1. Mô tả công việc
- Tham gia sáng tạo, lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm truyền thông – marketing online & offline phục vụ cho hoạt động kinh doanh & các chương trình của Công ty
- Phối hợp cùng nhân sự Marketing để xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu
- Kiểm soát và đảm bảo thống nhất hình ảnh nhận diện thương hiệu ở mọi thiết kế trên các kênh truyền thông
- Chỉnh sửa video cơ bản (các video đào tạo, kiến thức & nội bộ)
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các xu hướng thiết kế mới, nâng cao tư duy thiết kế và chất lượng sản phẩm thiết kế
- Các hạng mục công việc khác đúng chuyên môn thiết kế và liên quan đến công việc theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến thiết kế đồ họa
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (tính cả intern)
- Có portfolio những sản phẩm đã làm, ưu tiên liên quan đến các sản phẩm thiết kế cho nhóm ngành công nghệ, BĐS, tài chính hoặc thiết kế branding cho doanh nghiệp B2B
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa như: Adobe Photoshop, Illustrator, Adobe Premiere, After Effect hoặc các công cụ tương tự khác.
- Chủ động trong công việc, tính tự giác cao, cởi mở và sẵn sàng học hỏi
- Có tư duy thiết kế tốt, sáng tạo và yêu thích nghề thiết kế, phát triển sản phẩm