[GapOne ver 1.13.0] Tối Ưu Các Tác Vụ Với Zalo ZNS, Tích Hợp Nền Tảng Misa Eshop Và Hàng Loạt Các Tính Năng Dành Riêng Cho Admin

[GapOne ver 1.13.0] Tối Ưu Các Tác Vụ Với Zalo ZNS, Tích Hợp Nền Tảng Misa Eshop Và Hàng Loạt Các Tính Năng Dành Riêng Cho Admin

bởi | 02/08/2024

Lắng nghe ý kiến từ đa chiều, GapOne luôn trong tâm thế “chạy” với mong muốn liên tục nâng cấp và đem đến những phiên bản hoàn thiện hơn, hiệu quả hơn dành cho các doanh nghiệp khách hàng. Với lần trở lại này, phiên bản 1.13.0 tập trung vào việc tối ưu hóa các tác vụ với ZNS – Nền tảng được nhiều người dùng quan tâm nhất của hệ thống. Đồng thời tích hợp với nền tảng quản lý bán hàng Misa Eshop và bổ sung hàng loạt các tính năng dành riêng cho admin để hiệu quả hóa quy trình quản lý và sử dụng dữ liệu. 

1. Tối ưu các tác vụ với Zalo ZNS

Zalo ZNS là một trong những kênh gửi tin có lưu lượng sử dụng hàng đầu của hệ thống GapOne. Chính bởi vậy, đội ngũ chúng tôi ưu tiên việc tối ưu hóa các tác vụ trên kênh tích hợp này. Ở phiên bản 1.13.0, GapOne tập chung vào 2 nhu cầu phổ biến nhất, chính là tối giản hóa quy trình ở bước đăng ký ZNS Template và tối ưu hóa quản lý thông qua việc nâng cấp thống kê tổng hợp kênh ZNS. 

1.1. Tự động hóa quy trình đăng ký ZNS template

Ở các phiên bản trước đó, doanh nghiệp cần phải điền form Excel để có thể tạo mẫu (Hay còn được biết đến là ZNS Template) khi có nhu cầu gửi tin ZNS. Tuy nhiên, đối với phiên bản 1.13.0, hệ thống GapOne đã rút gọn quy trình khi bỏ hoàn toàn bước điền form Excel và thay vào đó là tính năng tự động hóa ngay trên nền tảng GapOne. 

Giờ đây, GapOne cho phép doanh nghiệp thao tác toàn bộ các tác vụ sau ngay trên hệ thống một cách thông minh: 

  • Tạo tin nhắn ZNS tùy chỉnh
  • Tạo tin nhắn ZNS xác thực
  • Tạo tin nhắn ZNS đánh giá dịch vụ
  • Tự động gửi phê duyệt đăng ký ZNS template đến Zalo
  • Tự động cập nhật trạng thái phê duyệt đăng ký và nhận thông báo về ZNS Template
  • Đăng ký Template ZNS qua API

<Màn danh sách đăng ký mẫu ZNS trên GapOne>

1.2. Nâng cấp thống kê tổng hợp kênh ZNS

Hoạt động triển khai chỉ hiệu quả khi hoạt động quản lý thực sự được tối ưu. Đó là lý do GapOne tập trung vào việc nâng cấp thống kê tổng hợp trên kênh ZNS. 

Tính năng này cho phép doanh nghiệp xem được báo cáo mẫu ZNS một cách khoa học và tiện lợi. Hiện tại, khách hàng có thể truy vấn thông tin về các báo cáo mẫu ZNS theo thời gian (Ngày, tháng) hoặc theo chiến dịch gửi tin cụ thể. 

<Màn hình xem báo cáo mẫu ZNS trên hệ thống GapOne>

2. Tích hợp nền tảng quản lý bán hàng Misa Eshop – Mở rộng danh sách lựa chọn cho doanh nghiệp

phiên bản 1.12.0, GapOne đã bổ sung nền tảng bán hàng Tiktokshop và nhận được những phản hồi tích cực từ phía các doanh nghiệp đối tác. Chính vì vậy, đến với phiên bản này, GapOne tiếp tục mở rộng thêm danh sách tích hợp của mình, bổ sung thêm lựa chọn cho các doanh nghiệp khách hàng với Misa Eshop. 

<Tích hợp với Misa Eshop trên GapOne vô cùng đơn giản>

Hiện tại, tính năng này cho phép doanh nghiệp giúp quản lý tập trung thông tin đơn hàng, khách hàng và sản phẩm trong đơn hàng từ Misa Eshop trực tiếp trên nền tảng GapOne.

3. Nâng cấp hàng loạt tính năng cho admin

Là những người trực tiếp sử dụng nền tảng GapOne, hơn ai hết, đội ngũ admin là người hiểu và luôn muốn quy trình sử dụng sản phẩm trở nên tinh gọn và hiệu quả hơn. Lắng nghe ý kiến từ đội ngũ admin, GapOne bổ sung hàng loạt các tính năng bao gồm:

  • Nâng cấp logic xử lý bộ dữ liệu chuyên sâu nhằm đem đến góc nhìn dễ hiểu hơn cho người dùng. Tiêu biểu là logic trước sau của 2 định dạng Date và Datetime. Hiện tại, tính năng này sẽ được áp dụng với toàn bộ dữ liệu Đơn hàng, Khách hàng và Sản phẩm.
  • Xuất Excel danh sách Zalo OA Followers cho phép doanh nghiệp quản lý và ứng dụng linh hoạt dữ liệu vào nhiều trường hợp khác nhau.
  • Đồng nhất menu phân quyền người dùng dựa theo menu và submenu để người dùng dễ dàng phân quyền truy cập cho các thành viên khác.

>> Xem video Hướng dẫn sử dụng chi tiết: [Link]

Kết luận 

Hy vọng rằng GapOne phiên bản 1.13.0 không chỉ mở rộng thêm nền tảng tích hợp mà còn đem đến sự tiện lợi và hiệu quả cho doanh nghiệp thông qua việc tối ưu hóa nền tảng ZNS và cải thiện khả năng quản lý. 

Không ngừng phát triển, tiếp tục nâng cấp. Hãy cùng chờ đợi sự quay trở lại của GapOne với những tính năng mới độc đáo hơn, tiệm cận nhu cầu thực tế hơn và toàn diện hơn. 

Tin tức khác

[GapOne ver 1.13.0] Tối Ưu Các Tác Vụ Với Zalo ZNS, Tích Hợp Nền Tảng Misa Eshop Và Hàng Loạt Các Tính Năng Dành Riêng Cho Admin

Lắng nghe ý kiến từ đa chiều, GapOne luôn trong...
Read More

Tạp chí nội bộ | GEN G SỐ THỨ 2

"Muốn có kết quả khác, phải thay đổi hành động"...
Read More

[GapOne ver 1.12.0] Tích Hợp 2 Nền Tảng Quốc Tế Tiktokshop Và HubSpot, Đột Phá Trong Phân Khúc Dữ Liệu Và Nâng Cấp Tính Năng Khảo Sát Trên Zalo Mini App

Tầm quan trọng của dữ liệu đã được khẳng định...
Read More

Tạp Chí Nội Bộ | GEN G SỐ ĐẦU TIÊN

Trong sắc vàng tươi cùng cái nắng chói chang của...
Read More

GAPIT – Đối tác Duy nhất của Việt Nam trong Hội đồng Tư vấn Đối tác Toàn Cầu của HubSpot năm 2024!

GAPIT vinh dự được HubSpot lựa chọn làm một trong...
Read More

[GapOne 1.10.0] – Ra mắt tính năng mới, sẵn sàng thành “cánh tay phải đắc lực” cho các doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên dữ liệu số

Khởi động năm 2024 với GapOne phiên bản 1.10.0, cùng...
Read More

LỄ RA MẮT CÔNG TY GAPIT MEDIA – BƯỚC ĐỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Vào ngày 11/4/2023, công ty con GAPIT Media đã chính...
Read More

GAPIT TÔN VINH PHÁI ĐẸP 8/3: WORKSHOP “KHOẢNH KHẮC VÀNG TRONG LÀNG TẠO DÁNG”

Ngày 08/03/2023 vừa qua, buổi workshop “Khoảnh khắc vàng trong...
Read More

CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”

Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến...
Read More

Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”

Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được...
Read More

GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện các đối...
Read More

Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022

Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022

Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương...
Read More

GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GapOne

Nền tảng tăng trưởng GapOne được nghiên cứu và phát...
Read More

Dấu ấn “ làm nghề” tại GAPIT –  Danh hiệu Kiến Càng và hành trang biến khó khăn thành động lực

Trong lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2022, GAPIT...
Read More

Các chiến lược đột phá mùa COVID

Các doanh nghiệp Việt đã có những sáng kiến - chiến...
Read More

7 xu hướng chạy quảng cáo facebook hiệu quả năm 2021

Khởi đầu một năm 2021 với những dự đoán về...
Read More

Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?

Bài viết này sẽ cung cấp những xu hướng mới...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021

Inbound Marketing sẽ là xu hướng tất yếu cho 2021,...
Read More

7 xu hướng Marketing “thống lĩnh” thị trường năm 2021

Năm 2021, liệu xu hướng Marketing Online nào sẽ dẫn...
Read More