Duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng là mong muốn và mục tiêu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Bởi lẽ, khách hàng trung thành không chỉ đóng góp đến 80% lợi nhuận của doanh nghiệp mà còn là “kênh” Branding đầy uy tín và hiệu quả. Tận dụng nhu cầu đó, GAPIT bổ sung Mobile Reward - Một công cụ nằm trong chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty Program) với mục đích đơn giản hóa quy trình hậu mãi và tạo điểm chạm tương tác với khách hàng.   Mobile Reward là gì? Mobile Reward là hình thức trả thưởng trên điện thoại di động, tiêu biểu như cộng tiền điện thoại, cung cấp dung lượng data hoặc tặng mã voucher quà tặng. Mobile Reward được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, công cụ này tồn tại như một kênh tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. . Những ưu điểm của Mobile Reward Trả thưởng nhanh chóng - Dễ triển khai Các doanh nghiệp luôn tìm kiếm một hình thức trả thưởng đáp ứng được nhu cầu về thời gian cho cả 2 phía: Vừa giúp doanh nghiệp trả thưởng nhanh, vừa tạo điều kiện cho khách hàng nhận thưởng tức thì chỉ sau vài thao tác gửi tin cơ bản. Rõ ràng, so với các phương thức gửi quà trực tiếp...

Đọc thêm