Khi nói đến việc xây dựng Customer Journey Map trong marketing đa kênh, nhiều doanh nghiệp sẽ cố gắng tiếp cận khách hàng trên mọi điểm chạm để tăng cơ hội có doanh thu.
‼️ Thực tế, trong mỗi lĩnh vực sẽ có những điểm chạm đặc biệt quan trọng và cần nhiều nguồn lực, công cụ hơn. Ví dụ như ngành high involvement cần chú trọng vào điểm chạm cho khách hàng trung thành.
Vậy nên, chiến lược marketing đa kênh sẽ thất bại nếu doanh nghiệp chỉ triển khai CJM theo “công thức chung” có thể dễ dàng thấy trên mạng qua vài cú click chuột.
Hiểu doanh nghiệp cần một giải pháp có tính ứng dụng cao, GapOne ra mắt Ebook “Thiết kế Bản đồ hành trình khách hàng toàn diện theo ngành nghề” tổng hợp template theo ngành cùng với những phân tích và định hướng hành động cho doanh nghiệp ở những điểm chạm quan trọng.
👉 Cuốn Ebook này có giá trị gì?
- Với việc lên chiến lược, CJM là chìa khóa để hiểu rõ hơn về người tiêu dùng, nắm chắc tỷ lệ thành công và giữ chân khách hàng.
- Với marketers, CJM giúp bạn không bỏ sót điểm chạm nào và có chiến lược marketing đa kênh hiệu quả hơn
- Với chủ doanh nghiệp, CJM giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, tác động tới doanh số bán hàng và hiệu suất kinh doanh
Đội ngũ GapOne hy vọng cuốn Ebook này sẽ có giá trị với anh/chị, trở thành trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp tối ưu các điểm chạm quan trọng trong hành trình khách hàng!