[GapOne ver 1.12.0] Tích Hợp 2 Nền Tảng Quốc Tế Tiktokshop Và HubSpot, Đột Phá Trong Phân Khúc Dữ Liệu Và Nâng Cấp Tính Năng Khảo Sát Trên Zalo Mini App

[GapOne ver 1.12.0] Tích Hợp 2 Nền Tảng Quốc Tế Tiktokshop Và HubSpot, Đột Phá Trong Phân Khúc Dữ Liệu Và Nâng Cấp Tính Năng Khảo Sát Trên Zalo Mini App

bởi | 05/06/2024

Tầm quan trọng của dữ liệu đã được khẳng định trong bối cảnh Marketing số hóa hiện nay. Đó là lý do, đội ngũ GapOne gấp rút cho ra mắt phiên bản nâng cấp mới GapOne 1.12.0 chỉ sau 1 tháng ra mắt phiên bản 1.11.0 trước đó. Với phiên bản lần này, chúng tôi tập trung vào từ khóa “dữ liệu” – Nhu cầu bức thiết hiện nay của các doanh nghiệp và là cơ sở để doanh nghiệp khai thác sức mạnh từ lợi thế kết nối.

1. Hoàn thiện đồng bộ dữ liệu 2 chiều giữa GapOne và HubSpot

Trong phiên bản 1.11.0 trước đó, GapOne đã hoàn thiện việc dịch chuyển trang tích hợp với nền tảng HubSpot về chung một hệ thống. Đến phiên bản 1.12.0, khả năng đồng bộ dữ liệu của giữa HubSpot và GapOne đã được nâng cấp khi cho phép đồng bộ dữ liệu 2 chiều. 

Trước đó, doanh nghiệp chỉ có thể triển khai hội thoại Zalo OA trên GapOne. Tuy nhiên từ phiên bản 1.12.0, tác vụ này có thể thực hiện thuận tiện trên cả HubSpot. 

Để có thể sử dụng tính năng này, doanh nghiệp chỉ cần kết nối HubSpot vào GapOne và lựa chọn đồng bộ chat từ Zalo OA. 

2. Mở rộng kết nối nền tảng mới: Tích hợp và lấy dữ liệu 1 chiều trên Tiktokshop

Bên cạnh Shopee và Lazada, Tiktokshop đang được đánh giá là sàn thương mại điện tử đầy tiềm năng khi được nhiều doanh nghiệp kết hợp vào hệ thống kinh doanh của mình. Chính vì lẽ đó, GapOne đã nghiên cứu và nâng cấp nền tảng để cho phép doanh nghiệp tích hợp và lấy dữ liệu từ Tiktokshop về quản lý ngay trên hệ thống GapOne. Mục tiêu của tính năng này nhằm đảm bảo sự tập trung về kho quản lý và loại bỏ tình trạng ngắt quãng trong quá trình quản lý dữ liệu của doanh nghiệp. 

Hiện tại, hoạt động tích hợp dữ liệu này đang cho phép doanh nghiệp đồng bộ các dữ liệu về đơn hàng, khách hàng và sản phẩm một chiều từ Tiktokshop về GapOne. 

3. Quản lý thông minh danh sách Zalo Mini App 

Trong các bài viết trước đó của GapOne, chúng tôi luôn nhấn mạnh ưu thế của Zalo Mini App như một nền tảng tối ưu cho các tác vụ đơn lẻ và điều đó đồng nghĩa với việc một doanh nghiệp có thể triển khai cùng lúc nhiều Zalo Mini App khác nhau để phục vụ cho từng mục đích riêng biệt.

Tuy nhiên, số lượng Mini App và áp lực quản lý lại tỷ lệ thuận với nhau. Đó là lý do, GapOne cho ra mắt tính năng quản lý danh sách Zalo Mini App giúp doanh nghiệp quản lý cùng lúc nhiều tài khoản Mini App trên Zalo một cách hiệu quả.

Thêm mới Zalo Mini App trên nền tảng GapOne

Trong phiên bản nâng cấp 1.12.0, doanh nghiệp đã có thể theo dõi, thiết lập, cập nhật thông tin và triển khai các tác vụ của Zalo Mini App ngay trên nền tảng GapOne. Đồng thời, dữ liệu từ Zalo Mini App sẽ được thu thập, lưu trữ và làm sạch theo thời gian thực ngay trên hệ thống của chúng tôi.

 

4. Nâng cấp tính năng khảo sát trên Zalo Mini App

Khảo sát là một trong những tính năng đầu tiên trong Zalo Mini App được GapOne ra mắt, với mong muốn trở thành một công cụ hữu ích cho chương trình khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. 

Sau một thời gian hoạt động và lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng cùng đối tác, GapOne chính thức bổ sung thêm các tác vụ mới nhằm hoàn thiện và nâng cấp hoàn toàn tính năng này trên hệ thống GapOne, với mong muốn đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho doanh nghiệp và khách hàng của doanh nghiệp.

Ở phiên bản 1.12.0, tính năng khảo sát trên Zalo Mini App đã được bổ sung thêm khả năng:

  • Cho phép người dùng trả lời một mẫu khảo sát nhiều lần trên Zalo Mini App.
  • Cho phép người dùng xóa khảo sát ngay trên GapOne.
  • Cho phép người dùng xuất toàn bộ kết quả thực hiện khảo sát trên GapOne.
  • Cho phép người dùng sắp xếp thứ tự câu hỏi khảo sát tùy ý.
  • Cho phép người dùng thêm điều kiện chuyển câu hỏi dựa theo câu trả lời khảo sát trên Zalo Mini App.

Ngoài ra, hệ thống đã bổ sung tác vụ gửi tin nhằm giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Theo đó, khi khách hàng truy cập Zalo Mini App hoặc thực hiện xong một khảo sát, doanh nghiệp có thể thiết lập gửi tin truyền thông ngay sau đó. 

Tạo mới mẫu khảo sát và tùy biến ngay trên GapOne

5. Tối ưu hoạt động phân khúc dữ liệu nhờ nâng cấp bộ lọc dữ liệu Segmentation

Phân khúc là một trong những tính năng quan trọng nhất của một nền tảng quản lý dữ liệu. Với định hướng là một CDM (Customer Data Management), chúng tôi cực kỳ chú trọng trong việc ngày một phát triển mạnh mẽ hơn tính năng này.

Đối với phiên bản 1.12.0, GapOne đã tích hợp các tác vụ như: đổi tên tiêu chí lọc, sắp xếp danh sách tiêu chí lọc và nâng cấp thêm tiêu chí lọc cho từng dạng dữ liệu. 

Cụ thể, tính năng này giúp doanh nghiệp có khả năng thay đổi các trường định dạng Text, Date, Datetime, Number, Droplist trong toàn bộ hệ thống dữ liệu GapOne bao gồm đơn hàng, khách hàng và sản phẩm. 

Màn hình cập nhật nhóm khách hàng và thiết lập phân nhóm khách hàng

>> Xem video Hướng dẫn sử dụng chi tiết: [Link]

Kết luận 

GapOne phiên bản 1.12.0 là một hệ thống không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp trong thời đại dữ liệu tiên phong, số hóa và công nghệ. Chúng tôi hy vọng rằng, với phiên bản này, các doanh nghiệp có thể đơn giản hóa quy trình quản lý và tối ưu hóa các chiến lược dựa trên cơ sở dữ liệu. 

Đứng trước bối cảnh hiện nay, GapOne chắc chắn sẽ phải tăng tốc để phù hợp với vận tốc kinh ngạc của nhịp thị trường, chúng tôi sẽ sớm quay trở lại với những tính năng mới hiệu quả hơn, cập nhật hơn và toàn diện hơn. 

Tin tức khác

[GapOne ver 1.13.0] Tối Ưu Các Tác Vụ Với Zalo ZNS, Tích Hợp Nền Tảng Misa Eshop Và Hàng Loạt Các Tính Năng Dành Riêng Cho Admin

Lắng nghe ý kiến từ đa chiều, GapOne luôn trong...
Read More

Tạp chí nội bộ | GEN G SỐ THỨ 2

"Muốn có kết quả khác, phải thay đổi hành động"...
Read More

[GapOne ver 1.12.0] Tích Hợp 2 Nền Tảng Quốc Tế Tiktokshop Và HubSpot, Đột Phá Trong Phân Khúc Dữ Liệu Và Nâng Cấp Tính Năng Khảo Sát Trên Zalo Mini App

Tầm quan trọng của dữ liệu đã được khẳng định...
Read More

Tạp Chí Nội Bộ | GEN G SỐ ĐẦU TIÊN

Trong sắc vàng tươi cùng cái nắng chói chang của...
Read More

GAPIT – Đối tác Duy nhất của Việt Nam trong Hội đồng Tư vấn Đối tác Toàn Cầu của HubSpot năm 2024!

GAPIT vinh dự được HubSpot lựa chọn làm một trong...
Read More

[GapOne 1.10.0] – Ra mắt tính năng mới, sẵn sàng thành “cánh tay phải đắc lực” cho các doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên dữ liệu số

Khởi động năm 2024 với GapOne phiên bản 1.10.0, cùng...
Read More

LỄ RA MẮT CÔNG TY GAPIT MEDIA – BƯỚC ĐỆM MỚI TRONG HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Vào ngày 11/4/2023, công ty con GAPIT Media đã chính...
Read More

GAPIT TÔN VINH PHÁI ĐẸP 8/3: WORKSHOP “KHOẢNH KHẮC VÀNG TRONG LÀNG TẠO DÁNG”

Ngày 08/03/2023 vừa qua, buổi workshop “Khoảnh khắc vàng trong...
Read More

CHIẾN DỊCH “MÙA SĂN 2023”

Ngày 02/02/2023 vừa qua, buổi lễ phát động cho chiến...
Read More

Nền tảng GAPONE của GAPIT Communications xuất sắc lọt vào Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022”

Sáng ngày 8/12/2022, nền tảng Omnichannel Marketing Automation GAPONE được...
Read More

GAPIT Communications thông báo về hành vi mạo danh lừa đảo của các đối tượng xấu

Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện các đối...
Read More

Top 7 xu hướng quảng cáo nổi bật nhất năm 2022

Những quảng cáo nào đang là xu hướng năm 2022...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing không thể bỏ lỡ năm 2022

Inbound Marketing được đánh giá là một trong những phương...
Read More

GAPIT xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 với Nền tảng tăng trưởng GapOne

Nền tảng tăng trưởng GapOne được nghiên cứu và phát...
Read More

Dấu ấn “ làm nghề” tại GAPIT –  Danh hiệu Kiến Càng và hành trang biến khó khăn thành động lực

Trong lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2022, GAPIT...
Read More

Các chiến lược đột phá mùa COVID

Các doanh nghiệp Việt đã có những sáng kiến - chiến...
Read More

7 xu hướng chạy quảng cáo facebook hiệu quả năm 2021

Khởi đầu một năm 2021 với những dự đoán về...
Read More

Xu hướng Marketing nào sẽ giúp doanh nghiệp B2B giữ chân khách hàng trong năm 2o21?

Bài viết này sẽ cung cấp những xu hướng mới...
Read More

Top 5 xu hướng Inbound Marketing năm 2021

Inbound Marketing sẽ là xu hướng tất yếu cho 2021,...
Read More

7 xu hướng Marketing “thống lĩnh” thị trường năm 2021

Năm 2021, liệu xu hướng Marketing Online nào sẽ dẫn...
Read More