Triển khai Omni channel và cá nhân hóa trải nghiệm là chìa khóa để doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng với thương hiệu trong môi trường kinh doanh cạnh tranh. Điều này đúng không chỉ với các “ông lớn”, mà ngay cả doanh nghiệp SMEs cũng có thể khởi đầu Omni channel Marketing với 2-3 kênh phù hợp, kết hợp chúng linh hoạt nhờ kho dữ liệu tập trung. Khi xây dựng chiến lược từ con số 0, có bao giờ bạn rơi vào trường hợp: ❓ Không nắm được những phần quan trọng trong một kế hoạch ❓ Kế hoạch mông lung, chưa đi sâu vào hành trình khách hàng nên khó áp dụng và triển khai ❓ Nhận báo cáo tản mạn không dùng được,.… Template “LẬP KẾ HOẠCH OMNI CHANNEL MARKETING” do đội ngũ GapOne hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp nhìn ra một bức tranh chiến lược toàn diện hơn, dễ dàng áp dụng và tùy chỉnh, phù hợp cho người lập kế hoạch và cả người thực thi. Bên cạnh những phần “must-have” của một kế hoạch như: ► Overview: Tổng hợp question list để xác định chính xác chân dung khách hàng, thực tế doanh nghiệp và đánh giá thị trường ► Timeline: Phân chia theo nhóm công việc, khoảng...
FREE TEMPLATE – LẬP KẾ HOẠCH OMNI CHANNEL MARKETING THỰC CHIẾN
Đọc thêm