Sau thành công của các năm trước, Vietnam MarTech Day 2024 đã trở lại với chủ đề “ Fusion to future”. Với sự góp mặt của hơn 14 diễn giả hàng đầu và gần 200 đại biểu từ nhiều lĩnh vực khác nhau, Vietnam MarTech Day 2024 sẽ là nơi kết nối, cập nhật và chia sẻ các xu hướng công nghệ tiếp thị tiên tiến, nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt và áp dụng MarTech hiệu quả.
GAPIT Communications – Đối Tác Đồng Hành Cùng Vietnam MarTech Day 2024
Là một trong những nhà tài trợ Đồng, GAPIT Communications hân hạnh góp mặt tại sự kiện với gian triển lãm giới thiệu sản phẩm của mình. Gian hàng của GAPIT sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tìm hiểu sâu hơn về những dịch vụ kết nối thương hiệu và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Ngoài ra, doanh nghiệp đến với gian hàng còn có thể trải nghiệm Minigame do GAPIT phát triển trên Zalo Mini App
Những Phiên Thảo Luận Nổi Bật Tại Vietnam MarTech Day 2024
Vietnam MarTech Day 2024 quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu đến từ các “ông lớn” trong ngành MarTech, hứa hẹn đem đến những nội dung thảo luận cập nhật và chuyên sâu về những xu hướng mới của ngành. Ba chủ đề nổi bật và được trông chờ nhất sẽ được thảo luận tại Vietnam Martech Day 2024 là: .
- Tương lai của MarTech và Ứng dụng công nghệ trong tiếp thị
Ông Mohamed Shakeer Anver, Quản lý Cấp cao từ SAS Institute đem đến góc nhìn về tương lai ngành MarTech. Cùng tham gia, ông David Lapetina, Phó Tổng Kỹ thuật và Công nghệ tại Kyanon Digital, sẽ chia sẻ về cách ứng dụng dữ liệu để thiết kế các chiến dịch tiếp thị hiệu quả và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.
- MarTech Enablement – Từ Tầm Nhìn Đến Hiện Thực
Phiên thảo luận chuyên sâu với sự góp mặt của các lãnh đạo đến từ Bizfly Martech & SohaGame, Aristino, K&G Việt Nam và đặc biệt là GAPIT Communications. Các chuyên gia sẽ chia sẻ hành trình áp dụng công nghệ và các giải pháp MarTech thành công, từ những bài học thực tiễn cho đến chiến lược triển khai, nhằm giúp các doanh nghiệp biến tầm nhìn MarTech thành hiện thực. TS. Đinh Lê Đạt, Đại diện Vietnam Martech, Đồng sáng lập & Chủ tịch Antsomi, sẽ điều phối phiên thảo luận này.
- Ứng dụng MarTech trong các ngành nghề khác nhau
Các chuyên gia đến từ Golden Gate Group, Canifa, hệ thống y tế Thu Cúc TCI, One Mount và Saladin sẽ chia sẻ cách MarTech đang giúp các doanh nghiệp trong ngành thời trang, y tế, tài chính và nhiều lĩnh vực khác tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy doanh thu. TS. Huỳnh Lê Tấn Tài, Tổng Giám đốc Kyanon Digital, sẽ dẫn dắt cuộc thảo luận với các chia sẻ chuyên sâu về cách ứng dụng MarTech trong từng ngành cụ thể.
Ra Mắt Báo Cáo Vietnam MarTech Report 2024
Điểm nhấn đặc biệt tại sự kiện năm nay chính là ra mắt Vietnam MarTech Report 2024 – báo cáo chuyên sâu về tình hình và xu hướng MarTech tại Việt Nam. Báo cáo này là kết quả hợp tác từ hơn 100 chuyên gia trong các lĩnh vực Digitalization, Marketing, Technology, Ecommerce, CX và AI đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là tài liệu quan trọng giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam có cái nhìn toàn diện về thị trường MarTech, từ đó đưa ra chiến lược phát triển phù hợp.
Vietnam MarTech Day 2024 không chỉ là nơi quy tụ các chuyên gia mà còn là một nền tảng kết nối cho doanh nghiệp và các tổ chức. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến các phiên thảo luận sôi nổi, triển lãm công nghệ hiện đại, và những cơ hội mở rộng mạng lưới kết nối. Đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái MarTech vững mạnh tại Việt Nam.
Thông tin chi tiết sự kiện:
- Thời gian: Ngày 1/11/2024
- Địa điểm: Trung tâm BMC, Tầng 11, VET Building, 98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Link đăng ký: TicketX