ tự động qua hệ thống kênh gửi tin đa dạng, giúp gia tăng điểm chạm thường xuyên với khách hàng, duy trì mối quan hệ tương tác thường xuyên để tăng độ trung thành của khách hàng cũng như khả năng up&cross-selling hiệu quả từ khách hàng cũ.
  • Phát triển kênh Zalo OA của doanh nghiệp, tận dụng các chiến dịch gửi tin Zalo ZNS để chuyển đổi khách hàng thành Zalo Follower tự nhiên của doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí marketing để xây dựng kênh mới, đồng thời có thêm 1 kênh tương tác với khách hàng hiệu quả, miễn phí.

Các kết quả ấn tượng sau khi sử dụng GAPONE

  • 100% khách hàng tiếp cận thường xuyên: với các thông tin, chương trình của doanh nghiệp qua các kênh gửi tin đa dạng.
  • Tỷ lệ tăng trưởng Zalo Follower đạt 5%/tháng: với chi phí 0đ, tiết kiệm hơn chi phí chạy quảng cáo Zalo Ads cho doanh nghiệp.
  • Tăng 500 khách hàng mới/tháng: tương tác thường xuyên với khách hàng, giúp tạo tiền đề tăng doanh số bán hàng tốt hơn cho doanh nghiệp.
  • Sở hữu báo cáo chi tiết về từng nhóm khách hàng: giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa ra các chiến lược sản phẩm, truyền thông và CSKH hiệu quả hơn.
CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales Về CMC Telecom CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top 2 Malaysia. CMC Telecom sở hữu mạng đường trục...

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình, về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực...

Case study liên quan

Các chiến dịch Scan Bill mà GAPIT triển khai cho đối tác và khách hàng doanh nghiệp

Có 2 chiến dịch Scan Bill mà GAPIT tâm đắc...
Read More

Những chiến dịch Lucky Draw mà GAPIT triển khai cho doanh nghiệp đối tác

Các nhãn hàng điển hình sử dụng giải pháp chiến...
Read More

CMC Telecom – Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing & Sales

CMC Telecom - Phối hợp nhuần nhuyễn quy trình Marketing...
Read More

Ahamove và bí quyết quản lý dữ liệu khách hàng thông minh

Về Ahamove AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng...
Read More

VN Direct và bí quyết tối ưu tỷ lệ chuyển đổi qua các giai đoạn Marketing

Về VN Direct Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT...
Read More

Cùng VNPT Thái Nguyên tối ưu chi phí Marketing và năng động trên các kênh tương tác với khách hàng

Read More

MACALAND đã quản trị dữ liệu và gia tăng trải nghiệm khách hàng như thế nào?

Tổng quan về MACALAND Dự án MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN...
Read More

Tối ưu hoạt động CSKH và quản trị đại lý cùng FWD

Tổng quan về FWD FWD là tập đoàn bảo hiểm...
Read More

Tăng tỷ lệ tương tác khách hàng ở thị trường Indonesia cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Marnet

Read More

AIA và bí quyết tối ưu quy trình chuyển giao giữa Marketing & Sales

Read More

OMO: Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà hấp dẫn

Chiến dịch: “Dịu nhẹ đêm Giáng sinh, cùng rinh quà...
Read More

Friso & chiến dịch quản lý mã pin sản phẩm, đổi quả

Chiến dịch: Quản lý mã pin của sản phẩm và...
Read More

“Dove Derma Series”: Dịu nhẹ không kích ứng, đánh thức làn da khỏe đẹp hơn từ bên trong

Chiến dịch: “Dove Derma Series”Địa điểm: Hệ thống 12 cửa...
Read More

JulyHouse và giải pháp thu hút khách hàng mới và tăng trưởng kênh Zalo OA

Giới thiệu về khách hàng JulyHouse Julyhouse là thương hiệu...
Read More

BIVINA: Khám phá ngay vị bia tuyệt hảo

Chiến dịch: Nắp chai chiến thắngVị trí: Miền Trung và...
Read More

Kế hoạch truyền thông cho sự kiện mở bán Vinhomes Royal City

Về Vinhomes Royal City Bên cạnh cơ sở hạ tầng...
Read More

Vpoint: Ra mắt công nghệ mới và kế hoạch quảng bá sản phẩm, dịch vụ đa kênh

Về Vpoint Vpoint là thẻ tích điểm đa năng, bạn...
Read More

Vinaphone: Lắng nghe khách hàng để cải thiện chất lượng

Về Vinaphone Trong hơn 20 năm phát triển, Vinaphone là...
Read More

NAPAS: Chiến lược truyền thông mở rộng đa kênh và tăng cường nhận thức thương hiệu

Về NAPAS NAPAS (National Payment Services) là thương hiệu thẻ...
Read More