SMS Brandname

Messaging Platform

Messaging Platform là hệ sinh thái giải pháp gửi tin thông qua các ứng dụng gửi tin khác nhau. GAPIT Mobile Marketing hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các chiến dịch truyền thông, Marketing và chăm sóc khách hàng trên đa kênh một cách hiệu quả.

Hệ sinh thái Messaging Platform – Giải pháp Mobile Marketing từ GAPIT cung cấp dịch vụ gửi tin trên 4 ứng dụng gửi tin gồm:

  • A2P SMS/ SMS Brandname
  • Viber Bussiness Messaging
  • Zalo ZNS
  • WhatsApp

SMS BRANDNAME

Là gì?

SMS Brandname (Tin nhắn thương hiệu) là một trong những giải pháp marketing thông dụng nhất, giúp doanh nghiệp gửi hàng loạt tin nhắn Quảng cáo hoặc Chăm sóc khách hàng với nhiều ưu điểm.

Ưu điểm
    • Tiết kiệm thời gian với chi phí hợp lý
    • Thiết lập kịch bản vận hành tự động
    • Tăng nhận diện thương hiệu
    • Tích hợp với Automation Marketing
Lợi thế
    • GAPIT có hệ thống kết nối đồng bộ với tất cả các nhà mạng, sẵn sàng tư vấn kịch bản SMS chi tiết, cũng như tư vấn hồ sơ & thực hiện thủ tục giúp doanh nghiệp đáp ứng những quy định các của cơ quan quản lý nhà nước/nhà mạng.
    • Kết nối với 5 mạng viễn thông thông dụng: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile, Gmobile
Hình thức

GAPIT hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các chiến dịch: SMS quảng cáo, SMS chăm sóc khách hàng

ZALO ZNS

Là gì?

Zalo Notification Service (ZNS) là giải pháp gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo với chi phí tiết kiệm cùng hàng loạt các ưu điểm nổi bật.

Ưu điểm
    • Tùy biến nội dung đa dạng với nút CTA
    • Tiết kiệm tới 70% chi phí gửi tin
    • Tương tác cá nhân hóa 2 chiều nhanh chóng
    • Tốc độ push tin siêu nhanh ≤ 15 giây
    • Tích hợp với Automation Marketing
Lợi thế
    • GAPIT là một trong những đối tác cao cấp của Zalo – ứng dụng nhắn tin & kết nối cộng đồng với hơn 100 triệu tài khoản sử dụng tại Việt Nam.
    • GAPIT sẵn sàng tư vấn kịch bản Zalo ZNS chi tiết, cũng như phối hợp trao đổi với Zalo trong những trường hợp đặc biệt cần xét duyệt nội dung.
    • GAPIT sở hữu hệ thống Automation marketing – GapOne tự động gửi thông báo qua các kênh mobile khác khi khách hàng bị mất kết nối không nhận được Zalo ZNS.
Hình thức
    • Thông qua Zalo OA của doanh nghiệp. GAPIT sẵn sàng hỗ trợ Doanh nghiệp khỏi tạo và xác minh tài khoản Zalo OA.
    • GAPIT hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Zalo ZNS dưới hình thức: ZNS Template, ZNS Follower, ZNS Broadcast

VIBER BUSINESS MESSAGE

Là gì?

Viber Business Message là giải pháp Mobile Marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn quảng cáo thông qua kênh Viber tới Khách hàng với nhiều lợi ích khác nhau.

Ưu điểm
    • Tự do sáng tạo nội dung với hình ảnh, emoji, link, nút CTA,…
    • Tiếp cận tập Khách hàng giới trẻ thành thị & giới văn phòng
    • Tương tác cá nhân hóa 2 chiều nhanh chóng
    • Tiết kiệm chi phí quảng cáo
    • Tích hợp với Automation Marketing
Lợi thế
    • GAPIT là một trong những đối tác cao cấp của Viber – ứng dụng được giới văn phòng và giới trẻ thành thị sử dụng phổ biến, với lượng user active liên tục tăng trưởng tại Việt Nam.
    • GAPIT sẵn sàng tư vấn kịch bản chi tiết và có báo cáo chuyên sâu sau mỗi chiến dịch gửi tin Viber Business Message.
    • GAPIT sở hữu hệ thống Automation marketing – GapOne tự động gửi thông báo qua các kênh mobile khác khi khách hàng bị mất kết nối không nhận được tin nhắn Viber

WHATSAPP BUSINESS API

Là gì?

WhatsApp Business API là một công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng thông qua nền tảng WhatsApp, với hơn 2 tỷ người dùng trên toàn cầu. Dịch vụ này cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn nhanh chóng và dễ dàng tới khách hàng, đồng thời đảm bảo tính bảo mật và độ tin cậy cao. WhatsApp Business API là một trong những ứng dụng phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực nhắn tin doanh nghiệp.

Ưu điểm
    • Tăng cường trải nghiệm khách hàng: WhatsApp Business API mang đến trải nghiệm nhắn tin chuyên nghiệp và cá nhân hóa cho khách hàng.

    • Bảo mật và đáng tin cậy: WhatsApp đảm bảo tính bảo mật cao trong việc gửi và nhận tin nhắn.

    • Tốc độ và tiện lợi: Doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Lợi thế
    • GAPIT là một trong những đối tác cao cấp của WhatsApp.
    • GAPIT sẵn sàng tư vấn kịch bản gửi tin nhắn WhatsApp chi tiết, phù hợp với doanh nghiệp.
    • GAPIT sở hữu hệ thống Automation marketing – GapOne tự động gửi thông báo qua các kênh gửi tin khác khi khách hàng bị mất kết nối không nhận được tin WhatsApp.
Hình thức

GAPIT hỗ trợ doanh nghiệp gửi các tin nhắn:

    • Thông báo và cập nhật: Gửi thông báo xác nhận đơn hàng, cập nhật tình trạng vận chuyển, nhắc nhở lịch hẹn, và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
    • Chăm sóc khách hàng: Triển khai các luồng hội thoại tự động để xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng và chỉ chuyển tiếp tới đại lý khi cần thiết.

    • Xác thực và bảo mật: Cung cấp xác thực đa yếu tố hoặc mật khẩu một lần (OTP) để xác minh tài khoản và người dùng.

    • Tích hợp hệ thống backend: Liên kết với các hệ thống quản lý như CRM và các nền tảng tự động hóa tiếp thị để tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng và bán hàng.

Liên hệ tư vấn