📌 62% Marketers cho rằng phân nhóm khách hàng không còn đem lại giá trị cho mục tiêu kinh doanh mà họ đã đề ra.
📌 73% Marketers đồng ý rằng thật khó để nhóm người tiêu dùng thành một phân khúc vì họ luôn phát triển và thay đổi nhu cầu.
📌 Mặc dù vậy, gần như tất cả (96%) Marketers vẫn tiếp tục phân nhóm khách hàng – bất chấp tính hiệu quả đang bị nghi ngờ.
Có vẻ như các phương pháp phân nhóm khách hàng truyền thống quá chậm chạp và thiếu linh hoạt để bắt kịp được sự thay đổi của khách hàng hiện nay.
❓ Tuy nhiên, trong cuộc chiến Marketing, người chiến thắng bắt buộc phải thấu hiểu khách hàng. Vậy phải làm sao khi hoạt động phân nhóm khách hàng – Yếu tố tiên quyết để thấu hiểu khách hàng – đang bị thách thức?
👉 Ebook “SITUATION-BASED CUSTOMER SEGMENTATION – GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO “BÀI TOÁN” PH N NHÓM DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG” sẽ giúp doanh nghiệp giải bài toán phức tạp này.
Sống trong “kỷ nguyên” của tình huống và bối cảnh xã hội phức tạp, đã đến lúc doanh nghiệp cần chuyển hướng sang một phương pháp phân nhóm khách hàng hiện đại hơn, đi sâu hơn vào tâm lý người tiêu dùng và ổn định hơn.
📖 Trong cuốn EBook này, đội ngũ GapOne sẽ diễn giải toàn bộ nội dung về phân nhóm khách hàng theo tình huống và định hướng ứng dụng AI vào hoạt động Situation-Based Customer Segmentation.
Hy vọng cuốn EBook này sẽ hữu ích đối với doanh nghiệp. Tải ngay tại đây: