Vietnam MarTech Day 2024 quay trở lại với chủ đề “Fusion to Future”  (Hợp nhất công nghệ, Hướng tới Tương lai) hứa hẹn mang đến những góc nhìn sâu sắc và đột phá về thị trường công nghệ tiếp thị tại Việt Nam và trong khu vực. Sự kiện là dịp để các chuyên gia đầu ngành và doanh nghiệp cùng chia sẻ kiến thức, khám phá xu hướng mới, kết nối hợp tác vì một hệ sinh thái MarTech mạnh mẽ và bền vững. Trong thời đại số hóa, Marketing Technology – công nghệ tiếp thị – đã trở thành một phần thiết yếu trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp. Trên bản đồ MarTech toàn cầu hiện nay, có hơn 14,000 công cụ và nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác và quản lý dữ liệu, tối ưu hóa quy trình tiếp thị nhằm đột phá doanh thu. Tuy nhiên, sự phong phú của các công nghệ mới lại khiến doanh nghiệp khó có thể chọn lọc và ứng dụng hiệu quả mọi giải pháp sẵn có hiện nay. Để đi đúng hướng, các doanh nghiệp cần biết lựa chọn, đầu tư vào công cụ phù hợp và có chiến lược triển khai cụ thể để tận dụng tối đa lợi ích mà MarTech mang lại. Vietnam MarTech Network ra đời với mục tiêu tạo dựng một nền tảng kết nối bền vững và hiệu quả, nơi các doanh nghiệp có thể cùng nhau học hỏi và phát triển các chiến lược...

Đọc thêm