Với gần 100 triệu người dân Việt Nam sử dụng thiết bị di động thông minh hiện nay, dễ thấy rằng điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống con người. Đây cũng chính là lý do Mobile Marketing hiển nhiên trở thành một công cụ tuyệt vời và không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong bài viết này, hãy cùng GAPIT tìm hiểu tiềm năng của Mobile Marketing trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi và những chiến lược Mobile Marketing hiệu quả để đưa doanh nghiệp của bạn tiến xa hơn trên con đường phát triển. 1. Mobile Marketing - Công cụ tiếp thị “đắc lực” trong kỷ nguyên số 1.1. Tổng quan về Mobile Marketing Khái niệm Mobile Marketing là các hoạt động tiếp thị nhằm quảng bá sản phẩm và dịch vụ thông qua thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Mục tiêu chính của Mobile Marketing là thu hút, tương tác và giao tiếp với khách hàng thông qua nội dung, chiến dịch và các cuộc trò chuyện qua các kênh di động. Một số hình thức phổ biến Marketing qua SMS Marketing qua nhắn tin đa phương tiện Marketing với mã QR Mobile App Marketing Mobile Marketing qua Bluetooth 1.2. Tiềm năng của Mobile Marketing...
Mobile Marketing: Giải pháp tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế
Đọc thêm