Giải pháp
Xúc tiến thương hiệu cùng
Mobile Marketing
Thông qua các nhà mạng trong nước và ngoài quốc tế, GAPIT hỗ trợ doanh nghiệm nâng tầm thương hiệu, tương tác với khách hàng tiềm năng qua các nền tảng truyền thông một cách dễ dàng. Doanh nghiệp có thể quản lý hiệu quả và minh bạch các chiến lược Mobile Marketing, thúc đẩy tiêu dùng và đảm bảo tăng trưởng bền vững. Giải quyết bài toán doanh nghiệp về:
- Mở rộng thị trường
- Tăng doanh thu
- Nâng cấp và thay đổi hệ thống, công nghệ hỗ trợ
- Tối ưu hóa chi phí, thời gian và nhân lực triển khai
Lý do bạn nên lựa chọn Mobile Marketing
01
Công nghệ hiện đại
SMS gateway tối ưu hóa chức năng gửi tin nhanh, ổn định, bảo mật. Đội kỹ thuật & vận hành in-house đáp ứng yêu cầu nâng cấp hệ thống & quản trị dịch vụ theo hướng chuyên môn bằng các công cụ online.
02
Đội ngũ giàu kinh nghiệm
Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm trong đa lĩnh vực, thế mạnh của chúng tôi là tư vấn chiến lược & cung cấp các giải pháp Marketing tổng thể, mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng.
03
Giá thành cạnh tranh
Giá đại lý cạnh tranh trên thị trường với phân khúc khách hàng đại lý quốc tế và tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử.
04
Năng lực liên kết mạnh mẽ
Kết nối trực tiếp với các nhà mạng lớn tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ trên nhiều kênh gửi tin như SMS, Viber, WhatsApp, Zalo,… và trên nhiều quốc gia khác nhau nhờ vào mạng lưới đối tác quốc tế.
Trọn bộ giải pháp Mobile Marketing
TƯ VẤN GIẢI PHÁP TỔNG THỂ
Tư vấn chiến lược tổng thể, ý tưởng, concept và thể lệ mỗi chiến dịch. Tùy chỉnh giải pháp phù hợp với mong muốn và nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn tổng quan toàn bộ chiến dịch, gợi ý về nội dung và ý tưởng chiến dịch
- Xây dựng kịch bản chiến lược, chi phí triển khai, thể lệ và hoàn thiện ý tưởng thực hiện
- Tư vấn giấy phép và báo cáo Bộ
VẬN HÀNH VÀ THEO SÁT CHIẾN DỊCH
Đội ngũ vận hành trách nghiệm, luôn theo sát tiến trình, đảm bảo hiệu quả của chiến dịch
- Hệ thống thực thi dạng: Lucky Draw, Tổng đài tin nhắn, Hệ thống chăm sóc khách hàng, Website Microsite Zalo, Hệ thống Tracking, Quà tặng.
- Xây dựng kịch bản và kiểm soát quy trình
- Chăm sóc khách hàng (Call – Center)
XỬ LÝ HỆ THỐNG KỊCH BẢN VÀ BÁO CÁO THÔNG MINH
Đội kỹ thuật In-house cam kết tốc độ, chất lượng và tính bảo mật mỗi chiến dịch
- Kết nối trực tiếp với nhà mạng, xây dựng hệ thống quay số
- Hệ thống xử lý kịch bản chặt chẽ, hệ thống gửi tin nhắn tự động, hệ thống dữ liệu tập trung xử lý đồng thời trên tất cả các kênh
- Hệ thống báo cáo cho phép: Tra cứu thông tin đơn giản, báo cáo sản lượng, cập nhật real-time, báo cáo phân loại theo vùng và loại sản phẩm, có thể truy xuất ở bất kỳ đâu, cơ chế bảo mật nhiều cấp