Omni-channel Marketing Automation – Tiêu thức làm tiếp thị mới trong thời Marketing 5.0

Omni-channel Marketing Automation – Tiêu thức làm tiếp thị mới trong thời Marketing 5.0

bởi | 09/11/2022

“Công nghệ vị nhân sinh” là mục tiêu cuối cùng của Marketing 5.0, thay vì chỉ ứng dụng “công nghệ hóa” lên các hoạt động, chúng ta hướng đến việc sử dụng công nghệ để tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, làm thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng. Đó cũng là mục tiêu mà kinh doanh đa kênh hướng tới. Với thói quen tìm kiếm và mua sắm trên nhiều nền tảng, ứng dụng khác nhau, việc mở rộng hệ thống các kênh bán để tiếp thị và CSKH là điều mà doanh nghiệp nên triển khai. Tuy nhiên, không phải cứ sở hữu nhiều kênh bán là có thể hoàn hảo hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng, mấu chốt nằm ở mô hình triển khai. Vậy đâu mới là mô hình triển khai Tiếp thị đa kênh chuẩn Marketing 5.0  dành cho doanh nghiệp?

Ebook Omni-Channel Marketing Automation – Tiêu thức làm tiếp thị mới trong thời đại Marketing 5.0 sẽ giới thiệu tới bạn:

  • Omni-channel Marketing – Mô hình triển khai kinh doanh đa kênh hiệu quả nhất thời điểm hiện tại 
  • Nền tảng Omni-Channel Marketing Automation tự động hóa mọi hoạt động tiếp thị đa kênh 
  • Một số kịch bản Omni-channel Marketing Automation ứng dụng trong thực tế

Tải Ebook để bắt kịp xu hướng tiếp thị đa kênh, tăng hiệu quả kinh doanh của nhãn hàng ngay từ hôm nay nhé!

Chia sẻ

Tin tức khác

[GapOne 1.10.0] – Ra mắt tính năng mới, sẵn sàng thành “cánh tay phải đắc lực” cho các doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên dữ liệu số

Khởi động năm 2024 với GapOne phiên bản 1.10.0, cùng...
Read More

LỄ RA MẮT CÔNG TY GAPIT MEDIA – BƯỚC ĐỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Vào ngày 11/4/2023, công ty con GAPIT Media đã chính...
Read More

GAPIT TÔN VINH PHÁI ĐẸP 8/3: WORKSHOP “KHOẢNH KHẮC VÀNG TRONG LÀNG TẠO DÁNG”

Ngày 08/03/2023 vừa qua, buổi workshop “Khoảnh khắc vàng trong...
Read More

CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”

Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến...
Read More

Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”

Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được...
Read More

GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện các đối...
Read More

Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022

Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022

Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương...
Read More

GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GAPONE

Nền tảng tăng trưởng GAPONE được nghiên cứu và phát...
Read More

Các chiến lược đột phá mùa COVID

Các doanh nghiệp Việt đã có những sáng kiến - chiến...
Read More

7 xu hướng chạy quảng cáo facebook hiệu quả năm 2021

Khởi đầu một năm 2021 với những dự đoán về...
Read More

Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?

Bài viết này sẽ cung cấp những xu hướng mới...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021

Inbound Marketing sẽ là xu hướng tất yếu cho 2021,...
Read More

7 xu hướng Marketing “thống lĩnh” thị trường năm 2021

Năm 2021, liệu xu hướng Marketing Online nào sẽ dẫn...
Read More

Inbound Marketing sẽ là xu hướng và giải pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp năm 2021

Với cốt lõi là Content Marketing, Inbound Marketing dựa vào...
Read More

7 xu hướng Email Marketing trong năm 2021

Hubspot đã cho biết “Email marketer đã gửi nhiều hơn...
Read More

GAPIT CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH PARTNER SỐ 1 CỦA HUBSPOT TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Theo xếp hạng của HubSpot tại trang web https://www.hubspot.com/, GAPIT...
Read More

4 XU HƯỚNG WORD OF MOUTH MARKETING CỦA NĂM 2021

Việc tìm kiếm những cách làm mới để tạo ra...
Read More