Từ SEO đến GEO và AEO: Cuộc Cách Mạng Nội Dung Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo

Từ SEO đến GEO và AEO: Cuộc Cách Mạng Nội Dung Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo

Trong hơn 3 thập kỷ, Search Engine Optimization (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) đã trở thành một trong những chiến lược quan trọng của người làm marketing. Mọi nỗ lực của các marketer đều xoay quanh việc làm hài lòng thuật toán của Google để đổi lấy một chỗ đứng trong...
Xu hướng Marketing 2026: Khi AI định hình lại cuộc chơi tiếp thị

Xu hướng Marketing 2026: Khi AI định hình lại cuộc chơi tiếp thị

Năm 2026 mở ra một giai đoạn chuyển mình quyết liệt của ngành Marketing khi công nghệ, đặc biệt là AI, đang thay đổi và tái định nghĩa cách doanh nghiệp tiếp cận, thấu hiểu và tương tác với người dùng. Không còn mang tính thử nghiệm, sự thay đổi này đã và đang diễn ra...
Từ Broadcast đến Conversation: Chiến lược triển khai Tin nhắn hai chiều trong thời đại số

Từ Broadcast đến Conversation: Chiến lược triển khai Tin nhắn hai chiều trong thời đại số

Từ những chiến dịch quảng cáo phủ sóng trên hầu hết các kênh truyền hình, đến những tin nhắn được gửi hàng loạt tới điện thoại cá nhân của khách hàng tiềm năng, cho đến từng cuộc hội thoại cá nhân hóa – đây là hành trình chuyển mình mà các thương hiệu Việt Nam...
FMCG cùng “cuộc chơi” với Zalo hay lời giải mới cho bài toán tăng trưởng?

FMCG cùng “cuộc chơi” với Zalo hay lời giải mới cho bài toán tăng trưởng?

Thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam đang bước vào giai đoạn mới đầy thách thức, nhưng cũng chứa đựng nhiều cơ hội tiềm năng. GDP Quý 1/2025 được báo cáo ước tính tăng 6,93% so với cùng kỳ năm trước đó, đạt mức tăng cao nhất so với Quý 1 các năm trong...
First Party Data và Trust Based Marketing: Chìa khóa giữ chân khách hàng trong kỷ nguyên AI

First Party Data và Trust Based Marketing: Chìa khóa giữ chân khách hàng trong kỷ nguyên AI

Google từng lên kế hoạch loại bỏ hoàn toàn cookie của bên thứ ba trên Chrome vào năm 2020, một động thái xuất phát từ sự chỉ trích ngày càng nghiêm trọng của công chúng về vấn đề bảo mật dữ liệu cá nhân. Vì nhiều lý do, dự án này bị trì hoãn dần qua các năm, và đến...
Bộ đôi Marketing & Sales Automation: Vũ khí bí mật để vượt mặt đối thủ trong cuộc đua doanh số

Bộ đôi Marketing & Sales Automation: Vũ khí bí mật để vượt mặt đối thủ trong cuộc đua doanh số

Trong khi nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay với việc quản lý danh sách khách hàng thủ công hoặc chỉ nhập danh sách vào CRM rồi để đó, gọi điện thủ công theo kiểu “vét cạn” và gửi email chung chung không cá nhân hóa, thì những đối thủ thông minh đã âm...