Doanh Nghiệp Nên Chọn RCS Hay Zalo? Góc Nhìn Từ Chuyên Gia Triển Khai Thực Tế

Doanh Nghiệp Nên Chọn RCS Hay Zalo? Góc Nhìn Từ Chuyên Gia Triển Khai Thực Tế

Sự trỗi dậy của RCS (Rich Communication Services) trên toàn cầu và tại Việt Nam đang đặt ra một câu hỏi lớn cho thị trường tiếp thị di động: Liệu kênh liên lạc giàu tính năng này có thể thay thế SMS và thách thức vị thế thống trị của “siêu ứng dụng” Zalo?...
Từ SMS đến AI-Driven Conversations: CPaaS đang định hình lại giao tiếp doanh nghiệp thế nào?

Từ SMS đến AI-Driven Conversations: CPaaS đang định hình lại giao tiếp doanh nghiệp thế nào?

Công nghệ và AI phát triển, đồng nghĩa nhu cầu về trải nghiệm, tương tác của khách hàng cũng như người tiêu dùng ngày càng trở nên phức tạp và biến đổi nhanh chóng hơn. Người tiêu dùng hiện nay muốn tương tác với các thương hiệu trong thời gian thực, theo cách thức...
CPaaS Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế: Tiềm năng và thách thức

CPaaS Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế: Tiềm năng và thách thức

Thế giới đang chứng kiến một làn sóng chuyển đổi số không ngừng, trong đó Nền tảng liên lạc đám mây (CPaaS) đã trở thành “xương sống” kết nối doanh nghiệp với khách hàng toàn cầu. Thị trường này dự kiến tăng trưởng kép hàng năm 30%, đặc biệt tại khu vực...
CPaaS dưới góc nhìn Chief Product Officer: Bài toán kỹ thuật đằng sau những chiến dịch Omnichannel

CPaaS dưới góc nhìn Chief Product Officer: Bài toán kỹ thuật đằng sau những chiến dịch Omnichannel

Theo báo cáo từ 6WResearch, thị trường CPaaS (Communications Platform as a Service) tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp giao tiếp đa kênh trong các ngành như thương mại điện tử, tài chính, y tế và giáo dục. Hãy...