[Mini Ebook] Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng – Vượt qua thách thức để tăng trưởng trong năm 2024 

[Mini Ebook] Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng – Vượt qua thách thức để tăng trưởng trong năm 2024 

bởi | 15/04/2024

📙 Nguồn: Nielsen IQ 

✍️ Dịch và biên soạn: Đội ngũ GAPIT

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế kéo theo thị trường chao đảo, doanh nghiệp buộc phải thay đổi để tồn tại và khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Chính vì vậy, hiểu rõ nhu cầu và hành vi khách hàng sẽ là la bàn định hướng và dẫn dắt doanh nghiệp “vượt bão” thành công trong năm 2024.

🔎 Báo cáo Xu hướng Tiêu dùng 2024 từ Nielsen IQ chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp mở ra góc nhìn toàn diện về bối cảnh tiêu dùng hiện nay, với những dữ liệu và phân tích thực tiễn giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược phù hợp với xu hướng mới.

📌 Đội ngũ GAPIT đã tiến hành biên dịch và hoàn thiện bản dịch tiếng Việt của báo cáo gốc, giúp người đọc có thể tiếp cận dễ dàng hơn, qua 4 phần từ khái quát tới cụ thể:

  • Phần 1: Lát cắt về thị trường tiêu dùng trong cuối năm 2023 và 2024. 

Báo cáo cung cấp dữ liệu trực quan về niềm tin và hành vi của người tiêu dùng dựa trên phân tích các sự kiện và xu hướng kinh tế nổi bật như suy thoái kinh tế, chi phí gia tăng, phân hóa tài chính,…

  • Phần 2: Tác động của xu hướng mới đến các doanh nghiệp trên toàn cầu.

Lạm phát gia tăng và sự thay đổi trong hành vi chi tiêu của người tiêu dùng ảnh hưởng đến hoạt động trong ngành FMCG khi nhu cầu cho các mặt hàng tiêu dùng nhanh có xu hướng giảm nhẹ.

  • Phần 3: Doanh nghiệp cần làm gì trước thị trường suy thoái hiện nay? 

Bên cạnh việc hiểu rõ mong muốn của khách hàng, doanh nghiệp cần đổi mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ.

  • Phần 4: Tổng kết

Doanh nghiệp nên tập trung vào 6 giải pháp để vượt qua những khó khăn & thách thức từ người tiêu dùng trong năm 2024. Hơn thế, dựa trên dữ liệu từ báo cáo kết hợp nghiên cứu thị trường tiêu dùng Việt Nam, GAPIT đã chọn lọc và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp Việt.

🔎 Lưu ý rằng:  Cẩm nang được biên soạn cho mọi doanh nghiệp, tuy nhiên sẽ phù hợp hơn cả với các anh/chị làm marketing/sale trong các doanh nghiệp bán lẻ, FMCG, dịch vụ, …

👉 Điền form dưới đây để sở hữu ngay bản dịch hoàn toàn miễn phí! 

Chia sẻ

Tin tức khác

RECAP: NHỮNG HOẠT ĐỘNG CỦA GAPIT TRONG VIETNAM MARTECH DAY: FUSION TO FUTURE

Ngày 1/11 vừa qua, GAPIT tự hào trở thành Nhà...
Read More

NHỮNG ĐIỀU CHỈ CÓ Ở VIETNAM MARTECH 2024 – FUSION TO FUTURE

Sau thành công của các năm trước, Vietnam MarTech Day...
Read More

Vietnam MarTech Day 2024: “Fusion to Future” – Sự trở lại đầy kỳ vọng cho tương lai MarTech Việt Nam

Vietnam MarTech Day 2024 quay trở lại với chủ đề...
Read More

Recap Sự Kiện “ỨNG DỤNG MARKETING & SALES AUTOMATION – TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG, ĐỘT PHÁ DOANH SỐ “

Vào Thứ sáu, ngày 25/10 vừa qua, sự kiện hợp...
Read More

Ứng dụng Marketing & Sales Automation: Tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số”

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, tự động...
Read More

[GapOne version 1.14.0] Tích hợp thêm nền tảng dữ liệu, tự động hóa quy trình đăng ký tin nhắn, phát triển hệ thống báo cáo và nâng cấp hàng loạt tính năng mới hỗ trợ người dùng 

Mở đầu quý 4/2024, Gapit mang đến bản cập nhật...
Read More

[GapOne ver 1.13.0] Tối Ưu Các Tác Vụ Với Zalo ZNS, Tích Hợp Nền Tảng Misa Eshop Và Hàng Loạt Các Tính Năng Dành Riêng Cho Admin

Lắng nghe ý kiến từ đa chiều, GapOne luôn trong...
Read More

Tạp chí nội bộ | GEN G SỐ THỨ 2

"Muốn có kết quả khác, phải thay đổi hành động"...
Read More

[GapOne ver 1.12.0] Tích Hợp 2 Nền Tảng Quốc Tế Tiktokshop Và HubSpot, Đột Phá Trong Phân Khúc Dữ Liệu Và Nâng Cấp Tính Năng Khảo Sát Trên Zalo Mini App

Tầm quan trọng của dữ liệu đã được khẳng định...
Read More

Tạp Chí Nội Bộ | GEN G SỐ ĐẦU TIÊN

Trong sắc vàng tươi cùng cái nắng chói chang của...
Read More

GAPIT – Đối tác Duy nhất của Việt Nam trong Hội đồng Tư vấn Đối tác Toàn Cầu của HubSpot năm 2024!

GAPIT vinh dự được HubSpot lựa chọn làm một trong...
Read More

[GapOne 1.10.0] – Ra mắt tính năng mới, sẵn sàng thành “cánh tay phải đắc lực” cho các doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên dữ liệu số

Khởi động năm 2024 với GapOne phiên bản 1.10.0, cùng...
Read More

LỄ RA MẮT CÔNG TY GAPIT MEDIA – BƯỚC ĐỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Vào ngày 11/4/2023, công ty con GAPIT Media đã chính...
Read More

GAPIT TÔN VINH PHÁI ĐẸP 8/3: WORKSHOP “KHOẢNH KHẮC VÀNG TRONG LÀNG TẠO DÁNG”

Ngày 08/03/2023 vừa qua, buổi workshop “Khoảnh khắc vàng trong...
Read More

CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”

Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến...
Read More

Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”

Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được...
Read More

GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện các đối...
Read More

Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022

Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022

Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương...
Read More

GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GapOne

Nền tảng tăng trưởng GapOne được nghiên cứu và phát...
Read More