Tối ưu CX là yếu tố không thể bỏ qua khi doanh nghiệp làm Mini App Zalo. Nền tảng này có vai trò kết nối, tạo môi trường tiếp cận và tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng. Chính vì vậy, trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố tiên quyết quyết định mức độ hiệu quả trong kinh doanh mà Mini App trên Zalo có thể mang lại. Dưới đây là 5 checklists quan trọng với hoạt động tối ưu hóa CX chắc chắn doanh nghiệp nào cũng cần phải biết. Cùng GAPIT tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây! Tổng quan về Mini App Zalo Trước khi đi vào tìm hiểu các checklists về trải nghiệm khách hàng trên Zalo Mini App, doanh nghiệp cần hiểu căn bản về nền tảng này. Zalo Mini App là gì? Zalo Mini App là một công cụ trên Zalo cho phép doanh nghiệp tạo dựng và phát triển một ứng dụng con chạy trực tiếp trên nền tảng này chỉ với dung lượng 10MB. Về cơ bản, Mini App trên Zalo là một PWA “bản nâng cấp” (Progressive Web App) nhưng ở phiên bản được tối ưu hơn và tận dụng toàn bộ những “tinh túy” và lợi thế sẵn có của Zalo - App chủ nằm trong Top đầu về lượng người sử dụng và mức độ phổ biến tại Việt Nam. (Theo Whitebook “Toàn cảnh kỹ thuật số 2023 - RMIT Việt Nam & Adtima) Với những lợi ích...
5 Checklists Phải Có Khi Làm Mini App Zalo Giúp Doanh Nghiệp Tối Ưu CX Mini App Trên Zalo
Đọc thêm