Mở đầu quý 4/2024, Gapit mang đến bản cập nhật GapOne 1.14.0 với 4 nhóm tính năng mới hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động thu thập dữ liệu đa kênh và tự động hóa hoạt động đăng ký/gửi tin nhanh chóng hơn, đồng thời, hỗ trợ người dùng dễ dàng sử dụng được nền tảng. Cụ thể, 4 nhóm tính năng trong phiên bản GapOne 1.14.0 bao gồm: Tự động hóa đăng ký mẫu ZNS template & SMS CSKH; Tích hợp nền tảng quản lý bán hàng Sapo Omni & HubSpot CRM; Phát triển dashboard báo cáo chi tiết kênh Email, hiển thị báo cáo đánh giá ZNS, đánh giá dịch vụ khi gửi chiến dịch đồng loạt; và Nâng cấp hàng loạt tính năng hỗ trợ admin trong quá trình sử dụng nền tảng. Chi tiết các nhóm tính năng mới được Gapit chia sẻ ngay bài viết dưới đây.
1. Tự động hóa quy trình đăng ký ZNS template và SMS CSKH
1.1. Tự động hóa đăng ký mẫu ZNS Template mới
Ở phiên bản 1.13.0, hệ thống GapOne đã rút gọn quy trình khi bỏ hoàn toàn bước điền form Excel và thay vào đó là tính năng tự động hóa đăng ký Template ZNS ngay trên nền tảng, hỗ trợ doanh nghiệp có thể tối ưu thời gian gửi tin.
Trong phiên bản mới 1.14.0, Gapit tiếp tục cập nhật 2 mẫu mới là ZNS yêu cầu thanh toán và ZNS Voucher lên quy trình đăng ký tự động.
1.2. Tự động đăng ký SMS Chăm sóc khách hàng
Để tối ưu hoạt động CSKH, Gapit đã bổ sung thêm tính năng tự động hóa quy trình đăng ký SMS CSKH. Việc tích hợp này giúp doanh nghiệp giảm thiểu khối lượng công việc thủ công mà vẫn tăng hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa được chiến lược chăm sóc khách hàng và marketing.
2. Tích hợp nền tảng quản lý bán hàng Sapo Omni và HubSpot CRM
Sau khi nhận được phản hồi tích cực từ các phiên bản trước, ở lần cập nhật này, Gapit tiếp tục bổ sung nền tảng quản lý bán hàng Sapo Omni vào hệ thống các kênh thu thập dữ liệu của mình, giúp doanh nghiệp quản lý tập trung thông tin đơn hàng, đông thời kết nối và đồng bộ dữ liệu giữa hai hệ thống, từ đó tối ưu hóa quy trình quản lý bán hàng.
HubSpot CRM là một hệ thống quản lý khách hàng mạnh mẽ, giúp lưu trữ dữ liệu khách hàng, theo dõi các tương tác và quản lý quy trình bán hàng. Tuy nhiên, HubSpot CRM chủ yếu tập trung vào việc quản lý thông tin khách hàng, mà không cung cấp đầy đủ các tính năng tự động hóa cho các kênh chăm sóc khách hàng đa dạng như SMS, Zalo, Viber. Khi tích hợp GapOne với HubSpot CRM, dữ liệu khách hàng từ HubSpot sẽ được đồng bộ với GapOne, cho phép doanh nghiệp tận dụng dữ liệu này để triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua nhiều kênh khác nhau ở nền tảng GapOne
Hiện tại, khách hàng sử dụng HubSpot từ gói Starter cũng đã được tích hợp, cho phép người dùng gửi tin trực tiếp từ GapOne và đồng bộ dữ liệu một cách liền mạch.
3. Phát triển dashboard báo cáo chi tiết kênh Email, hiển thị báo cáo đánh giá ZNS, đánh giá dịch vụ khi gửi chiến dịch đồng loạt
3.1. Hiển thị giao diện Dashboard báo cáo chi tiết kênh Email
Nắm bắt được nhu cầu về công cụ báo cáo nhanh gọn, GapOne 1.14.0 đã phát triển dashboard mới, cho phép người dùng dễ dàng theo dõi các chỉ số hiệu suất hoạt động của kênh Email. Các báo cáo về tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp, cũng như các liên kết được nhấp nhiều nhất đều được hiển thị rõ ràng, giúp doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả chiến dịch.
3.2. Hiển thị báo cáo ZNS đánh giá dịch vụ khi gửi chiến dịch đồng loạt
Bên cạnh đó, báo cáo ZNS đánh giá dịch vụ cũng là điểm nhấn mới, giúp doanh nghiệp quản lý phản hồi khách hàng khi gửi các chiến dịch khảo sát đánh giá đồng loạt.
4. Nâng cấp hàng loạt tính năng khác
Với vai trò là những người trực tiếp sử dụng nền tảng GapOne, đội ngũ admin hiểu rõ nhất và luôn mong muốn quy trình sử dụng sản phẩm trở nên tối ưu, cùng hiệu quả hơn. Để đáp ứng nhu cầu đó, Gapit đã lắng nghe ý kiến phản hồi và bổ sung thêm các tính năng mới, bao gồm:
4.1. Nâng cấp chức năng import file dữ liệu đơn hàng
Tình năng này giúp doanh nghiệp dễ dàng xử lý nhiều định dạng file khác nhau, tự động kiểm tra lỗi, map (kết nối/ghi trùng) dữ liệu, đồng bộ với hệ thống quản lý, và hỗ trợ xử lý file lớn.
4.2. Validate đầu số nhà mạng Việt Nam khi tạo mới và import
Nhằm đảm bảo tính chính xác cao, khi nhập số điện thoại, hệ thống tự động loại bỏ ký tự đặc biệt, chữ viết, khoảng trắng; thêm mã quốc gia 84 nếu thiếu, chuyển đổi đầu số cũ sang mới và kiểm tra đầu số theo nhà mạng. Những số không hợp lệ sẽ báo lỗi “Phone Invalid”.
4.3. Chặn gửi tin với liên hệ thuộc danh sách blacklist
Tính năng mới trong phiên bản 1.14.0 của GapOne giúp người dùng dễ dàng loại bỏ những người nhận nằm trong danh sách blacklist khỏi các chiến dịch gửi tin trên tất cả các kênh liên lạc như Email, Zalo, SMS, Viber và WhatsApp. Điều này đảm bảo rằng thông tin chỉ được gửi đến những đối tượng phù hợp, đồng thời ngăn chặn việc gửi nhầm đến những người nhận không mong muốn.
4.4. Hiển thị tính năng các gói trên tài khoản khách hàng
Tính năng “Hiển thị tính năng các gói trên tài khoản khách hàng” trong phiên bản 1.14.0 cho phép người dùng dễ dàng xem chi tiết các tính năng mà họ có thể sử dụng dựa trên gói dịch vụ đã đăng ký.
4.5. Tooltip về quy định gửi tin ZNS của Zalo
Phiên bản mới bổ sung tính năng tooltip để hỗ trợ người dùng dễ dàng tra cứu thông tin quan trọng liên quan đến quy định gửi tin ZNS của Zalo. Tooltip là một chú thích xuất hiện khi rê chuột lên 1 đối tượng nào đó như văn bản, hình ảnh và các phần tử khác.
Ngoài ra, mỗi phần tích hợp hệ thống trên GapOne cũng được trang bị tooltip để giúp người dùng nhanh chóng nắm được phạm vi và khả năng tích hợp của từng hệ thống. Điều này giúp việc quản lý và sử dụng các hệ thống tích hợp trở nên rõ ràng và thuận tiện hơn.
>> Xem video Hướng dẫn sử dụng chi tiết: [Link]
Kết luận
Hy vọng rằng, GapOne phiên bản 1.14.0 không chỉ mở rộng thêm nền tảng tích hợp mà còn đem đến sự tiện lợi và hiệu quả cho doanh nghiệp thông qua việc tối ưu hóa nền tảng ZNS và cải thiện khả năng quản lý.
Trong tương lai, Gapit hứa hẹn sẽ không ngừng cải tiến, đổi mới công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp.