Ebook “NHẬP MÔN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG” – Phương pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp nào cũng cần!
Theo Havard Business Review, tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% thì lợi nhuận doanh nghiệp sẽ tăng trưởng 25% – 95%. Và chìa khóa dẫn đến thành công đó là nhờ vào một trải nghiệm khách hàng hoàn thiện.
Bên cạnh việc mang lại những “bước thực chiến” cho doanh nghiệp áp dụng lên hoạt đông kinh doanh của mình, cuốn eBook này còn giúp bạn đọc thấu hiểu khách hàng và giải nghĩa một trải nghiệm khách hàng đúng với kỳ vọng dưới góc nhìn của người mua sắm.
Cuốn Ebook sẽ giúp doanh nghiệp hiểu ngọn ngành về Trải nghiệm khách hàng, khái niệm mà nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay để thiết lập và tối ưu. Nội dung cuốn eBook sẽ bao gồm:
CX là gì, tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng trong doanh nghiệp
Khái niệm về doanh nghiệp vì cộng đồng và cách họ tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo
Câu chuyện làm trải nghiệm khách hàng ngành Bảo hiểm và cách để xây dựng đội ngũ CX trong doanh nghiệp
Điền form dưới đây để tải Ebook và nắm bắt những kỳ vọng của khách hàng về thương hiệu và tối ưu trải nghiệm mua sắm của doanh nghiệp từ hôm nay nhé!