Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được nghiên cứu và phát triển bởi GAPIT Communications xuất sắc được vinh danh Top 10 Make in Viet Nam năm 2022 cho nhóm các Sản phẩm số tiềm năng do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.
Được đánh giá cao bởi Hội đồng Giám khảo là các chuyên gia trong lĩnh công nghệ số, các nhà khoa học và các nhà báo ICT có uy tín cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, GAPONE – Nền tảng Omnichannel Marketing Automation (Tiếp thị & chăm sóc khách hàng tự động đa kênh) – đã xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm số tiềm năng, khẳng định tính ứng dụng hiệu quả trong quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam.
Trong suốt 17 năm phát triển, GAPIT Communications – đơn vị phát triển nền tảng GAPONE đã không ngừng lắng nghe để thấu hiểu những vấn đề, khó khăn mà các doanh nghiệp thuộc đa dạng các lĩnh vực với nhiều kích cỡ, quy mô khác nhau thường xuyên gặp phải trong công cuộc số hóa hoạt động Marketing và Chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, trong bối cạnh thị trường không ngừng thay đổi một cách nhanh chóng, GAPONE ra đời mang trong mình sứ mệnh “tháo gỡ” những thách thức, thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng mà GAPIT “phó thác”.
GAPONE là phần mềm tiếp thị & chăm sóc khách hàng tự động đa kênh, cung cấp 4 sản phẩm với nhóm các tính năng chuyên sâu hỗ trợ hoạt động phân tích, tận dụng tối đa nguồn dữ liệu và tối ưu các chiến dịch tiếp thị và chăm sóc khách hàng với hiệu quả chuyển đổi cao cho doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, GAPONE còn cung cấp 2 bộ công cụ tăng trưởng dành cho kênh Zalo và website bán hàng, giúp kênh tối ưu tăng trưởng với chi phí tiết kiệm nhất, nhằm đạt đến “đích” cuối cùng là tăng trưởng doanh thu bền vững của doanh nghiệp.
Ngay năm đầu tiên ra mắt, GAPONE đã giúp các đối tác lớn nhỏ thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau, từ giáo dục đến bảo hiểm, như: FWD, VNPT, Julyhouse, Lechamp, X3 English, Sablanca, Mobihome,… tối ưu các chỉ số tăng trưởng ấn tượng. Tăng tỉ lệ tiếp cận, tăng tỷ lệ phản hồi tương tác với chiến dịch của khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng,… đó đều là những minh chứng sống động cho những nỗ lực kéo gần khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng của nền tảng GAPONE.
“Tham gia Giải thưởng Make in Viet Nam 2022, chúng tôi tự hào vì là một sản phẩm “Make in Viet Nam” mang đến giá trị tăng trưởng ấn tượng cho doanh nghiệp, đóng góp sức mình vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia. GAPONE đang tiếp tục phát triển chuyên sâu tính năng thu thập, phân tích dữ liệu đa kênh để có thể đồng hành thêm với nhiều ngành nghề mới như giáo dục, y tế, nông nghiệp, thủy hải sản, … hướng đến tối ưu hoạt động chuyển đổi số Marketing & chăm sóc khách hàng, tận dụng tối đa lợi ích từ “vàng đen” dữ liệu, hướng đến tăng trưởng bền vững.” – Ông Max Dao – Giám đốc sản phẩm GAPONE chia sẻ tại Lễ trao giải.
“Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” là giải thưởng cấp quốc gia, được Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) tổ chức thường niên từ năm 2020, nhằm tôn vinh các sản phẩm công nghệ số xuất sắc được nghiên cứu, thiết kế, sáng tạo, sản xuất tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy chính phủ số, kinh tế số và xã hội số tại Việt Nam. Đây là những sản phẩm có tác động, ảnh hưởng lớn trong việc đưa hoạt động của người dân và doanh nghiệp lên môi trường số, góp phần thúc đẩy chính phủ số, kinh tế số và xã hội số tại Việt Nam.